Phụ nữ kém nhan sắc lại thường lấy được chồng thành đạt, vì sao vậy?

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao trong hầu hết các trường hợp, bạn gái và tình nhân thường hấp dẫn, nóng bỏng hơn vợ?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhiều người sẽ nói, vì vợ không đẹp bằng bồ, nên mới khiến các ông chồng chán cơm thèm phở, nhưng rõ ràng, nếu đàn ông có khả năng chinh phục các cô gái đẹp làm người yêu, làm bồ thì tại sao ngay từ đầu không lấy một cô gái quyến rũ làm vợ?

photo-1-1482630325917
Phụ nữ quyến rũ thường cho đàn ông cảm giác thiếu an toàn. (Hình minh họa)

Kết quả một nghiên cứu chung của hai trường Đại học Stirling và Đại học Glasgow do Anthony Little chủ trì cho thấy, đàn ông thường thích ngắm phụ nữ đẹp và phần lớn đều thích người yêu có vẻ ngoài sexy, nhưng lại không muốn kết hôn với những cô gái “đẹp xuất sắc”.

Dưới đây là 5 lý do đàn ông thích hẹn hò nhưng không bao giờ kết hôn với phụ nữ quyến rũ:

1. Phụ nữ đẹp thường không đảm. Một người đàn ông bình thường sẽ thích vợ mình chăm lo cho chồng và gia đình hơn là một người vợ chỉ thích chăm chút đầu tóc, quần áo, không muốn động tay động chân vào bất cứ việc gì vì sợ ảnh hưởng đến nhan sắc.

2. Phụ nữ quyến rũ thường cho đàn ông cảm giác thiếu an toàn. Không một người đàn ông nào muốn phải dành phần lớn thời gian để “trông coi” vợ mình, phải kiểm soát gắt gao chuyện cô ấy đi đâu, làm gì, với ai vì xung quanh cô ấy luôn có hàng tá đàn ông ngấp nghé như hổ rình mồi.

3. Phần lớn đàn ông tiết lộ, họ “sợ” phụ nữ quyến rũ. Những người đàn ông bình thường cảm thấy khó khăn trong việc chinh phục các cô nàng xinh đẹp và sợ bị từ chối, kể cả khi đã có được trái tim người đẹp thì ngày ngày cũng phải sống trong tâm trạng lo được lo mất. Tâm trạng này có thể khiến tình yêu đẹp và thi vị hơn, nhưng để sống cả đời với nó dễ khiến đàn ông mệt mỏi và sợ hãi.

photo-1-1482630328268
Hình minh họa

4. Phụ nữ xinh đẹp thường “cao giá”. Vì họ sở hữu ngoại hình xuất sắc nên các tiêu chuẩn của họ cao hơn, yêu cầu cũng nhiều hơn các cô gái bình thường. Họ thích các món quà đồ đắt tiền, thích cuộc sống thoải mái và chi phí để duy trì nhan sắc cho cô vợ “chân dài” cũng không hề nhỏ. Một số người đàn ông cho rằng, nhu cầu của phụ nữ là động lực để đàn ông phấn đấu, song khi tiêu chuẩn đó quá cao thì đàn ông sẽ thấy đó là áp lực nặng nề.

5. Đàn ông có thể cần một người phụ nữ bên mình với nhiều mục đích, nhưng một khi đã muốn kết hôn, đa phần họ đều mong muốn có một cuộc sống ổn định với một gia đình đầy đủ. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ đẹp lại không muốn sinh con vì sợ mất thân hình “đồng hồ cát” của họ. Vì vậy, đàn ông thích yêu đương, hẹn hò với phụ nữ đẹp nhưng chỉ muốn kết hôn với những người phụ nữ bình thường sẵn sàng sinh con cho họ và vun vén cho gia đình.

Theo Afamily

Xem thêm: No đòn vì từ chối mua hoa quả đắt tiền cho bạn gái.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…