Phụ nữ gặp gã chồng thích bao gái, sống buông thả như đại gia Mỹ thì phải ôm tiền bỏ đi ngay!

Giờ lên mạng là thấy ngập đầy hình ảnh của em hoa hậu Phương Nga, vụ việc lừa đảo (hay lùm xùm tình tiền, hay gài bẫy trả thù) vẫn chưa ngả ngũ nhưng mà ai ai cũng đã nhìn thấu bản chất của vị đại gia Cao Toàn Mỹ, một gã đàn ông thích bao gái và sống buông thả. Người ta nói nhiều về hai nhân vật chính là đại gia Mỹ và em chân dài Nga, nhưng em thì lại tò mò về người vợ của vị đại gia này các chị ạ, thấy thương cho chị ấy! Nhưng nghe đâu hai người đã ly hôn rồi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tình cờ em đọc được một thông tin được chia sẻ trên diễn đàn là em hoa hậu nhân tình Phương Nga không chịu nổi “nhu cầu” của vị đại gia này, muốn chạy lấy người nhưng không muốn bỏ lại của và để dễ bề ôm tiền bỏ chạy, em hoa hậu này đã lợi dụng điểm yếu của anh ta là người đàn ông đã có gia đình. Ẻm chạy đến tố cáo chuyện “lập phòng nhì” của đại gia Mỹ với “vợ cả” của anh ta, những tưởng sẽ khiến người vợ danh chính ngôn thuận của nhân tình điên tiết lên tính sổ với chồng thì ẻm sẽ được yên thân.

Nào ngờ tính tới tính lui lại tính trật lất, chị vợ của vị đại gia này chẳng thèm nói gì với chồng, lập tức ly hôn trong vòng ba nốt nhạc. Chưa hết nữa đâu nha, chị này nghe đâu là con nhà có thế lực, mạnh vì gạo bạo vì tiền, ly hôn rồi còn nhờ gia đình lấy lại hết cổ phần của ông chồng cũ. Thành ra đại gia Mỹ mới lao đao khốn đốn, quay lại trút hết tức giận lên đầu em nhân tình hoa hậu Phương Nga, quyết tâm bày mưu tính kế đẩy em này vào tù.

Chân dung hai nhân vật chính trong cuộc chiến pháp lý Nga - Mỹ đình đám
Chân dung hai nhân vật chính trong cuộc chiến pháp lý Nga – Mỹ đình đám

Thú thiệt với mấy chị là đọc xong cái thông tin này em phải vỗ bàn đét một cái, ngửa mặt lên trời cười ha ha mấy tiếng để tán thưởng chị vợ của anh đại gia Mỹ. Phụ nữ là phải bản lĩnh như thế! Không biết bây giờ chị đang nghĩ gì, khi ngồi nghe thiên hạ bàn tán, chửi rủa, mỉa mai đủ kiểu chồng cũ cùng nhân tình, nhìn họ diễn trò xiếc khỉ trên tòa án cho quần chúng chiêm ngưỡng mà than thở rằng đời lắm chuyện khốn nạn lắm thay? Hẳn chị ấy phải nhếch mép cười ruồi về hai kẻ mặt mo đã xấu còn thích vạch áo cho người xem lưng?

Em thì cho rằng bất cứ người phụ nữ nào lâm vào nghịch cảnh như thế này cũng không tránh được cảm giác đau lòng và phẫn nộ. Có người phụ nữ nào thật sự bình thản trước sự phản bội của chồng đâu, dẫu là người mạnh mẽ. Và dù cho có cái tâm vững và cái đầu lạnh đến mức nào, một người phụ nữ hẳn phải thấy sốc khi bỗng dưng một ngày đẹp trời lại có cơ hội nhìn thấu bản chất đê tiện, đớn hèn, bẩn thỉu của người đàn ông đầu ấp tay gối!

Đau đớn, bẽ bàng và phẫn nộ là cảm xúc chung của mọi người phụ nữ trong hoàn cảnh như thế này, em dám cá với các chị thế. Nhưng mỗi người phụ nữ, với cá tính và cách nhìn nhận vấn đề riêng sẽ có những cách xử trí khác nhau. Người phụ nữ mạnh mẽ và quyết liệt sẽ hành động như chị vợ anh đại gia Mỹ, bỏ ngay người đàn ông đó như bỏ một món đồ mà mình biết chắc là không còn xài được nữa. Nhưng cũng có người phụ nữ, dại dột hơn, quyết định chịu đựng và vá víu cuộc hôn nhân đã rách bươm rách nát chỉ vì con cái hay nực cười và nhảm nhí hơn nữa là vì sĩ diện, mặt mũi của mình, của gia đình mình.

Với người đàn ông đã làm tổn thương mình thì chẳng có việc gì chị em cần phải tỏ ra bao dung, cao thượng. Phụ nữ chỉ nên dành những điều tốt đẹp cho những người mình yêu thương và cũng thực sự yêu thương mình. Nếu gã đàn ông đó biết nghĩ và quan tâm đến người phụ nữ bên cạnh thì anh ta đã không làm ra cái chuyện phản bội ti bỉ như thế. Cho nên, nếu đã muốn chấm dứt thì chị em phải biết dứt luôn tình, dứt luôn cả nghĩa. Cái gì lấy được thì cứ lấy, càng có giá trị thì càng phải lấy, đừng ngại người ta nói mình tham lam. Để chi à? Để lo cho cuộc sống của mình, cuộc sống của con mình sau này chứ. Phụ nữ có thể từ bỏ bất cứ thứ gì, từ bỏ tình yêu, từ bỏ hôn nhân, từ bỏ đàn ông nhưng tuyệt đối không được từ bỏ tiền!

Trong những trường hợp như thế này thì sự lựa chọn nào cũng đều khó khăn cả. Người ta thường hay lý luận rằng anh/chị không ở trong hoàn cảnh của tôi thì làm sao mà hiểu được quyết định của tôi. Đúng là mỗi người đều phải sống cuộc đời của chính mình và mọi lựa chọn hay quyết định đều từ bản thân mình mà ra cả.

Vì thế nên mới có câu nói số phận của mỗi người do tính cách của họ quyết định. Là phụ nữ thì càng cần phải hiểu rõ điều này. Nhiều chị thường hay than thân trách phận, đổ lỗi cho… ông trời đã định số tôi phải khổ thế này thế kia. Khổ hay không là do bản thân thôi các chị ạ. Phụ nữ phải làm chủ số phận của mình, đừng trách móc gì cuộc đời cả vì cuộc đời vốn thế, có hạnh phúc cũng có đau đớn, có nụ cười cũng có nước mắt. Như chị vợ của đại gia Mỹ kia, lựa chọn dứt áo ra đi, không đắn đo gì mà đoạn tuyệt với gã chồng khốn nạn, để không biến mình thành người phụ nữ phải chịu tủi nhục trong cái trò hề của chồng cũ và nhân tình!

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…