Phát hoảng mỗi khi nghe vợ ngọt ngào gọi “Chồng ơi, trứng rụng rồi, nhanh lên giường nào…”

Hôm trước Hằng, bạn em gọi điện than thở về việc hai vợ chồng đang cố gắng “săn con gái” cho đủ nếp đủ tẻ mà chưa được. Chả là hai vợ chồng Hằng đã có một cậu con trai kháu khỉnh hơn 5 tuổi. Lúc trước vì không muốn vỡ kế hoạch nên sau khi sinh con trai đầu lòng, cả hai dùng biện pháp phòng ngừa bằng cách uống thuốc tránh thai.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

vo_de7_blogtamsuvn

Đến khi con cứng cáp và đời sống cũng khá giả hơn thì hai vợ chồng mới bắt đầu tính đến chuyện đẻ thêm một đứa cho vui nhà vui cửa. Thế nhưng, dù đã thả gần cả năm mà mãi vẫn chưa dính bầu làm hai vợ chồng Hằng có vẻ cụt hứng và nôn nóng. Thế là hai người bắt tay vào kế hoạch “săn con gái” với quyết tâm một phát là trúng.

Hằng kể: “Để đảm bảo sinh con gái, tao đã tìm hiểu thông tin trên mạng rất kỹ, từ cách ăn uống đến thời kỳ rụng trứng và thực hiện sít sao. Thậm chí, tao còn đi tư vấn bác sỹ để được hướng dẫn cách ăn uống và quan hệ. Lần này, chắc chắn sẽ ra được một nàng công chúa”.

Nghe bạn nói mà em cười thầm, nghĩ bụng: “Hên xui thôi mày ơi”. Em nhớ, cách đây hai năm, chả biết ông xã em nghe lời ai mà hùng hồn về nói: Phải đẻ một đứa thôi em ơi chứ tụi bạn anh nói kiêng quá coi chừng “tịt”

Nói là làm, chẳng kịp cho em có thời gian phản đối, ngay tối đó, ông xã em rất hùng dũng lao vào cuộc chiến tìm con. Mặc dù chưa sẵn sàng tâm lý, nhưng em cũng chìu chồng, mặc kệ cho ổng thử vận may. Thế là sau khi làm xong, ổng đặt cho em cái gối ở mông và bắt nằm im 15 phút

Vậy mà “một phát là trúng” thật các chị ạ dù trước đó 2-3 năm tụi em cũng kế hoạch như bao người. Thế nên, ổng phổng mũi lắm, cứ tự hào là mình khỏe, mình bản lĩnh lắm. Giờ thì cô nàng đã hơn 2 tuổi, đành hanh gần chết khiến ba mẹ nó mệt phờ râu, chả dám đẻ thêm đứa nữa.

Lại nói về con bạn em, nó bảo để đảm bảo nó bắt chồng phải thực hiện chế độ rất nghiêm khắc như 1 tuần “yêu” 2 lần vào đúng giờ, đúng tư thế và đúng thời điểm “về đích”. Thế nên mới có chuyện, chồng mới đi làm về thì đã bị vợ giục ầm lên bắt đi tắm thay đồ lên giường ngay vì đến… giờ vàng rồi khiến ông chồng nó dở khóc dở cười. Thế là sau hai tháng thực hiện chế độ quan hệ kiểu đó thì ổng tuyên bố… đầu hàng vì mệt và mất hứng.

Nghe nó kể mà em cười muốn rụng rốn. Thế nhưng, theo em biết Hằng chẳng phải trường hợp cá biệt, cũng rất nhiều cặp vợ chồng vì mong muốn có con đúng mùa hay đúng giới tính mà áp dụng rất nhiều phương pháp khiến cho tinh thần mệt mỏi. Kết quả là càng khó thụ thai hơn.

Em đọc được bài tư vấn trên mạng của bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, để dễ có con các cặp vợ chồng nên áp dụng cách “yêu” như sau:

“Yêu” vào ngày rụng trứng

Theo chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, trứng chỉ rụng duy nhất một lần và chỉ sống được trong vòng 24h. Trong khi đó, tinh trùng lại có thể sống trong cơ thể phụ nữ nhiều hơn, khoảng 2-3 ngày. Do đó, thời gian vàng để các cặp đôi thực hiện mong ước chỉ trong thời điểm rụng trứng hoặc trước, sau 2 ngày.

Ngày rụng trứng của chị em thông thường rơi vào ngày thứ 14 của chu kỳ (áp dụng cho vòng kinh 28 ngày, tính từ ngày có kinh nguyệt đầu tiên). Để nhận biết ngày rụng trứng, chị em có thể căn cứ vào những biến đổi của cơ thể như ham muốn gần gũi chồng nhiều hơn, cổ tử cung tiết ra chất nhầy gần giống lòng trắng trứng gà, tức bụng dưới, nhiệt độ cơ thể tăng. Càng xác định đúng ngày rụng trứng, việc có thai càng trở nên dễ dàng hơn.

Tần suất “yêu” vừa phải

Nhiều người cho rằng quan hệ càng nhiều lần càng dễ có thai. Tuy nhiên, theo BS Hưng, trong khoảng thời gian được xác định dễ có bầu, cả hai chỉ nên quan hệ 1-2 lần/ngày, thậm chí 2 ngày/lần. Thông thường, đàn ông phải mất 2-5 ngày mới bù lại đầy đủ chất lượng và số lượng tinh trùng.

Tăng cường chất lượng cuộc “yêu”

Khi chất lượng cuộc “gặp gỡ” tốt, người phụ nữ đạt được khoái cảm. Sự tiết dịch của cơ quan sinh dục nhiều hơn, các cơ tầng sinh môn, tử cung, vòi trứng co bóp tốt hơn sẽ giúp trứng rụng dễ dàng và tinh trùng di chuyển nhanh hơn.

Kiêng “yêu” 5 ngày trước ngày rụng trứng

Việc kiêng cữ này sẽ giúp cơ thể của đàn ông tích lũy được nhiều tinh binh có chất lượng và khỏe mạnh nên khả năng có thai sẽ tăng.

Ngoài những điều trên thì theo em nghĩ tinh thần của hai vợ chồng vui vẻ cũng góp rất nhiều trong việc nhanh chóng thụ thai. Em nghe nhiều người đã dính bầu trong kỳ nghỉ mát. Có lẽ lúc đó cơ thể và tinh thần đều thoải mái nên việc có thai dễ dàng hơn chăng? Dù sao đi nữa, cũng mong những chia sẻ trên sẽ giúp cho các cặp vợ chồng đang mong có baby nhanh chóng được toại nguyện

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…