Phá thai – nếu biết điều này thì bạn sẽ không bao giờ dám phá thai

Tôi chỉ muốn giúp bạn không phải hối hận suốt đời

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Tại sao phá thai tội nặng như giết người? Thế nào là bị thai oán?

Đây là chuyện có thật ở nhà tôi, vong thai nhi – đứa con của em họ tôi nhập vào người chị dâu và khóc lóc kêu đói, không có gì ăn. Mẹ nó nói: “mẹ xin lỗi vì trước đây bố mẹ không có điều kiện để nuôi con nên mẹ bắt buộc phải bỏ con chứ mẹ không muốn bỏ con đâu”. Nó nghe vậy liền khóc oà lên khiến ai ở đó cũng phải rơi nước mắt.

Bạn đã biết giết người là tội nặng nhất. Một thai nhi, dù mới 1 tuần tuổi nhưng cũng đã là 1 sinh mạng rồi. Bạn có biết khi tinh trùng gặp trứng thì đã có 1 linh hồn đang khao khát được đầu thai, chỉ chờ thụ thai là linh hồn đó nhập vào cái thai đó luôn. Thế mà người mẹ lại tìm cách loại bỏ cái thai, tức huỷ diệt sự sống của đứa con mình. Khi đó, linh hồn thai nhi sẽ oán hận vô cùng vì phải khó khăn lắm nó mới được đầu thai. Đó là cơ hội trăm năm có một của nó, và mất cơ hội này thì nó lại trở thành vong linh lang thang đói khát bơ vơ lạnh lẽo. Có những vong thai nhi hiền, chỉ biết khóc tủi thân, trách mẹ đã bỏ nó. Có những thai nhi không hiền, sẽ tìm cách phá, hành mẹ nó, làm cho mẹ nó đau đớn về thể xác, tâm hồn, bệnh tật hoặc gặp đủ thứ chuyện. Những trường hợp này gọi là bị thai oán. Kể cả trường hợp thai oán lẫn không oán thì phá thai cũng là tội rất nặng nên người bỏ thai sẽ phải trả nghiệp.

Vì chỉ cần tinh trùng gặp trứng là đã hình thành sự sống nên, tránh thai khẩn cấp (tức uống thuốc ngay sau khi quan hệ) cũng là phá thai.

Nếu không sinh ra được thì đừng để thụ thai, một khi đã có thai thì nhất định phải giữ lại. Nếu chưa lập gia đình muốn giấu mọi người thì thà bạn đến chùa ở tá túc trong thời gian mang bầu cho đến ngày sinh con rồi nhờ chùa nuôi giùm thì vẫn còn tốt hơn bạn giết 1 sinh mạng.

quy-trinh-nao-hut-thai
Ảnh minh họa

Nếu đã lỡ phá thai thì bạn nên sám hối và tìm cách đưa vong về chùa hoặc bàn thờ nhà rồi cầu siêu cho vong, đồng thời, làm phước nhiều để giải bớt nghiệp, giết 1 mạng thì đền 1 mạng, hãy cố tìm cách cứu mạng người khác, cứu các con vật, súc sinh tốt.

Câu chuyện về phá thai: “Giết đứa con nào?”

Một người phụ nữ lo lắng tìm gặp bác sĩ sản khoa và nói: “Bác sĩ, tôi có vấn đề nghiêm trọng cần giải quyết. Con tôi còn chưa đủ 1 tuổi và tôi lại có thai lần nữa mà tôi lại không muốn sinh con gần nhau quá.”

“Vậy cô muốn tôi phải làm sao?” Vị bác sĩ hỏi

“Bác sĩ làm ơn phá thai giúp tôi, tôi sẽ biết ơn ngài lắm”

Ông bác sĩ lặng im suy nghĩ 1 hồi và trả lời rằng :”Thưa cô, tôi có 1 giải pháp tốt hơn cho cô và nó ít nguy hiểm hơn nữa.”

Sản phụ mỉm cười và nghĩ rằng vị bác sĩ kia sẽ giúp mình phá thai. Nhưng ông lại nói: “Để tránh việc cô phải cực khổ nuôi 2 đứa trẻ cùng 1 lúc, vậy hãy giết chết đứa cô đang ẵm trên tay đi. Cô sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi sinh. Nếu cô muốn giết 1 đứa trong 2 thì giết đứa nào chẳng được. Sẽ không có nguy hiểm gì cho cơ thể nếu cô giết đứa đang bế trên tay thay vì phá thai!”

Người phụ nữ hoảng hốt và nói: “Không được bác sĩ à! Thật tàn nhẫn khi giết một đứa trẻ”

“Tôi đồng ý”. Ông bác sĩ nói tiếp: ”Vậy mà tôi cứ nghĩ cô đã sẵn sàng cho việc giết con của mình nên tôi nghĩ đó là cách tốt nhất.”

Ông bác sĩ mỉm cười và nhận ra mình đã đạt được mục đích. Ông đã thuyết phục được người phụ nữ rằng không có sự khác nhau giữa việc giết đứa con trong bụng hay giết đứa con đã sinh ra. Sư tàn nhẫn là như nhau.

“Tình yêu giúp chúng ta hi sinh bản thân mình vì mục đích tốt đẹp cho người khác. Nhưng phá thai lại hi sinh mạng sống người khác vị sự ích kỷ của bản thân. !”

2. Tại sao sát sinh là tạo nghiệp?

Những con vật thuộc loại có huyết khí đều có linh tính, tri giác. Khi ta giết hại chúng thì chúng sẽ thù oán ta và đợi ngày có cơ hội để báo oán. Công ty thịt bò Xù Mì hàng ngày giết bò. Mặc dù bà chủ công ty này đã nhờ thầy cầu siêu cho những con bò bị giết nhưng vẫn phải trả nghiệp, công ty bị phá sản, có 2 con trai, 1 đứa thì nghiện, 1 đứa thì bị đâm chết, có 4 người làm bị bò húc chết. Kết cục vậy e là vẫn chưa trả hết nghiệp đâu.

Nếu bạn chưa hiểu rõ những điều trên thì nên tìm gặp các thầy để được giải thích rõ hơn.

Theo Webtretho

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…