Nhờ bạn trai ship hàng, 1 tiếng sau nghe tiếng anh hoảng hốt qua điện thoại: “Em ơi… anh mất tri.nh rồi!”

Miễn cưỡng đi ship hàng hộ bạn gái, nhưng sau 1 tiếng đi ship về Hải đã run sợ gọi điện cho bạn gái bảo: “Em ơi… anh… mất trinh rồi!” khiến Hoài sốc vội vã đến gặp Hải xem đầu đuôi câu chuyện ra sao.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đang làm kế toán của 1 công ty nước ngoài với mức lương khá, nhưng Hoài vẫn muốn kiếm thêm chút bên ngoài. Cô bàn với Hải – bạn trai mình, bán quần áo online nhưng Hải từ chối. Anh bảo không hợp với mấy kiểu kinh doanh đó, Hải là dân IT nên làm mấy việc đó khó lắm vả lại anh mà làm chắc lỗ to.

Bị bạn trai cự tuyệt chuyện làm thêm, Hoài bực tức tự 1 mình kinh doanh vậy. Anh không muốn làm giàu thì thôi, cô sẽ làm. Con gái thời nay ngoài đẹp ra thì phải giỏi kiếm tiền không đàn ông nó khinh. Với mục tiêu đó, Hoài bắt đầu nhập quần áo nữ về bán trên mạng. Lúc đầu buôn bán ế ẩm lắm, cô toàn phải đi gạ người quen mua cho rồi giới thiệu cho người khác. Phải mới hơn 3 tháng công việc làm thêm của Hoài mới ổn định và thu lợi nhuận về.

Sau 1 hồi thuyết phục Hải cũng gật đầu đồng ý
Sau 1 hồi thuyết phục Hải cũng gật đầu đồng ý

Thế rồi 1 hôm đang làm, thấy có nhắn tin đặt hẳn 3 bộ quần áo với tổng tiền là 2 triệu lận. Như bắt được vàng, Hoài sung sướng trả lời và hỏi địa chỉ để tối về ship đến luôn. Nhưng vị khách vip đó lại yêu cầu Hoài ship ngay vì đang cần. Công ty thì không trốn đi ship hàng được, khách lại cứ giục mà Hoài không biết làm thế nào. Đúng lúc đó thì Hải gọi điện cho Hoài, cô vội nảy ra ý định khá hay và vội bắt máy bạn trai.

Hải chưa kịp nói gì thì Hoài đã nũng nịu nhờ anh đi ship hàng hộ mình. Hải bảo anh đang làm không đi được nhưng Hoài cứ nài nỉ. Cô biết chỗ làm của bạn trai thoải mái về giấc, có điều Hải lười không đi thôi. Sau 1 hồi thuyết phục Hải cũng gật đầu đồng ý. Bảo Hải về qua phòng mình lấy bộ đồ cô để sẵn ở nhà mang đến địa chỉ X ship rồi lấy tiền mà lòng cô cứ lâng lâng vui sướng vì lần đầu tiên bán được nhiều thế này.

Đi ship hàng hộ bạn gái, Hải choáng khi đứng trước 1 căn biệt thự hoành tráng đẹp mê hồn. Công nhận nhà chị khách này giàu thật đấy. Bấm chuông gọi chị ta ra nhận đồ, nhưng không ngờ vừa nhìn thấy Hải bà chị ăn mặc lòe loẹt, phấn son chát rõ kinh cười phớ lớ khi nhìn thấy Hải. Những tưởng chị ta nhận hàng sẽ trả tiền cho anh về luôn, nhưng ai ngờ chị ta lại nài nỉ Hải vào nhà rồi mới thanh toán tiền.

Làm việc mà Hoài cứ ngóng tin bạn trai đi ship hàng thế nào mà gần tiếng rồi chưa thấy anh mang tiền về như thế. Đang sốt ruột đợi thì điện thoại Hoài đổ chuông. Là Hải, cô vội vã nghe máy xem anh ship được không?

– Anh về chưa? Lấy tiền đủ cả chứ?

– ….. Em ơi… anh…anh… – Giọng Hải hốt hoảng không thốt lên lời.

Anh mất trinh rồi!
Anh mất trinh rồi!

Anh làm sao vậy? Có chuyện gì, anh từ từ nói em nghe coi.

– Anh mất trinh rồi!

– Hả??? Mất trinh? Là sao, em không hiểu? Mà thôi anh về nhà đi, em đến luôn với anh nhé. Đừng đi đâu cả.

Cúp điện thoại xuống, Hoài vội xin sếp về sớm có chút chuyện. Phóng như bay sang phòng Hải, cô lo lắng không thôi. Không biết bạn trai cô làm gì mà đến nông nỗi vậy. Chẳng lẽ anh bị người ta hãm hiếp sao.

Đến phòng Hải, Hoài đẩy cửa lao vào thì thấy bạn trai đang ngồi co rúm góc giường run lên vì sợ hãi. Hiểu chuyện anh nói qua điện thoại là thật, Hoài đến bên ôm lấy Hải rồi khẽ hỏi anh căn nguyên mọi chuyện thế nào.

– Mụ khách của em ấy. Cô ta lừa anh vào nhà mới trả tiền, nhưng khi vừa vào cái ả ta đã cho người trói anh lại rồi giở trò đồi bại với anh. Em có biết là 24 năm nay anh cố gắng giữ gìn cho đêm tân hôn không? Vì mụ đàn bà dâm dê đó mà anh đã mất đời trai trong vòng vài nốt nhác không? Anh bắt đền em đấy, hàng với chả họ mất cả chì lẫn chài thế này đây. Nhục, nhục nhã quá.

– Anh… em xin lỗi. Em cũng không nghĩ chuyện lại đến mức này anh ạ. Thôi, anh đừng sợ nữa. Em sẽ chịu trách nhiệm về chuyện mất đời trai này của anh. Mai chúng mình về xin bố mẹ cưới anh nhé. Em không ngờ chỉ vì tham 2 triệu bạc mà lại hại anh tới mức thế này. Thôi từ giờ em xin chừa tội ham tiền, bán hàng online nữa.

Nghe bạn gái nói vậy, Hải đỡ tủi hơn. Anh cũng không biết sao mình lại yếu đuối như con gái trong tình huống này cả. Có lẽ vì ghê tởm, sợ hãi mụ đàn bà đã cướp mất đời trai của anh. Sau lần này dù là ai đi nữa có cho vàng bảo anh đi ship hàng anh cũng từ chối. Với anh 1 lần thế là đủ và sợ đến giờ rồi. Giờ nếu Hoài không đền bù tổn thất bằng tình yêu thực sự cho anh, có lẽ anh sẽ phát điên lên và đến nhà mụ đàn kia làm loạn lên mất.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…