Nhiều đàn bà thật lạ, đời này thiếu gì đàn ông tốt, cớ sao lại cứ đi c ướp chồng thiên hạ

Hạnh phúc của mình nên tự tìm lấy, đừng giành giật của người khác rồi xem đó là thứ mình xứng đáng có được.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nửa thế giới này là đàn ông cơ mà, đàn bà chỉ cần sống tốt nhất định sẽ tìm được một nửa xứng đáng, trọn vẹn cho mình. Cư.ớ.p chồng người khác, cư.ớ.p cha đứa trẻ khác liệu có thể sống yên ổn, thanh thản cả đời hay không?

Giây phút l.ạ.c th.ú là bỗng chốc, nhưng tội nghiệp gây ra sẽ giáng lên đầu kẻ tội đồ cả đời

Đàn ông ngo.ạ.i tìn.h vì tìm thấy lạc thú bên gái trẻ, đàn bà bất chấp mà yêu chồng người khác vì tìm thấy lợi lộc ở anh ta. Nhưng sau cùng, chỉ vì phút v.ui v.ẻ nhất thời, vì cái lợi trước mắt, cả hai kẻ tệ bạc, lă.n.g lo.à.n ấy đã phạm phải tội tày đình, sớm muộn cũng phải trả giá. Bởi nhân quả trên đời này vốn chẳng chừa một ai, chẳng qua vì đến muộn mà nhiều người tưởng không có.

Ảnh minh họa

Nhiều kẻ nhân danh tình yêu mà biện minh cho tội lỗi của mình, nhưng thực chất, những kẻ ấy mới là dối trá, giả tạo nhất. Thà cứ thừa nhận đến với nhau vì nh.u cầ.u, vì hám lợi còn có thể chấp nhận lý do chứ nói vì quá yêu, vì tình cảm không thể dứt bỏ thì càng đáng khinh bỉ.

Bởi họ trân trọng tình cảm của mình nhưng lại lờ đi cảm xúc của người vợ. Họ hiểu rằng yêu sai người là khổ sở thì càng nên hiểu cảm giác bị phản bội của người vợ đau đớn biết bao nhiêu.

Là phụ nữ phải hiểu rằng, yêu đàn ông có vợ chính là đã mắc một tội lỗi lớn, còn cố ý nhân danh tình yêu mà c.ướ.p họ khỏi vợ, con, mà phá hoại một gia đình thì đời này không thể tránh khỏi nghiệp chướng.

Đừng nghĩ mình xứng đáng, mình có quyền! Đừng nghĩ mình đẹp hơn vợ, gợi cảm, hấp dẫn hơn vợ thì có quyền cư.ớp đi chồng của người phụ nữ khác. Rằng vợ đáng đời bị ruồng bỏ vì già nua, x ấu xí, vì không biết trưng diện chiều đàn ông.

Kẻ thứ ba không ngừng tự ru ngủ chính mình bằng tình yêu của kẻ phản bội, nghĩ rằng trong lòng anh ta mình quan trọng nhất, mình được yêu thương nhất.

Ảnh minh họa

Nhưng đàn ông, họ tham lam chứ không ngu dại, họ biết đâu là mua vui, chơi bời, đâu mới là bến đỗ thực sự. Họ có nhân tình nhưng còn lâu mới bỏ vợ con, làm gì có kẻ nào đi ngo.ại tình lại nói còn yêu vợ, còn cần vợ đâu!

Sau cùng, chỉ tội nghiệp kẻ thứ 3, cứ ngỡ mình là nữ hoàng, cứ tưởng mình được yêu thương, là kẻ thắng thế nhưng sau cùng cũng chỉ là nạn nhân của người đàn ông tệ bạc. Sau cùng thứ duy nhất nhận lại chỉ có bẽ bàng và quả báo đời đời kiếp kiếp.

Đàn bà thông minh vốn không cần tranh giành, họ hiểu mình xứng đáng với người đàn ông hơn thế

Thật ra đứng trước một người đàn ông tốt, dịu dàng, có tài năng, có nhân phẩm, phụ nữ khó mà không sinh ngưỡng mộ rồi động lòng. Nhưng đàn bà nên hiểu, đàn ông có vợ chính là thứ không bao giờ được phép động vào, rung động cũng không thể được xem là vũ khí để tranh giành người đàn ông của người khác.

Đàn bà phải khắc cốt ghi tâm, đàn ông có vợ thì đã không còn cái gọi là hoàn hảo nữa, bởi khiếm khuyết lớn nhất chính là anh ấy là thuộc về một người đàn bà khác. Và đàn bà ạ, hãy luôn nghĩ rằng bản thân xứng đáng có được người vẹn toàn hơn thế nhiều lần, một người danh chính ngôn thuận, chỉ thuộc về riêng bạn mà thôi.

Ảnh minh họa

Chấp nhận làm người thứ 3, đàn bà được gì không biết, nhưng cả đời phải sống trong lén lút, trong lo âu, tội lỗi, đáng không? Hơn nữa, đàn ông chỉ muốn thêm không muốn bớt, vậy tại sao nhiều người lại nực cười hạ thấp giá trị bản thân chỉ để làm kẻ thêm bớt mà không phải duy nhất của đối phương?

Hãy đường hoàng làm một người đàn bà xứng đáng, được yêu thương và trân trọng công khai, được làm người duy nhất trong lòng họ đàn bà nhé!

Theo WTT

 

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…