Người đàn ông thương bạn hơn cả sinh mệnh, sẽ yêu chiều bạn như một nàng công chúa

Người đàn ông yêu thương bạn sẽ không muốn làm bạn bị tổn thương, anh ấy sẽ nuông chiều bạn hết mực, sẽ luôn làm bất cứ điều gì mà bạn mong muốn. Như thể họ sẽ dùng cả sinh mệnh để luôn bảo vệ và yêu thương bạn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tình yêu cũng không chỉ được thể hiện qua lời nói có cánh mà còn qua hành động bất kể là hành động nhỏ bé, thậm chí ngốc nghếch mà người ấy dành cho bạn. Nếu gặp được người làm được 5/10 điều này dưới đây với bạn, thì bạn hãy an tâm vì bạn đã yêu đúng người rồi đó.

1. Tỉ mỉ với những điều nhỏ nhặt

Người con trai yêu bạn thật lòng, họ sẽ không ngại thể hiện tình cảm dành cho bạn ở bất cứ nơi đâu, đi đến đâu cũng luôn kéo lấy tay bạn, như thể anh ấy muốn khẳng định cho cả thế giới biết hai người là của nhau. Nhất là trong lần gặp gỡ đầu tiên, nếu chàng:

– Nhẹ nhàng vặn nắp chai nước mà bạn vặn mãi không mở được

– Lột vỏ tôm cho bạn ăn

– Mở cửa cho bạn khi xuống xe, ra vào nhà hàng

– Kéo ghế cho bạn ngồi,…

Một người chu đáo, luôn quan tâm người mình yêu, mỗi khi hai bạn hẹn hò anh ấy sẽ tiện tay mở nắp chai nước để đưa cho người con gái mình yêu, cho cô nàng chiếc áo khoác để bảo vệ chiếc váy quá ngắn khi lên xe,… Đây có thể chỉ là một hành động nhỏ, nhưng thể hiện tình cảm và sự quan tâm, chăm sóc của chàng trai đối với cô gái rất nhiều.

2. Lờ mờ tỉnh dậy sẽ trả lời tin nhắn của bạn ngay. Đêm khuya mấy cũng sẽ nhận điện thoại của bạn

Một người luôn nghĩ đến cảm giác của bạn, lờ mờ tỉnh giấc việc đầu tiên làm sẽ là cầm điện thoại lên trả lời tin nhắn cho bạn, anh ấy muốn báo cáo với bạn để bạn không cần lo lắng. Hay đêm khuya mấy cũng sẽ nhận điện thoại của bạn, chỉ gần là bạn gọi mặc dù anh ấy đang làm gì hay đang ngủ cũng sẽ nhấc điện thoại lên để lắng nghe bạn, để an tâm về bạn.

3. Nói với bạn: “Về nhà phải nhắn tin cho anh ngay đấy”

Một người luôn lo lắng cho sự an toàn của bạn, mỗi khi bạn ra ngoài hay đi cùng anh ấy, họ cũng sẽ nói với bạn: “Về nhà nhắn tin cho anh ngay đấy”, chỉ khi nhận được tin nhắn của bạn họ mới không lo lắng vì biết bạn đang an toàn ở nhà. Nếu như, bạn không nhắn tin cho họ, họ sẽ phát cuồng lên tìm kiếm bạn chỉ vì sợ bạn gặp nguy hiểm. Nếu người yêu của bạn hay nói với bạn điều này, thì các cô gái đừng nghĩ hành động đó là phiền nhé, bạn đang có một người yêu tuyệt vời đó.

4. Ngày mưa, cùng che một chiếc ô, một bên chiếc ô nghiêng về phía bạn

Người con trai yêu thương bạn, sẽ làm mọi cách để bảo vệ bạn, dù trời mưa cả hai đi chung một chiếc ô, nhưng anh ấy lại nghiêng chiếc ô về phía bạn, chứng tỏ chàng trai đó thật lòng yêu bạn, họ sợ bạn sẽ bị cảm vì ướt mưa nên nghiêng ô về phía bạn để bảo vệ bạn khỏi cơn mưa, mặc kệ bản thân mình.

5. Bằng lòng ăn hết những món mà bạn không thích ăn

Một người luôn nuông chiều sở thích của bạn, mặc cho điều đó anh ấy không hề thích. Chỉ cần bạn muốn bất cứ điều gì họ cũng sẽ làm được. Mỗi khi cả hai đi ăn họ sẵn lòng ăn hết những cái mà bạn không thích, thay vào đó sẽ để bạn những món bạn thích. Thậm chí họ có thế vì bạn mà trở nên thích những món ăn mà trước đây họ không thể ăn được.

6. Chưa bao giờ trễ hẹn, bạn mà trễ thì anh ấy cũng sẽ không bao giờ tức giận

Mỗi khi có hẹn với bạn, chàng ấy chưa bao giờ đến trễ luôn đến sớm để chờ bạn. Thậm chí, bạn mà đến trễ thì anh ấy cũng sẽ không bao giờ tức giận, không phải ai cũng có thể kiên nhẫn chờ đợi bạn mỗi khi bạn đến điểm hẹn trễ, chỉ có những người thật sự yêu thương bạn họ mới làm được điều này.

7. Không phung phí tiền bạc, nhưng lại bằng lòng tiêu tiền vì bạn

Một người luôn chi tiêu hợp lý, luôn sử dụng vào những việc cần thiết, nhưng lại bằng lòng tiêu tiền vì bạn, chỉ cần là món đồ bạn thích cho dù giá có cao đến mấy, anh ấy cũng sẵn lòng mua nó cho bạn. Mặc dù, bạn không đồng ý nhưng họ vẫn bằng lòng tiêu tiền vì bạn, đơn giản vì họ chỉ muốn được vui vẻ và hạnh phúc.

8. Ôm chặt lấy bạn trong vòng tay

Một người sẵn sàng lao đến bên cạnh bạn mỗi khi bạn cần họ, bất kể là khi bạn vui hay buồn họ cũng sẽ ôm chặt lấy bạn trong vòng tay, họ muốn chứng minh cho bạn thấy vòng tay rộng lớn của mình sẽ luôn che chở và yêu thương bạn. Luôn khiến bạn tươi cười, luôn cho bạn cảm giác an toàn nhất có thể.

9. Nhớ rõ tất cả những chuyện mà bạn từng nói

Bất kể là những chuyện mà bạn đã từng nói với họ dù là chuyện nhỏ nhặt, họ vẫn nhớ rõ đến từng chi tiết. Thậm chí, bản thân bạn lại không nhớ mình đã nói gì nhưng đối với họ những gì liên quan đến bạn đều quan trọng nên việc ghi nhớ những điều bạn đã từng nói như một hệ thống ghi nhớ tự động.

10. Thường nhắn tin nói với bạn rằng: “Đột nhiên cảm thấy nhớ em quá”

Một người xem bạn là tất cả, họ sẽ trân trọng từng giây phút bên cạnh, chỉ cần không gặp bạn họ sẽ thấy nhớ nhung và việc họ nhắn tin: “Đột nhiên cảm thấy nhớ em quá” như hành động thể hiện tình cảm thường xuyên với bạn, muốn cho bạn hiểu rằng họ luôn nghĩ về bạn.

11. Lúc bạn không khỏe, họ sẽ rất lo lắng, rất nóng ruột

Lúc bạn không khỏe thay vì những tin nhắn hỏi han, nhắc nhở bạn uống thuốc. Nhưng anh ấy sẽ không làm vậy, chỉ cần nghe bạn không khỏe bất kể nắng mưa, họ sẽ lập tức lao đến bên bạn mà không quên mang theo cháo và thuốc uống, sẽ chăm sóc cho bạn như một đứa bé. Đây mới chính là chàng trai thật lòng yêu bạn đấy.

12. Lúc cãi nhau sẽ không bỏ đi một mạch

Người ta nói, thường muốn biết một người con trai có yêu bạn hay không chỉ cần lúc cãi nhau là biết. Một người mà khi cả hai cãi vã to tiếng đến mức nào đi chăng nữa, anh ấy vẫn đứng đấy chỉ cần nhìn thấy bạn khóc, đối phương liền ôm lấy bạn và nhận lỗi, mặc dù trước đó có là lỗi của ai cũng chẳng còn quan trọng, đơn giản vì họ không muốn nhìn thấy bạn khóc, sẽ tự trách bản thân vì đã làm bạn đau lòng.

13. Luôn luôn bảo vệ bạn, sợ bạn phải chịu tủi thân dù chỉ một chút

Một người luôn bảo vệ bạn, cho dù bạn có làm sai đến đâu đi nữa, anh ấy cũng sẽ bên cạnh bạn. Nếu cả thế giới quay lưng với bạn thì anh ấy sẽ là người quay lưng với cả thế giới. Họ sẽ cùng bạn trải qua những giông bão của cuộc đời, họ không muốn bạn phải chịu tủi thân dù chỉ một chút. Luôn tạo ra sự ỷ lại cho bạn, để mặc cho bạn dựa dẫm. Bởi vì trong thâm tâm họ luôn muốn che chở cho bạn, họ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bạn

Đọc đến đây, các bạn đã nghĩ đến ai chưa? Nếu bạn gặp được một người nuông chiều mình đến như vậy, thì quả thật bạn là một cô gái quá hạnh phúc và khiến mọi người ganh tị đó. Nếu có chàng trai như vậy xuất hiện bên cạnh bạn, thì nhớ nhé bạn hãy yêu và giữ chặt anh ấy đừng buông.

Theo Thethaovanhoa.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…