Nếu ai có chồng ngoại tình hãy đọc câu chuyện này!

Hắn sững sờ không nghĩ vợ mình lại có cách đánh ghen khác người như vậy và bình thản như vậy. Chưa bao giờ hắn run rẩy sợ hãi với cảm giác sắp đánh mất vợ con như thế.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày lấy nhau về cô và hắn lúc nào cũng vui vẻ, tính cô hay nói nhưng được cái hồn nhiên nhí nhảnh. Bạn bè hắn cứ trêu:

– Nhà có cô vợ như thế thì cười cả ngày.

Hắn cũng thấy vợ mình thực sự rất dễ thương. Ngày xưa chính vì sự vô tư đó mà hắn bị cô thu hút. Yêu nhau 3 năm rồi cả 2 mới đi đến hôn nhân, mẹ cô cứ trêu:

– Hai đứa mày lấy nhau thì có mà đổ đình đổ chùa.

Cô nhìn mẹ cười toe toét:

– Bọn con lỡ vập vào nhau rồi chẳng dứt ra được đâu mẹ ơi.

– Tôi chỉ mong cô nữ tính nhiều hơn và bớt cái tính đàn ông đi thì tôi mới yên tâm gả đi lấy chồng được.

Lấy nhau về hắn chiều cô vô cùng đặc biệt khi có bầu cô được chồng nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa. Ngày cô sinh con ra hắn sung sướng như lên mây vậy, hắn yêu con nên cứ hễ đi công tác hay đi đâu được 1 thời gian ngắn là hắn phải về nhà ngay vì nhớ con không chịu được. Cô còn trêu: “Có Bi giữ chồng hộ mẹ rồi mẹ chẳng lo lắng nữa”. Cô cứ nghĩ gia đình mình mãi hạnh phúc như vậy nhưng cuộc sống không ai đoán trước được điều gì.

Ảnh minh họa

Trong 1 lần hắn đi uống bia với bạn lỡ vương vào 1 cô gái, cũng từ đó hắn và cô ta quen nhau. Dần dần họ có tình cảm, hắn lén lút vợ con mèo mả bên ngoài. Mỗi lần về nhà hắn đều chăm chỉ gấp đôi vì thấy có lỗi với cô và cậu con trai, nhưng cứ hễ ra khỏi nhà thì không cưỡng lại được sự cám giỗ quyến rũ của cô bồ.

Ban đầu cô thấy chồng không có biểu hiện gì là đang ngoại tình, cặp bồ bên ngoài cả vì vẫn về đúng giờ, thỉnh thoảng mới đi tiếp khách, về đến nhà thì vẫn giúp vợ nội trợ chăm con đầy đủ. Nhưng cái kim giấu trong bọc có ngày cũng lòi ra, hôm đó cô vô tình đọc được tin nhắn chát chít mùi mẫn của hai người.

Khỏi phải nói cô đau khổ và điên tiết như thế nào. Cô muốn xé xác chồng ra nhưng là 1 người mẹ cô không muốn con mình bị tổn thương hay thấy bố mẹ cãi vã đánh nhau. Thấy chồng cũng không hẳn là kẻ quá tệ đầu tiền cô dùng cách nhẹ nhàng đánh tiếng để cho lão ta 1 cơ hội.

Nhưng sau 2 tuần lão dường như không nhận ra vợ đã phát hiện ra mọi chuyện nên vẫn tranh thủ hẹn hò. Hôm thì đưa bồ đi ăn, hôm thì đi mua sắm, thậm chí còn hôn nhau trên phố. Những bức ảnh đó dường như cô đều có đủ chỉ trong 1 tuần.

Hôm ấy cô tiến vào shop quần áo nơi chồng vừa mua đồ cho bồ. Cô mua mấy bộ y hệt như vậy về trải ra giường ngay ngắn, rồi chụp ảnh gửi cho chồng:

– Mấy chiếc váy này đẹp quá anh nhỉ, anh thấy em có con mắt chọn đồ không? Em mua ở shop A đường Y đấy.

Lão chồng thấy thế chột dạ chạy về thì ngoài 3 bộ váy kia ra cùng 1 xấp ảnh làm bằng chứng ngoại tình của chồng thì nhà cửa trống trơn. Hắn sợ hãi bủn rủn gọi cho vợ thì thuê bao, đến trường đón con thì cô giáo bảo:

– Mẹ Bi xin nghỉ học luôn cho cháu rồi.

– Nghỉ… Nghỉ luôn sao?

Hắn chưa bao giờ sợ và run rẩy đến thế, gọi cho bố mẹ 2 bên đều không biết vợ và con đâu. Họ bốc hơi khỏi cuộc đời khiến hắn bật khóc, hắn biết lỗi giờ có thuê hắn ngoại tình hắn cũng không dám. Cô nghỉ việc đưa con đi du lịch cả tuần, mỗi ngày không gặp con, gặp vợ với hắn là cả cực hình. Thà cô đánh hắn, tát hắn hoặc thậm chí đánh ghen thì hắn còn thấy dễ chịu đằng này cô trả thù bằng cách bỏ đi im lặng không 1 chút thông tin thì hắn thực sự vừa nể sợ vừa lo lắng. Cô không nghĩ mình lại nghĩ ra cách này nhưng phụ nữ thông minh không cần đánh ghen bằng kiểu đao to búa lớn, chỉ nhẹ nhàng thôi nhưng sâu cay là đủ.

(ST)

Xem thêm: Sống chết tại số là có thật nhé!

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…