Muốn giữ chồng luôn chung thủy sắt son, hãy đọc bài này, đảm bảo 100% thành công

Trong khi đàn ông tìm mọi cách để ăn vụng thì đàn bà cũng đang tìm mọi cách để phòng chống căn bệnh mang tên “ngoại tình”. Đủ các phương pháp, bí quyết được các chuyên gia đưa ra với đủ phương châm, cách thức nhưng hình như cũng không khiến cho các bà vợ cảm thấy an tâm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mới đây, tôi đọc được một bài viết về vấn đề này của Hàn Băng Vũ với cái nhìn rất khác về vấn đề này khiến tôi rất tâm đắc.

Bài viết hay và đi đúng vào cốt lõi của vấn đề này: Đàn ông ngoại tình vì họ thích như thế. Thế thôi. Chả phải do vợ kém cỏi hay sống thế nào đó như nhiều người phụ nữ và các bậc “đạo đức học” cứ hay phán khi thấy người chồng ra ngoài “ăn vụng”.

Tôi thấy quan niệm này chỉ là một trong những cách để đàn ông lấp liếm tội lỗi của mình thôi. Vì thiếu gì cách để hàn gắn gia đình mà lại cứ phải ra ngoài ngoại tình khi bảo rằng cảm thấy “chán vợ”. Còn nếu chán quá sao không bỏ vợ đi. Thật ra thì đàn ông toàn muốn ăn thêm chứ không muốn mất đi. Chứ còn vợ mà tệ hại thì đã bỏ lâu rồi, cần quái gì phải ra ngoài kiếm bồ.

Mấy bí quyết kiểu này thì trên các báo, các chuyên gia, các hot blogger khuyên nhiều lắm rồi, giờ em mách cho mấy má bí quyết đảm bảo tuyệt đối nha.

Đầu tiên là phải đẹp từ đầu đến chân, từ răng đến tóc, từ trong ra ngoài. Phải sành điệu, không quê mùa nhưng không được tiêu pha cho quần áo phấn son, phải tuyệt đối tiết kiệm như mẹ già của bác nông dân. Chân phải dài như người mẫu nhưng không được cao hơn chồng (cho dù chồng cao mét sáu đi nữa). Ngực phải săn chắc, bụng phải thon nhưng phải chửa đẻ con mập mạp khỏe mạnh và nhiều sữa cho con bú. Không cần phải là tuyệt sắc giai nhân, nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần đẹp hơn vợ của mấy thằng bạn, tươi trẻ hơn mấy cô đồng nghiệp, quyến rũ hơn mấy cô trên truyền hình và tạp chí là được.

Phải ở nhà chăm sóc nhà cửa, con cái và bố mẹ chồng, không ra ngoài chơi hay đi làm nhưng phải san sẻ được tài chính với chồng, hiểu biết về xã hội. Phải thấu hiểu chồng như chuyên gia tâm lý, chi tiêu như chuyên gia kinh tế, chăm sóc con như bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng, dạy con học như chuyên gia giáo dục. Phải khôn hơn thiên hạ nhưng phải ngu hơn chồng.

Phải chuẩn mực đạo đức như nữ tu nhưng khi lên giường thì phải thành thạo như gái làng chơi.

Phải nấu ăn giỏi như đầu bếp khách sạn năm sao nhưng bằng nguyên liệu rẻ tiền như vợ gã ăn mày. Phải thật đảm đang nhưng lúc nào cũng phải thơm tho sạch sẽ như mấy em hot girl chụp camera 360.

Phải ăn nói ngọt ngào, khen ngợi chồng hơn mấy tên soái ca, cầu thủ hay diễn viên trong phim nhưng tuyệt đối không được nói dối.

Đấy, có nhiêu đấy thôi. Má nào làm được đầy đủ thì đảm bảo tuyệt đối chồng má sẽ không ngoại tình. Nếu không thì hoy đi nha, may hơn khôn.

Bắt đầu nghiêm túc này, chẳng có bí quyết nào là bí quyết giữ chồng đâu. Đàn bà, ai mà chẳng muốn xây tổ ấm, ai mà chẳng muốn giữ gìn tình yêu của chồng và hạnh phúc gia đình.

Ngoại tình hay không, ấy là lựa chọn của người đàn ông.

Thương xót trân trọng cơ thể xấu xí của một người mẹ bỉm sữa hay chê bai, chán ngán đều là do người đàn ông lựa chọn.

Tán tỉnh bông lơn người phụ nữ khác, chén chú chén anh hò dô ở ngoài quán bia cuối giờ làm hay chạy về chăm con, ăn cơm với vợ cũng là do người đàn ông quyết định.

Đừng sôi lên mỗi khi thấy một mẩu quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ lọt vào facebook hay trang tin tức mình đang xem, câu chuyện về một người đàn bà bị chồng chán chồng chê sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến chồng mê mẩn. Đừng để bị dụ dỗ. Đừng tin. Đừng liều chết bước lên bàn mổ để nhồi silicon vào ngực, hút mỡ ở bụng. Đừng nhịn đói, nhịn khát khổ sở chỉ để teo đi một chút mỡ thừa. Tuyệt đối đừng! Người đàn ông khiến bạn phải bất chấp nguy hiểm thay đổi chính bạn thì người đàn ông đó không hề xứng đáng.

Bạn có chắc chắn những cô hoa hậu, diễn viên, người mẫu xinh đẹp ngời ngời kia không bị chồng phản bội? Bạn có đảm bảo rằng khi bạn chịu đau, rời khỏi phòng phẫu thuật thì người đàn ông ấy sẽ lập tức mê mẩn bạn, mặc dù da bạn rồi sẽ nhăn nheo, tóc bạn rồi sẽ rụng, cơ thể bạn rồi sẽ lại tăng cân, ngực bạn rồi sẽ lại xệ xuống?

Khi trái tim người đàn ông đã muốn nguội lạnh, khi anh ta bắt đầu chán ngán, khi anh ta đã muốn quay lưng ra đi hay tìm một phòng nhì để vui vẻ thì tự anh ta sẽ tìm ra được đủ những lý do để ngụy biện cho sai trái của mình.

Mình chỉ cần làm tốt việc của mình để bản thân không phải ân hận là được. Đừng cố giữ trái tim người đàn ông khi anh ta muốn ngoại tình, bởi vì điều đó là không thể

Có lẽ nhiều người cho rằng quan điểm này hơi tiêu cực, rằng chỉ cần mình cố gắng, mình đảm đang, mình hy sinh hết mình cho chồng con thì chồng mình sẽ trân trọng và luôn thương yêu mình?

Tôi nghĩ quan điểm này là từ thời Nho học do các nam nhi chi chí ngày xưa cố gắng nhồi nhét vào đầu óc của dân ta để mà thống trị phụ nữ, để thỏa mãn cái ham muốn ích kỷ của đàn ông là tam thê tứ thiếp, còn vợ thì “xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử”. Quan điểm quá lỗi thời và lạc hậu rồi các chị ạ.

Giờ đây, phụ nữ nên sống cho mình nhiều hơn, nên trân trọng bản thân mình hơn và biết người nào là người xứng đáng để mình hy sinh. Không phải cứ nhắm mắt hy sinh hết mình thì sẽ được hạnh phúc đâu. Phụ nữ đừng lệ thuộc vào chồng, đặc biệt là lệ thuộc vào tình cảm. Đừng xem chồng là cả cuộc sống, sinh mạng của mình, để rồi khi không còn tình yêu đó thì bạn chả còn thiết sống nữa. Nên nhớ, bạn càng lụy tình thì càng bị xem thường, càng dễ dàng bị bỏ rơi.

Tôi nói vậy không có nghĩa là chị em bỏ bê, không giữ gìn gia đình mà chỉ là đừng tự ôm hết lỗi lầm vào người, đừng cố gắng níu kéo khi trái tim của người đàn ông đã không còn ở bên mình.

Về mặt lý thuyết, nhiều người cứ rao giảng rằng, nếu hôn nhân có người thứ ba xen vào thì hãy trách mình trước tiên, nếu mình với bạn đời của mình không có khoảng cách thì ai xen vào được. Tôi cho rằng, câu nói đó chỉ đúng một nửa, nếu mình và bạn đời của mình không có khoảng cách, không ai xen vào được, nhưng muốn vỗ tay thì cũng phải có hai bàn tay mới vỗ được. Một người cố gắng chăm lo giữ gìn hạnh phúc nhưng còn người kia thờ ơ, không trân trọng thì người này có cố gắng đến mấy cũng chỉ là vô nghĩa mà thôi.

Chúng ta cũng phải nói đến trách nhiệm. Khi đã bước vào hôn nhân, tức là đã trao đi một lời hứa chung thủy, tuyên ngôn về trách nhiệm, không thể nói rằng trái tim không còn yêu thì nghĩa là không có tội lỗi.

Đành rằng người đứng ngoài tình yêu là kẻ thứ ba chứ người thứ ba không phân biệt người đến sau hay đến trước, nhưng đó là khi cả ba người sống chân thật ngay thẳng và minh bạch, chứ không phải một người tìm cách lén lút lừa dối, còn người kia thì cứ ngu ngơ tin tưởng. Người ta có thể tha thứ khi mình không còn được yêu nữa, không còn đi chung đường được nữa, nhưng làm sao có thể tha thứ được, khi một người mình hết sức tin tưởng lại dối trá mình trong từng lời nói và ánh mắt, dối trá trong cả những nụ hôn? Như vậy cố sức giữ gìn cũng ích gì, nếu trái tim người đàn ông không muốn ở lại?

Theo webtretho

Xem thêm video đàn ông cố gắng 1, phụ nữ cố gắng 10

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…