Mỗi ngày chồng chỉ đưa cho vợ đúng 15 ngàn đi chợ nhưng sau 1 tháng mở két ra chồng run rẩy phát hiện…

Nhà tiến được coi là 1 trong 3 nhà giàu nhất xã, nhưng anh lại nổi tiếng là ki bo, kẹt sỉ từng đồng. Bất kể chi tiêu cái gì liên quan đến tiền Tiến cũng phải tính toán thật kỹ lưỡng, anh sợ mất tiền oan lắm. Hà tiện bên ngoài là thế, với vợ con Tiến con hà tiện hơn nữa. Vợ mới đi xuất khẩu lao động bên nước ngoài mang cục tiền về cho Tiến là thế, vậy mà mỗi ngày anh chỉ đưa đúng 15 ngàn cho vợ tiêu không hơn 1 xu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tiến bảo vợ chỉ ở nhà ăn không ngồi rồi tiêu thế thôi, cứ để vợ cầm kinh tế rồi đưa cho nhiều tiền đi chợ kiểu gì cũng mua quần áo vung phí và tệ hại hơn nữa là cặp bồ thì chết. Mấy bữa trước anh mới nghe người ta đồn thổi lão Hà góa vợ cứ tán tỉnh bông đùa vợ anh. Biết thế Tiến phải xử lý quản chặt vợ ngay lập tức.

Máu ghen cộng với tính hà tiện đã ăn sâu vào máu của Tiến rồi. Cái vụ lão Hà định tòm tem vợ mình anh điên lắm. Cứ nhìn thấy vợ ăn mặc đẹp 1 cái là Tiến lại lôi vợ vào trong nhà đánh cho 1 trận nhừ tử xé hết quần áo ra bắt mặt mấy đồ xấu xấu bẩn bẩn từ lâu rồi. Giờ bất kể vợ đi đâu, làm gì Tiến cũng quản lý theo dõi chặt chẽ. Vợ đi chợ về phải kê khai số tiền 15 ngàn đó mua những thứ gì, bao nhiêu tiền. Bởi Tiến sợ vợ lại bớt xén rồi mang cho trai thì chết. Đàn bà không thể lường trước được âm mưu của họ.

Thấy chồng mình càng ngày càng quá đáng, sau 1 tháng kể từ ngày về nước được chồng cho đúng 15 ngàn đi chợ Hiền (vợ Tiến) không chịu đựng cảnh sống trong ngôi nhà giàu có mà phải ăn uống khổ sở đến suy nhược cơ thể thế này. Gì chứ, để con cô phải vào viện là không thể chấp nhận được. Anh ta định ôm tiền đến lúc chết không chịu tiêu sao, đã vậy thì Hiền phải dạy cho chồng 1 bài học mới được.

Chiều hôm ấy đi ăn cỗ về, thấy nhà cửa mở toang hoang mà vợ con không thấy đâu Tiến tưởng trộm vào. Anh vội vào mở két sắt của mình xem tiền còn không, ôi không số tiền 5 tỷ không cánh mà bay thế này sao? Giấy tờ nhà đất cũng mất hết, liệu nhà anh có trộm thật. Đang cuống cuồng định gọi điện báo công an thì vợ anh gọi điện bảo:

– Anh bình tĩnh nghe tôi nói đây nhé. Tôi đã mở két lấy hết 5 tỷ và sổ đỏ nhà đi rồi. Ngôi nhà thì tôi đã bán, nhờ hôm anh say rượu nên tôi đã lừa anh ký vào giấy bán nhà rồi. À, tôi có để lại 1 tỷ tiền mặt trong két của tôi đấy anh mở ra mà dùng nhé. Người hà tiện như anh mỗi ngày tiêu có 15 ngàn chắc 1 tỷ này anh tiêu cả đời không hết đâu nhỉ.

– Cô… dám cướp tiền của tôi thế sao? Tao…. Tao sẽ giết mày?

– Anh làm gì mà nóng thế? Trên đời này có ai kiện vợ lấy tiền của chồng không, giấy bán nhà tự tay anh ký anh kiện cái gì. Là tại anh ép tôi mà, nếu như anh không đày đọa mẹ con tôi sống kham khổ, suốt ngày đánh đập vì ghen tuông thì đâu đến nỗi. À, cuối tuần này người mua nhà sẽ dọn đến anh nhanh đi tìm nhà trọ mà ở nhé không bị người ta đuổi ra đường đấy. Thôi nhé, mẹ con tôi đang nghỉ dưỡng ở resort rồi. Tạm biệt anh.

– Cô… cô…

Đánh rơi điện thoại trên tay, Tiến như người mất hồn tái hết mặt mày ngã vật xuống giường đau khổ. Nhớ ra số tiền 1 tỷ vợ để lại, Tiến vội vã dậy mở két của vợ ra. Vừa mở chiếc két đó Tiến vừa run cầm cập khi thò tay vào móc 1 tỷ đó ra. Cầm nó mà anh ứa nước mắt đau đớn uất hận. Chỉ vì giận mình keo kiệt cho vợ có 15 ngàn đi chợ mỗi ngày và hay ghen tuông đánh đập vợ để rồi anh bị cô chơi lại 1 vố đau điếng thế này sao?

Thứ quan trọng nhất là tiền với Tiến giờ mất rồi. Anh như hóa rồ hóa dại mà lao đi khắp nơi để tìm Hiền đòi tiền, đòi con. Nhưng cô đã đưa thằng nhỏ vào Nam sinh sống thì làm sao mà Tiến tìm được chứ. Thay vì ly hôn cô chọn cách ly thân. Chuyện thành ra thế này cũng chỉ trách Tiến thôi, nếu như anh yêu thương vợ con, không xem tiền là tất cả thì giờ đây anh đã hạnh phúc bên vợ con mình rồi. Đấy, thế mới nói đồng tiền có thể mua được tất cả nhưng hạnh phúc thực sự thì không bao giờ.

Theo: webtretho

https://www.youtube.com/watch?v=THC4ipMP94w

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…