“Mày bảo vợ tao từng yêu và ngủ với mày rồi ư? Thế thì mày đúng là thằng ngu, quá ngu vì để mất người con gái như cô ấy!”

Ngày biết tôi chuẩn bị lấy vợ, bạn bè ai cũng ngỡ ngàng. Mọi người đều sửng sốt khi một thằng con trai đi du học ở nước ngoài về, làm ở một công ty nước ngoài có tiếng mà lại cưới một cô gái từng là gái vũ trường. Mà đám bạn tôi chẳng ai còn lạ mặt em nữa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhiều người đã cản nhưng thấy tôi quyết tâm thì không ai dám xem vào nữa. Duy chỉ có Minh, cậu bạn trước kia từng là bạn học là đồng nghiệp của tôi nhưng năm ngoái chính hắn đã chơi đểu làm tôi mất hình tượng trước sếp để cướp cái ghế phó phòng lại ra sức ngăn cản, nhưng tôi mặc kệ.

vo_blogtamsuvn1
Ảnh minh họa

Tôi không hề tiếc cái ghế phó phòng kia mà là tôi không hề muốn qua lại với một kẻ cơ hội, sẵn sàng giẫm đạp lên mọi thứ để đạt được mục đích của mình. Dù sau đó Minh cũng đã thẳng thắn xin lỗi tôi. Tuy nhiên vẫn làm chung trong công ty nên đám cưới, tôi cũng gửi thiếp mời. Ai ngờ hắn cười nhếch mép rồi bảo:

– Tao tưởng mày với Nga chỉ là chơi bời thôi, hóa ra mày cưới thật à?

– Đã yêu thì phải cưới người mình yêu chứ tao đâu có kiểu chơi bời như mấy thằng Sở Khanh.

– Khá khen cho dũng khí của mày. Nhưng mày có biết quá khứ của vợ mày nó hoành tráng thế nào không? Nhiều người biết cô ấy còn rõ hơn cả mày ấy chứ.
– Cái nhiều người biết tao cũng biết, nhưng cái tao biết thì chắc chắn mọi người không biết được. Thế nên tao yêu vợ tao vì những cái mà chỉ tao mới biết. Thế thôi…

– Được. Nhưng nói cho mày một tin này nhé, vì tao không muốn mày bị vẻ ngây thơ của em ấy lừa. Trước khi mày gặp Nga, em ấy từng yêu và ngủ với tao rồi đấy. Cô ta không hoàn mĩ như mày tưởng đâu.

– Mày bảo vợ tao từng yêu và ngủ với mày rồi ư? Thế thì mày đúng là thằng ngu, quá ngu vì để mất người con gái như cô ấy rồi.

Tôi đứng phắt dậy bỏ đi mặc Minh đứng đó há hốc mồm không nói thêm được câu gì nữa.

Vợ sắp cưới của tôi và Minh yêu nhau trong trong thời gian tôi đi du học nên Minh nghĩ tôi không biết chuyện của họ. Nhưng đúng cái ngày tôi trở về, hôm mời bạn bè đi ăn liên hoan lại chính là ngày họ chia tay nhau. Hôm ấy người Minh đưa đi dự tiệc tôi mời lại không phải Nga mà là cô gái khác vì lúc đó bố mẹ cậu ta ngăn cấm không cho yêu gái vũ trường.

Nga đứng ngoài đợi, rồi khi thấy hai người đó tay trong tay bước ra cô ấy đã lao vào lôi lấy Minh. Không ngờ hắn ta giở ngay thói vũ phu, đánh cô ấy tới tấp rồi mặc kệ bạn gái cũ gục ngã dưới đất, hắn vẫn thản nhiên cùng cô gái kia lên xe phóng đi. Tôi ngồi trong ô tô chứng kiến tất cả vội vàng chạy ra xem Nga thế nào. Em bị trấn thương ở đầu, may mà tôi xuất hiện kịp đưa đi viện không thì…

Những ngày sau đó chúng tôi gần gũi nhau hơn, tất nhiên Minh không hề hay biết. Hóa ra khi yêu Nga, Minh đã thề non hẹn biển, thậm chí đã đưa Nga đi đăng kí gói chụp ảnh cưới nhưng rồi cuối cùng hắn ta lại không vượt qua được rào cản của gia đình. Tuy nhiên hắn lại chẳng hề nói chia tay vì muốn lợi dụng Nga, chỉ cho tới khi Nga nhìn thấy ảnh người yêu mình đi với cô gái khác mới vỡ lẽ…

Nga làm ở vũ trường là có lý do nhưng không phải cô gái nào làm ở vũ trường cũng là hư hỏng. Từ khi quen tôi, tôi đã xin cho em một công việc khác, có thu nhập ổn định và em cũng rời xa cái nơi lúc nào tiếng nhạc cũng ing tai nhức óc đó.

Mặc mọi lời bàn tán đám cưới của tôi với Nga vẫn diễn ra trọn vẹn. Tôi mãn nguyện vì lấy người con gái mà mình yêu dù quá khứ em có thế nào đi chăng nữa. Ngày ngày tôi vẫn hiên ngang đối mặt với Minh, mọi dịp liên hoan của công ty đều đưa vợ tới. Giờ chúng tôi đã hạnh phúc với một cậu con trai kháu khỉnh, con Minh vẫn chưa lấy vợ mà nghe nói khoản ấy của cậu ta đang gặp vấn đề.

Vợ tôi ngày càng được gia đình chồng quý dù lúc đầu bố mẹ cũng không ưng. Em đảm đang, lại khéo léo biết quan tâm tới người khác. Một người đàn ông như tôi đâu cần gì hơn thế nữa. Sau những giờ vất vả ở công ty, về nhà được nô đùa cùng con, ăn mâm cơm nóng vợ nấu và ngắm nhìn nụ cười tơi rói của vợ thế là đủ rồi.

Theo WTT

Xem thêm: Chồng lôi tóc vợ kéo lê qua đường.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…