Mắc bệnh sau một lần phản bội vợ để qua đêm với tình cũ

Tôi biết mình bị lậu, chỉ có người cũ lây cho mình vì tôi không quan hệ với ai khác, vợ tôi cũng không gần gũi nên chưa biết chuyện.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chúng tôi quen và lấy nhau khi vợ 28 tuổi, tôi 30 tuổi, cả hai có công việc ổn định, mức lương tương đối cao hơn so với mặt bằng chung của những người tôi biết. Cả hai không lo lắng nhiều quá về tiền nong, cũng đủ độ chín chắn trong tình yêu. Nói ra trước, tôi cũng chẳng phải “trai ngoan” khi còn độc thân nhưng từ khi quen vợ và xác định tương lai, tôi đã gạt hết tất cả. Ngày trước với những người yêu cũ, tôi từng quan hệ trước hôn nhân, vợ cũng như vậy. Khi chúng tôi xác định hôn nhân, tôi thật tâm dẹp hết các mối quan hệ ngoài luồng và chỉ một lòng hướng về gia đình nhỏ. Sáng đi làm chiều về nhà với vợ, phụ chuyện nhà hoặc chở vợ đi dạo, vì chúng tôi ở riêng và cũng chưa có con.

Tuy nhiên vấn đề đến với tôi hiện tại là vợ làm như lãnh cảm, khác hẳn khi quen nhau, lúc đó chúng tôi cảm thấy rất hợp nhau trong chuyện tình dục. Thật sự chúng tôi không quá già nhưng có lúc hơn 2 tháng không quan hệ. Tôi là đàn ông, có nhu cầu cao trong chuyện đó nên nhiều lúc muốn quan hệ mà vợ cứ từ chối làm tôi chán, có chút gì đó tủi nhục. Hai vợ chồng thiếu tình dục, tôi cảm giác như chúng tôi chỉ cùng đi chung trên một con đường để đạt được những mong muốn theo khuôn khổ xã hội chứ không có sự hoà hợp và gần gũi như trước nữa.

Nhiều lúc tôi cũng thấy mình ích kỷ, ngoài chuyện lạnh nhạt chăn gối, vợ vẫn chu toàn mọi chuyện và cũng vui với tôi. Tôi cũng có thẳng thắn chia sẻ nhiều lần nhưng vợ chỉ nói mệt, để hôm khác chứ chẳng có chuyện gì. Nói chung cảm giác như tôi đang ép buộc chứ không có sự đồng cảm nào của vợ cả. Nhiều lần như vậy, tôi cũng không còn mở lời tâm sự với vợ nữa. Tôi với vợ vẫn sống nhưng cứ thấy có vẻ ức chế, nguội lạnh.

Chắc nhiều người nghĩ ngay đến việc tôi sẽ ra ngoài giải toả? Tôi cũng muốn và không phải khó trong chuyện đó, nhưng thật tâm không bao giờ muốn đánh đổi gia đình mà tôi đã chọn và xây dựng với cái dục vọng của bản thân, vì thế tôi kiên quyết không làm. Tôi có đổ lỗi cho hoàn cảnh hay không khi ngày đó tôi đi công tác, vô tình gặp lại người yêu cũ cũng công tác tại tỉnh đó (tôi đã xoá hoàn toàn thông tin của các mối quan hệ cũ nên tính ra lúc gặp em chắc cũng 3 năm không có tin tức qua lại). Em vẫn chưa lấy chồng nhưng chững chạc hơn. Rồi chúng tôi hẹn nhau ăn tối, uống vài chai, hai đứa cũng mất kiểm soát mà tôi cũng bị dồn nén rất lâu rồi nên cả hai đã làm chuyện đó. Khi tỉnh lại tôi xin lỗi em, em cũng coi như không có chuyện gì, kể từ lúc đó hai đứa không liên lạc gì với nhau cả.

Sau đợt đó, tôi phát hiện ra mình bị lậu phải đi chữa trị, tôi biết chỉ có người yêu cũ lây cho mình vì ngoài em ra tôi không quan hệ với ai khác, vợ tôi cũng không gần gũi nên chưa biết chuyện này. Tôi đang ầm thầm chữa bệnh, thấy hoang mang quá. Tôi sai, là do tôi, rất mong anh chị cho lời khuyên để tôi thoát được tình cảnh này. Tôi thấy tuyệt vọng quá.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…