Làm thế nào để bớt ám ảnh chồng bị đám con gái ăn mặc hở hang sờ soạng?

Cứ tưởng tượng ra cảnh đám con gái ăn mặc hở hang trên dưới, ưỡn ẹo, đấm bóp sờ soạng chồng là mình lại sôi máu lên, cảm giác kinh tởm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mình phải làm thế nào để bớt đi ám ảnh? Mình lấy chồng được 4 năm, có 1 cô con gái 3 tuổi. Nói chung vợ chồng mình cũng yêu nhau rồi mới đến với nhau, cuộc sống vui vẻ, kinh tế không quá eo hẹp nhưng cũng không đầu tư vào những khoản ăn chơi.

Chuyện là thế này, 2 hôm trước chồng mình đi nhậu cùng nhà máy tầm 12 người, nhậu xong tăng 2 đi massage ở 1 khách sạn lớn của thành phố (về kinh phí thì có quỹ công đoàn hết). Nghe chồng mình nói thì kêu chỗ đó uy tín mà trước giờ cả hai vợ chồng mình không có khái niệm cho việc đó.

Đến 11h thì chồng mình về tới nhà, không nghĩ vợ sẽ phản ứng gay gắt nên cũng đã kể hết là nhậu xong cả đám đi massage xông hơi tập thể ở khách sạn đó.

Mình băn khoăn, liệu ở đó có "đàng hoàng" như chồng mình nói?
Mình băn khoăn, liệu ở đó có “đàng hoàng” như chồng mình nói?

Mình băn khoăn, liệu ở đó có “đàng hoàng” như chồng mình nói? Rồi cứ tưởng tượng ra gái ăn mặc hở hang trên dưới, ưỡn ẹo, đấm bóp sờ soạng là mình lại sôi máu lên, cảm giác kinh tởm.

Khi mình phản ứng chuyện đó thì chồng mình chỉ nói, em đừng có suy nghĩ lệch lạc như vậy. Nhưng thật sự, mình trước giờ sống là người hiện đại nhưng về bên ngoài thôi. Còn lại chuyện gia đình, chồng con mà nhất là chuyện kiểu như này mình cực kỳ cứng nhắc, bar, massage xông hơi, hay karaoke mà toàn đàn ông đi với nhau mình chỉ thấy rằng đó là những nơi nhơ nhớp, kinh tởm.

Mình không còn muốn nhìn thấy da thịt chồng mình nữa, vì nhìn thấy mình lại tưởng tượng bàn tay ai đó cũng sờ soạng… Với lại, đó có là 1 nơi chỉ đấm bóp không thôi không, hay còn AZ gì đó như người ta nói?

Mình thấy chán lắm, vì nếu mình phản ứng gay gắt thì lần sau chồng có đi cũng nói không đi, rồi lại càng lừa dối.
Mình thấy chán lắm, vì nếu mình phản ứng gay gắt thì lần sau chồng có đi cũng nói không đi, rồi lại càng lừa dối.

Mọi người cho mình 1 lời khuyên được không, là mình có nên thay đổi quan điểm, nên thoáng ra? Quan điểm thì cố gắng là mình vẫn sẽ thay đổi được, nhưng cái cảm giác của mình thì sao, động vào mình là mình nổi da gà lên thì làm sao đây ạ?

Mình thấy chán lắm, vì nếu mình phản ứng gay gắt thì lần sau chồng có đi cũng nói không đi, rồi lại càng lừa dối, lại càng suy nghĩ trong khi mấy cái trò đó xã hội thiếu gì.

Người ta nói phụ nữ và ma túy là một, khi dã dính vào là nghiện là khó bỏ. Massage đem lại tinh thần sảng khoái ông nào cũng thích, cũng nghiện hết cả. Càng nghĩ mình càng thấy không có lối thoát. Mình phải làm sao?

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…