Khi phụ nữ “LÊN ĐỈNH” trong chuyện ấy: đạt được vô vàn LỢI ÍCH không ngờ

Lợi ích này rất phù hợp cho những cặp vợ chồng, dù là mới cưới hay đã bên nhau được vài năm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Người ta nói đỉnh cao của tình yêu là hôn nhân. Nhưng có lẽ chỉ những người ưa văn vẻ hoa mỹ mới nghĩ vậy thôi. Kỳ thực, đỉnh cao của tình yêu, nếu nói theo cách “phồn thực” nhất, chính là tình dục.

Vậy còn đỉnh cao của tình dục thì sao? “Chuyện ấy” của con người vốn muôn hình vạn trạng, nhưng tựu chung, âu cũng là để 2 con tim cùng tìm đến điểm thăng hoa trong cảm xúc. Tuy nhiên, với các anh thì dễ, còn chị em phụ nữ để “thăng” được cũng cần một quá trình không đơn giản.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo như thống kê, có tới hơn 50% phụ nữ chưa từng biết đến cảm giác “lên nóc nhà” là gì. Chỉ một số ít trong đó là do vấn đề tâm lý, còn phần lớn đều thừa nhận rằng kỹ năng của đối tác chưa đủ.

Vậy thì, các anh sẽ phải chịu khó… trau dồi thêm ngay, đặc biệt là các ông chồng, vì nghiên cứu mới đây đã chỉ ra một lợi ích không ngờ khi chị em phụ nữ đạt đỉnh: giúp dễ thụ thai hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, nghiên cứu từ ĐH College Cork (Ireland) đã ghi lại quá trình lên đỉnh của phụ nữ trong vòng 2 tháng. Họ nhận ra rằng, tỉ lệ thụ thai thành công sẽ tăng lên đáng kể nếu như phụ nữ được trải qua cảm giác thăng hoa.

Thí nghiệm được thực hiện trên 6 phụ nữ, tuổi từ 26 – 52. Những người này được yêu cầu “tự xử” rồi ghi lại, sau đó sử dụng thiết bị mô phỏng lại tinh dịch của nam giới – với dung dịch y như thật. Dù có “thăng hoa” hay không, nhóm ứng viên đều tự bơm 5ml dịch này vào bên trong.

Kết quả, những người đạt đỉnh giữ lại lượng tinh dịch nhiều hơn 15% so với bình thường, đồng nghĩa với việc khả năng thụ thai thành công cũng tăng lên con số tương tự.

“Có vẻ như phụ nữ khi thăng hoa có thể cải thiện khả năng lưu trữ tinh trùng” – tiến sĩ Robert King – người đứng đầu nghiên cứu cho biết.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo ông, tuy rằng quy mô của nghiên cứu còn nhỏ, nhưng cũng có thể kết luận sơ bộ rằng khả năng thụ thai của phụ nữ khi đạt đỉnh có thể tăng từ 10% – 15%. “Các bằng chứng đều chỉ ra như vậy” – tiến sĩ trả lời tờ Irish Examiner.

Nguồn: Daily Mail

Xem thêm video đàn ông cố gắng 1, phụ nữ cố gắng 10

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…