Hì hục cả tiếng đến mệt lả vậy mà vợ tỉnh bơ nói: “Biết anh yếu thì trước đây em cưới bạn thân anh cho rồi”

Tôi gặp vợ trong 1 hoàn cảnh không mấy tốt đẹp, lúc đó cô ấy bị gã người yêu cũ tát sưng mặt trên đường. Biết không phải chuyện của mình nhưng tôi không kìm chế được nên đã can ngăn. Sau này hỏi ra mới biết, họ chia tay đã 3 tháng nhưng gã kia vẫn không buông tha cho cô ấy. Hắn yêu cầu quay lại nhưng khi đó vợ tôi không đồng ý nên đã bị đánh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chẳng hiểu sao tôi lại muốn chở che cho người con gái đó, nên tôi nhận lời làm vệ sĩ cho em. Chúng tôi cứ thế song hành bên nhau sáng cùng đi làm tối cùng về vì cả hai chung đường. Cũng nhiều lần bị gã kia làm phiền nhưng rồi cuối cùng hắn bỏ cuộc.

Và rồi chúng tôi yêu nhau, tôi đưa vợ vào cuộc sống của tôi. Tôi giới thiệu em với cậu bạn thân của mình, cả 3 chúng tôi chơi với nhau rấ vui vẻ. Từ bé đến lơn tôi xem Hàn như anh em trong nhà nên có gì tôi cũng thổ lộ cho nó nghe kể cả chuyện của Nhung – vợ tôi bây giờ.

Hàn cũng có ấn tượng tốt về Nhung nên tôi thấy rất vui. Tôi và cô ấy yêu nhau hơn 1 năm thì đi đến kết hôn, biết bạn gái mình từng chịu nhiều tổn thương trong tình yêu nên suốt 1 năm đó tôi chưa khi nào đòi hỏi cô ấy chuyện tế nhị kia. Tôi sợ cô ấy sẽ không thích nên luôn cố gắng kìm lòng.

Tôi muốn cho em biết tôi yêu em chân thành và muốn xác định tương lai với em. Cưới nhau về cuộc sống hôn nhân của cả hai khá ổn, khi con tôi được 2 tuổi thì tôi và cô ấy bận rộn nhiều hơn. Con cái nhiều lúc đều do mẹ tôi chăm. Ngày vợ tôi đi làm tối đến cô ấy còn học nâng cao lớp ngoại ngữ, có hôm thì đi liên hoan với cơ quan. Vì 1 năm trở lại đây cô ấy làm việc cùng công ty với Hàn nên tôi khá yên tâm, có gì không biết thì đã có cậu bạn chỉ dạy, thậm chí có hôm Nhung uống khá nhiều Hnà còn thay tôi đưa vợ về. Tôi chưa bao giờ mảy may nghi ngờ quan hệ giữa họ vì tôi yêu và tin vợ cũng như rất tin Hàn.

Mọi chuyện dường như êm đẹp nếu như 3 tháng gần đây tôi không đi công tác nhiều như vậy. Hôm ấy tôi làm xong sớm hơn dự kiến 1 tuần, tôi hào hứng về nhà sớm hơn dự định. Mấy tháng xa nhà tôi nhớ vợ con đến phát điên.

Hôm đó về nhà thấy con và mẹ tôi không có ở trong phòng tôi đoán 2 bà cháu về quê chơi. Tôi nhẹ nhàng đi vào phòng thì thấy vợ đang ngủ say, nhìn bộ váy ngủ hớ hênh của em bao thèm muốn trong tôi dâng lên. Tôi ôm hôn vợ để thỏa mong nhớ, bỗng tôi khựng lại khi thấy em có mùi bia rượu:

– Anh về rồi à?

Vợ tôi hỏi uể oải:

– Em uông rượu à sao mùi nồng nặc vậy.

– Hôm nay cơ quan em liên hoan, em được thưởng đấy.

– Vợ anh giỏi quá.

Vợ tôi lim dim, nhìn cơ thể ngọc ngà của em tôi không cưỡng lại được. Tôi lao vào chiếm lấy vợ, lâu lắm rồi không được ở bên khiến tôi nhớ nhung đến phát điên. Tôi sung sức hì hục đến cả tiếng, những tiếng rên rỉ trầm dục của vợ lại càng khiến tôi hưng phấn. Khi tôi mệt lả nằm qua 1 bên thì vợ tôi nói trong men rượu:

– Anh yếu vậy biết thế trước đây em cưới bạn thân anh cho rồi.

Câu nói của em khiến tôi sởn gai ốc:

– Em đang nói gì, bạn thân của anh ư? Ý em là sao?

Lúc này vợ tôi lịm đi vì cơn say còn tôi thấy bất an và tức giận vô cùng.

– Tại sao cô ấy lại nói vậy, lẽ nào cô ấy với Hàn có quan hệ gì sao?

Tôi tìm điện thoại vợ lần mò xem có giấu vết gì không? Nhìn lịch sử cuộc gọi ngoài số của tôi ra thì hầu hết là số của cậu ta. Tức tối xem đoạn chát facebook để rồi chết sững khi thấy những tin nhắn dung tục dơ bẩn của họ. Tôi chết sững bủn rủn khi biết họ đã lén lút qua lại sau lưng tôi từ lâu. Tôi lôi vợ dậy trong đêm cô ấy ngơ ngác rồi khóc lóc thú nhận.

3 giờ sáng tôi đuổi vợ ra khỏi nhà mặc kệ cô ta quỳ lạy van xin. Tôi ngồi bệt xuống đất bật khóc vì không thể tin nổi chuyện này lại là sự thật. Còn gì đau đớn hơn khi bị vợ và bạn thân phản bội cơ chứ. Tôi đã đấm nát mặt gã khốn đó nhưng nỗi đau họ gây ra cho tôi có lẽ suốt đời này không bao giờ lành nổi. Mọi thứ thật quá sức tưởng tượng, tôi nên làm gì đây?

Theo webtretho

Xem thêm video người đàn ông đánh phụ nữ dã man ngoài đường

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…