Gửi các em muốn bồ bịch với đàn ông có vợ và thích giật đàn ông của người khác

Mỗi người sinh ra đều có hạnh phúc của riêng mình, hãy cứ đi tìm, thứ tình yêu mà tim mong đợi, hạnh phúc xa vời vợi nhưng với là sẽ tới.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Các em à, chị và các em đều là đàn bà, đều có mẹ có cha, có gia đình của riêng mình. Các em rất thông minh khi không giam mình vào hôn nhân sớm. Nhưng các em cũng rất gớm, khi chỉ nơm nớp lo bồ bịch linh tinh với đàn ông đã có gia đình.

Đầu tiên, chị rất thương bố mẹ các em. Hãy nhìn họ xem, cả đời lấm lem để nuôi các em nên người. Vậy mà các em lại thành mấy người ăn không rồi lười, cả đời nghĩ đến chuyện sống bám vào người khác. Khi còn bé thì bám mẹ bám cha, lúc trưởng thành lại bám mấy anh già. Bố mẹ các em hẳn rất khốn khổ, rất xấu hổ và muốn độn thổ vì đứa con xô bồ như các em.

Thứ hai nhìn các em chị thật thương hại. Các em có sức khoẻ, các em có tuổi trẻ, các em có nhan sắc ngon nghẻ hơn bọn chị. Các em hãy cứ đi, đàn ông trên thế gian đâu thiếu để các em yêu. Sao các em phải liêu xiêu, lao như thiêu thân vào mấy ông chồng đần vợ con đã an phận?

do-ky-uefz-1439-1414208600
Ảnh minh họa

Vì tình yêu ư? Chị đảm bảo một điều, chồng các chị đã từng yêu các chị nhiều hơn mấy điều thủ thỉ với các em. Các em chỉ như món kem thi thoảng để đàn ông đổi vị. Rất ít khi đàn ông tự ý, bỏ vợ, bỏ con, bỏ gia đình sắt son mà đi theo mấy người đàn bà hay la cà, chỉ trực gạ hàng tá đàn ông. Các chị được mang danh là vợ, được cưới xin, được gia đình tin tưởng, được pháp luật công nhận, còn phận các em sẽ mãi chỉ là bồ bịch, lúc cần thì thích, khi chán thì nhích.

Vì tiền bạc ư? Dường như tiền luôn là nỗi muộn phiền của các em. Các em cặp kè để đàn ông bố thí cho mấy đồng lẻ mà sống vui vẻ qua ngày. Lười nhưng muốn ăn chơi, không có tiền lại muốn đi xe hơi nên các em phải tìm đủ mọi cách để moi sạch tiền của đàn ông. Các chị sẽ có những cách hay, để giữ lại tận đáy cái ví của chồng. Sẽ không có chuyện, hàng tháng các em được chu cấp tiền triền miên, được hưởng cuộc sống thần tiên mà không cần phải kiếm. Các chị sẵn sàng biếu không mấy ông chồng làm cong mông rồi mang tiền cho gái để vợ con thơ dại phải nhịn đói ăn mỳ gói qua ngày.

Vậy thì vì sao các em phải lao vào gia đình của người khác, làm tan nát hạnh phúc tươi mát mà họ có? Các em thật ác, đáng bị trừng phạt. Các em luôn là kẻ thứ ba, lân la xen vào nhà người ta mà đuổi chẳng ra. Rồi ngày nào đó các em cũng có một mái nhà, có chồng, có con, có cuộc sống mà các em mỏi mòn. Lúc đó, có một con đàn bà cũng thì thầm, ngân nga, cũng ve vãn vào ra chồng các em thì các em nghĩ gì? Thế nên chị khuyên các em một điều đừng bao giờ yêu đàn ông có vợ, nó như một món nợ, mà cả đời các em sẽ chẳng được thảnh thơi. Hãy giữ tâm hồn sạch, sống có nhân cách, đừng làm những điều xã hội chê trách, để cộng đồng phải xa lánh, để bản thân phải cô quạnh.

Mỗi người sinh ra đều có hạnh phúc của riêng mình, hãy cứ đi tìm, thứ tình yêu mà tim mong đợi, hạnh phúc xa vời vợi nhưng với là sẽ tới.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…