Em cho anh sờ thử 1 lần đi, yêu nhau ai mà chẳng vậy, đó là chuyện bình thường mà

Em lo lắng quá, giờ đây ngồi nghĩ lại em thấy rất sợ và hoang mang. Em tự thấy mình là một đứa con gái quá ư dễ dãi và buông thả.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Em lo lắng quá, giờ đây ngồi nghĩ lại em thấy rất sợ và hoang mang. Em tự thấy mình là một đứa con gái quá ư dễ dãi và buông thả.

Em năm nay 22 tuổi, bạn trai em 28 tuổi. Chúng em quen nhau trên mạng và nói chuyện qua điện thoại được gần 5 tháng. Vì khoảng cách địa lý nên gần đây chúng em mới được gặp mặt nhau trực tiếp lần đầu tiên.

Tuy chỉ mới gặp nhưng chúng em không hề có cảm giác xa lạ với nhau mà cứ như biết nhau từ lâu lắm rồi. Trong lần gặp đầu tiên, anh rủ em đi công viên dạo và em đã trao cho anh nụ hôn đầu đời của mình.

da-yeu-thi-viec-so-soang-la-binh-thuong-em-a
Người yêu đòi sờ soạng khắp người.

Anh tỏ ra rất chuyên nghiệp trong việc ấy. Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Trong lúc hôn nhau thì tay anh không ngừng sờ soạng khắp người em, anh sờ nắn ngực em rất mạnh và còn hôn lên đó. Mặc dù em đã cố ngăn cản nhưng lực bất tòng tâm.

Em cứ tưởng mọi việc sẽ chỉ dừng lại ở đó nhưng không ngờ anh ấy lại tiến xa hơn là sờ vào chỗ nhạy cảm của em. Thấy em hoảng sợ và tức giận anh liền bảo: “Hãy cho anh sờ một lần để biết cảm giác. Anh chuẩn bị phải đi làm xa, khả năng là tháng sau mình mới gặp nhau đấy”. Rồi anh bảo: “Đã yêu thì việc sờ soạng, lên giường là bình thường em ạ”.

Mặc dù đã cố cảnh giác và tỏ ra rất cương quyết nhưng em lại nhanh chóng bị lời nói ngọt ngào của anh ấy làm mềm lòng. Em tiếp tục để anh ấy tự do sờ soạng thân thể em.

Giờ đây ngồi nghĩ lại em thấy rất sợ và hoang mang. Em tự thấy mình là một đứa con gái quá ư dễ dãi và buông thả. Em tự trách vì sao lại quá dễ dãi với người yêu chỉ mới gặp lần đầu như vậy

Liệu anh ấy có xem thường em và có những hành vi tiến xa hơn sau này không ạ? Qua những cuộc điện thoại em biết anh là người từng trải trong tình trường. Em nên làm gì vào lúc này ạ, em thực sự rất yêu anh?

dung-cho-nhay-cam-bi-nguoi-yeu-doa-to-cao
Ảnh minh họa.

Có cách nào để chấm dứt chuyện sờ soạng vô tổ chức ở anh không? Em thấy có lỗi với gia đình em, những người luôn kỳ vọng ở em – một người con hiền lành, biết giữ mình.

Hiện tại em rất hoang mang, sợ sệt. Em chẳng còn tâm trí để học hành tử tế vì suốt ngày nghĩ đến anh và dằn vặt bản thân mình.

Theo Myeva

Xem thêm: Màn cầu hôn cực kỳ độc đáo của chàng trai.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…