Đến lúc ta gặp đúng người rồi, mọi tổn thương sẽ chẳng còn gì nữa!

“Vết sẹo” của những lần thương tổn trước sẽ được xóa nhòa, khi chúng ta gặp được đúng người!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tất cả những đêm trằn trọc không ngủ, những nỗi đau không thể chối bỏ, những vết thương tưởng chừng như không thể chữa lành, những mối tình đơn phương không được hồi đáp, những khoảnh khắc yếu lòng khiến bạn nghi ngờ về tình yêu, nghi ngờ về những mối quan hệ và thậm chí nghi ngờ về chính bản thân mình.

Tất cả những thứ đó sẽ biến mất khỏi tâm trí vào giây phút mà chúng ta gặp được người ấy – mảnh ghép đích thực, khoảnh khắc mà người ấy nói cho bạn biết họ yêu bạn nhiều biết nhường nào, khoảnh khắc họ giang rộng cánh tay ôm chầm lấy bạn và khiến bạn tin rằng:

“Đây rồi! Chính xác là người mà mình vẫn hằng chờ đợi”.

Chúng ta sẽ không bao giờ nhận ra điều đó nhưng thực tế bạn vẫn luôn mong chờ nó. Mong chờ cho khoảnh khắc này, mong chờ cảm xúc ấy đến.

20161222-114353-1-2_520x520
Ảnh Internet

Khi bắt đầu thổn thức, trái tim sẽ là thứ bắt nhịp nhạy nhất, vì thế một khi trái tim đã mách bảo đây là Mr. Right của đời bạn, thì mọi thứ trong cuộc sống của bạn từ trước đến giờ, rốt cục cũng bắt đầu có nghĩa.

Bạn sẽ không còn phải nằm trên giường, luẩn quẩn với những suy nghĩ “Chưa biết được”, “Chẳng có gì chắc chắn về điều đó cả…” và liên tục tự vấn bản thân liệu cảm xúc mình đang cảm nhận có phải là thực hay chỉ là nhất thời? Một khi gặp đúng người, tất cả những cảm xúc của bạn sẽ trở nên rõ ràng và không thể chối cãi, bạn chắc chắn về người đang đứng trước mặt mình, bạn sẽ không còn phải ngồi xung quanh lo lắng với suy nghĩ tình yêu đích thực thì phải như thế nào? Nếu những cảm xúc bồn chồn và hồi hộp ấy là thật, nếu bạn có thể gặp được ai đó đồng điệu với trái tim và tâm hồn, thì đó chính là người mà bạn hằng mong chờ bấy lâu. Bởi bạn thực sự rung động khi gặp người ấy, và cảm nhận được niềm đam mê, sự phấn khích chạy khắp cơ thể mình. Và tất nhiên, … không còn từ ngữ nào khác để diễn tả cảm xúc ấy ngoài một chữ: “yêu”.

20161222-114403-1-3_520x520
Ảnh Internet

Những lúc bạn cảm nhận bản thân hoàn toàn bị đánh bại và bỏ rơi. Những lúc mà mọi sự yêu thương đột nhiên tránh xa khỏi cuộc đời của bạn mà không có một dấu hiệu cảnh báo nào?! Những lúc mà người ấy đã không thể và không muốn yêu theo cách mà bạn xứng đáng được yêu thương. Tất cả những lúc bạn cảm thấy mất dần hết niềm tin vào tình yêu, vào những mối quan hệ, vào cuộc sống, chúng sẽ không còn là vấn đề, và sẽ không bao giờ có cơ hội làm phiền cuộc sống của bạn thêm một lần nào nữa. Tất cả những quãng thời gian khó khăn, tồi tệ và tuyệt vọng sẽ bắt đầu trở thành những kỉ niệm xa xôi mà nó sẽ không bao giờ còn xuất hiện trong tâm trí và trái tim bạn lần nào nữa, bởi giờ đây, lòng bạn chỉ hướng về một người – người yêu bạn.

Người mới ấy bước vào cuộc sống của bạn, yêu thương bạn một cách tuyệt vời và trọn vẹn là tất cả những gì quan trọng đối với bạn lúc này. Bởi vì họ thực sự yêu bạn theo cái cách mà bạn xứng đáng được yêu thương, theo cái cách mà bạn hằng khao khát…

20161222-114417-1-1_520x520
Ảnh Internet

Trái tim sẽ cảm nhận được khi mọi thứ trong cuộc sống của bạn bắt đầu có nghĩa.

Thay vì ôm lấy một trái tim với hàng đống “vết sẹo” đang chồng chéo nhau, những kí ức buồn dày vò cả đêm, những vết thương lòng trong cuộc sống ấy sẽ bắt đầu trở thành những dấu mốc dẫn bạn đến với người ấy. Thay vì cảm thấy thật thảm thương khi nhìn lại quá khứ, thì tất cả những lần đổ vỡ trước đó sẽ trở thành những bài học quí báu làm nên con người của bạn hôm nay – con người mà chính nửa kia yêu bạn. Thay vì bị ám ảnh bởi quá khứ, thì bạn hãy bắt đầu nghĩ về tương lai.

Bởi vì tất cả những vết sẹo ấy đã thực sự lu mờ. Tất cả những tổn thương ấy không còn làm bạn phải bật dậy mỗi đêm nữa. Và tất cả những gì bạn muốn thấy, muốn nghĩ về, muốn gắn bó cùng chỉ có người ấy mà thôi!

20161222-115258-1-4_520x520
Ảnh Internet

Tất cả những bài hát tình ca mà bạn hằng ao ước giờ như câu chuyện tình của bạn và người ấy. Tất cả những bài thơ lãng mạn mà thậm chí bạn chưa từng ngó qua sẽ bắt đầu có một ý nghĩa mới mẻ đối với bạn. Tất cả những dòng nhắn đơn giản của họ sẽ khiến bạn bất giác mỉm cười – điều mà trước đây bạn không bao giờ nghĩ nó có thể xảy ra. Bạn sẽ được đắm chìm trong tình yêu – một thứ tình yêu đầy diệu kì và thuần khiết, tất cả những thứ bạn từng cho là không liên quan sẽ lại bắt đầu xuất hiện chính xác trong cuộc tình này.

Tâm trí của bạn cuối cùng cũng được thanh thản. Trái tim của bạn bắt đầu cảm nhận được đây là nhà của nó. Và bạn cuối cùng cũng có thể nói với thế giới rằng “Đây là mảnh ghép của cuộc đời tôi”.

Một khi bạn gặp đúng người, mọi thứ xung quanh bạn sẽ trở nên thật yên bình. Mọi thứ xung quanh bạn đều cảm thấy tốt đẹp. Mọi thứ xung quanh bạn sẽ đều nhắc về người ấy – người làm cuộc sống của bạn thay đổi mãi mãi, kể từ cái thời khắc người ấy bước chân vào cuộc đời bạn.

Một ngày nào đó, khi bạn gặp đúng người, mọi thứ sẽ trở nên có nghĩa. Nhớ nhé! Tất cả những gì bạn cần làm là hãy cứ sống tốt cho bản thân mình, mảnh ghép cuả đời bạn chắc chắn sẽ xuất hiện, sớm thôi!

Theo Yan

Xem thêm: Chỉ bằng cử chỉ & HIT của Thùy Chi, anh ấy đã khiến các nữ sinh phải hò reo vì thích thú.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…