Đêm tân hôn đến đoạn cao trào thì mất điện, mẹ chồng nhiệt tình mang nến vào và cái kết không ai có thể nghĩ ra

Nhưng đúng đến lúc cao trào thì xảy ra sự cố mất điện, Vân và chồng đang loay hoay chưa biết thế nào thì nghe tiếng gõ cửa: “Mẹ đây, mẹ mang nến vào cho hai đứa đây”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước khi nhận lời yêu Đại, Vân đã có mối tình 5 năm với người yêu cũ là bạn học đại học và cô đã trao đời con gái cho người ấy nhưng cuối cùng thì bị anh ta phản bội trắng trợn. Anh ra rũ bỏ cô không thương tiếc để đến với một người phụ nữ giàu có khác hơn anh ta cả chục tuổi. Đau đớn thất vọng tràn trề, Vân đã có ý định tự tử, may mà mẹ cô phát hiện kịp thời và ngăn lại.

Phải mất 2 năm sau, Vân mới nguôi ngoai và bình tâm trở lại. Cô bắt đầu sống cởi mở hơn và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Những ngày cuối tuần, Vân không còn ủ rột ở xó nhà nữa mà cô ra ngoài mua sắp, vui chơi cùng bạn bè. Để rồi, định mệnh sắp đặt cho cô gặp Đại – người đàn ông chín chắn thành đạt và có cảm tình với cô ngay lần đầu vô tình gặp ở quán cà phê.

Đại đã chủ động xin số điện thoại của Vân. Cô chưa kịp từ chối thì con bạn đi cùng đã bô bô đọc một lèo, Vân giận bạn bỏ đi còn Đại thì tủm tỉm mừng thầm. Chuỗi ngày sau đó, Đại đã chủ động nhắn tin tán tỉnh Vân. Và cuối cùng, trước tài ăn nói của Đại và sự quan tâm hết lòng của anh, con tim cô đã vui trở lại.

nguoi-yeu-cu-quy-goi-xin-quay-lai-khi-biet-nha-toi-qua-giau-co-blogtamsuvn1
Cô chưa kịp từ chối thì con bạn đi cùng đã bô bô đọc một lèo, Vân giận bạn bỏ đi còn Đại thì tủm tỉm mừng thầm. (Ảnh minh họa)

Nhưng thực sự vết thương lòng đã nguôi ngoai nhưng nó lên sẹo khiến Vân cũng thận trọng vô cùng khi tiếp tục một mối quan hệ tình cảm mới. Tuy nhiên càng tiếp xúc với Đại cô càng thấy anh là một người đàn ông hiểu biết, sống tình cảm. Chắc chắn, nếu tiến xa hơn với anh cô sẽ không phải hối hận gì.

Có một điều khiến Vân vô cùng lo lắng đó là, đại thuộc mẫu người đàn ông hơi gia trưởng. Chắc chắn anh không bao giờ chấp nhận chuyện vợ không còn trong trắng. Một lần hai người ngồi bên nhau, Đại cũng có chút men trong người nên anh hơi quá đà cứ ôm chặt lấy Vân. Cô cố gắng đẩy anh ra xa và tỏ vẻ khó chịu. Ngay khi thấy thái độ kiên quyết của Vân, Đại đã rối rít xin lỗi: “Anh xin lỗi, anh hứa sẽ giữ cho em đến tận đêm tân hôn”.

Thế nên suốt thời gian yêu Đại, Vân đã giấu hết quá khứ của mình. Và Đại cũng không bao giờ đòi hỏi chuyện đó thêm lần nào nữa. Cô quyết định giấu bạn trai tới giây phút cuối cùng. Yêu nhau 1 năm thì họ quyết định làm đám cưới, ai cũng khen cô dâu chú rể đẹp đôi, bố mẹ và bạn bè mừng cho Vân đã tìm được hạnh phúc mới.

Dù hạnh phúc vô cùng, được bạn bè chúc tụng nhưng Vân vẫn canh cánh nỗi lo riêng mình. Nhất là khi Đại rủ rỉ vào tai vợ dặn tối nay anh phải tiếp khách hơi muộn nhưng Vân nhất định phải đợi anh, không được ngủ trước.

Và tối ấy, nhân lúc chồng vẫn còn chén tạc chén thù dưới nhà. Vân ở trong nhà tắm chuẩn bị dụng cụ để bày hiện trường giả đêm nay. Cô vừa móc từ túi xách ra gói bột nhỏ nhỏ, vừa gọi điện cho mẹ mình: “Mẹ ơi, cái gói này pha nước chắc chắn sẽ giống máu trinh chứ, liệu chồng con có tin không mẹ…”.

Nhưng khi vừa dứt điện thoại quay ra thì Vân đứng hình khi thấy mẹ chồng đã đứng đó từ bao giờ, cô không còn kịp cất gói bột đỏ đó đi nữa. “Mẹ… Con…” – Vân vừa nói vừa rối rít quỳ xuống. Cứ ngỡ mẹ chồng sẽ tát cô cái tát nảy đom đóm rồi lu loa lên cho con trai biết chuyện con dâu mất trinh, lại còn định cấu kết với mẹ đẻ lừa gạt con mình. Ai ngờ, bà lại dịu giọng bảo Vân. “Đêm nay con cứ thoải mái bên chồng đi, mọi việc cứ để mẹ lo”.

cam-nen-blogtamsuvn
Ảnh minh họa

Nhưng đúng đến lúc cao trào thì xảy ra sự cố mất điện, Vân và chồng đang loay hoay chưa biết thế nào thì nghe tiếng gõ cửa: “Mẹ đây, mẹ mang nến vào cho hai đứa đây”. (Ảnh minh họa)

Vân vừa mừng vừa sợ. Chẳng lẽ mẹ chồng cô tốt tới vậy sao? Mà đêm động phòng của hai vợ chồng, bà vào thế nào được. Nhưng lúc này Vân chẳng thể làm khác được, đành đánh cược số phận vào tay mẹ chồng.

Nửa tiếng sau thì chồng Vân lên, vừa thấy vợ trong bộ váy ngủ ngủ anh chốt cửa rồi lao vào ôm Vân ngay lập tức. Nhưng đúng đến lúc cao trào thì xảy ra sự cố mất điện, Vân và chồng đang loay hoay chưa biết thế nào thì nghe tiếng gõ cửa: “Mẹ đây, mẹ mang nến vào cho hai đứa đây”. Nghe tiếng mẹ, Đại chùm kín chăn còn Vân mặc nhanh cái váy ngủ ra mở cửa. Mẹ chồng cầm nến vào và nhấm nháy con dâu, chỉ 2 phút sau bà mỉm cười bước ra và Vân với chồng lại tiếp tục đêm tân hôn dang dở.

Xong xuôi, dưới ánh nến mở ảo, thấy giọt máu thần thánh ấy xuất hiện dưới ga giường, Đại hôn vợ một cái rồi lăn ra ngủ. Chính Vân cũng không ngờ mẹ chồng lại là người dập cầu dao và nhanh chóng vào giúp con dâu dựng hiện trường giả máu trinh giống y như thật tới vậy. Đúng là có nằm mơ Vân cũng không ngờ tới.

Sáng hôm sau thấy con trai tỉnh dậy vui mừng hớn hở ra ngoài tập thể dục, mẹ chồng nắm chặt tay Vân: “Con đừng nghĩ gì tới chuyện đêm qua nữa. Mẹ cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh như con nên mẹ hiểu. Nếu thằng Đại giống tính bố nó, thì đời này con sẽ khổ. Cùng là phụ nữ với nhau, mẹ không nỡ để con phải khổ như mẹ”. Đúng là số Vân tu 10 kiếp mới gặp được mẹ chồng tuyệt vời như thế.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…