Để có tiền chạy thận cho chồng, tôi nhắm mắt ngủ với đại gia 1 đêm ai ngờ vừa cởi áo ra anh đã nhét luôn “cái ấy” vừa to vừa thơm vào người tôi

Nhìn thấy tôi khỏa thân trước mặt, anh cười khẩy nham hiểm rồi nhét ngay “cái ấy” vừa to vừa thơm của anh vào người tôi như đúng rồi khiến tôi sốc ngất.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới gần 35 tuổi mà chồng tôi lại mắc bệnh thận và phải chạy thận khẩn cấp nếu không anh sẽ chết. Mới cưới nhau được được gần 8 năm vốn liếng vợ chồng chưa có nhiều mà đùng 1 cái chồng tôi bị bệnh hiểm nghèo thế này có bao nhiêu tiền tôi mang đi chạy chữa cho chồng hết. Nhưng với số tiền tiết kiệm ít ỏi đấy chỉ đủ để chồng tôi chi trả chi phí nằm viện, điều trị chứ tiền chạy thận thì chưa có.

Chạy vạy khắp nơi vay tiền nhưng không được, tôi bất lực nhìn chồng mà bật khóc nức nở. Thương tôi, chồng bảo cứ để mặc anh chết chứ giờ chạy thận tiền đâu ra mà để tôi lo bây giờ. Không cho chồng được nghĩ tiêu cực, tôi khuyên anh cứ an tâm điều trị. Cho dù phải bán nhà hay làm việc gì đó tôi sẽ cố gắng hết sức để kiếm đủ tiền chạy thận cho anh. Bới với tôi, anh còn thì tôi có mục tiêu để sống. Mất anh, tôi như mất tất cả rồi.

Căn nhà nhỏ hẹp trong ngõ nhà tôi cũng được tôi giao bán nhưng người ta trả giá rẻ quá. Với số tiền ít ỏi này cũng chẳng thấm vào đâu để chạy thận cho chồng. Rồi 1 hôm đi xe khách về quê vay tiền họ hàng, tôi thấy 2 người phụ nữ ngồi ghế ngang hàng mình thì thầm to nhỏ rằng có đại gia muốn ngủ với gái 1 con. Vị này không thích gái trinh mới lạ, nhưng ông ta kén lắm. Phải xem mặt và phỏng vấn trước mới  ngủ, nhưng 1 khi ông ta đồng ý thì chỉ cần ngủ 1 đêm ông ta đã sẵn sàng bỏ ra 500 triệu cho người phụ nữ ấy rồi.

Suy nghĩ về câu chuyện của 2 người phụ nữ đó tới gần bến xe tôi quyết định làm liều sang xin số điện thoại, nhờ họ mối lái mình cho vị đại gia đó. Giờ mạng sống của chồng tôi mới là quan trọng, tôi hi sinh thân mình 1 đêm có đáng gì chứ. Họ bĩu môi cười khẩy với tôi 1 lúc rồi cũng gượng gạo cho số điện thoại vị đại gia kia và đòi tiền hoa hồng.

Cầu xin anh hãy chấp nhận em, hãy ngủ với em (ảnh minh họa)

Cầm chặt tờ giấy ấy, đêm ấy nhìn chồng yếu đi trông thấy tôi đành liều mình gọi điện gặp vị đại gia giàu có khác người kia. Anh ta đồng ý gặp tôi ngay tại khách sạn, nhìn tôi 1 lượt từ đầu đến chân anh ta gật đầu rồi phỏng vấn tôi.

– Sao cô lại đi bán thân thế này? Chồng cô không đáp ứng đủ nhu cầu hay cô muốn đổi đời.

– Không phải ạ. Em bị dồn đến chân tường mới phải làm điều này ạ. Chồng em bị bệnh thận, anh ấy cần phải chạy thận gấp nhưng nhà em nghèo quá không có tiền chạy thận cứu chồng nên em đành làm chuyện này. Cầu xin anh hãy chấp nhận em, hãy ngủ với em. Chỉ còn cách này thì chồng em mới có cơ hội sống.

– Thật ư? Không phải cô đang diễn kịch cho tôi đấy chứ? Cô có bằng chứng gì chứng minh chồng cô đang bệnh nặng và thiếu tiền thật không? Tôi gặp không ít cô gái giả nghèo giả khổ để lấy tiền của tôi rồi.

– Đây, anh xem ảnh nằm viện của chồng em đi. Anh ấy tội nghiệp lắm, em không gạt anh đâu. Nếu anh không tin em có thể để lại giấy tờ tùy thân và địa chỉ nhà, mai anh có thể đến tìm hiểu nhưng xin anh hãy ngủ với em nhé. Em đang rất cần tiền. Không thì anh cứ ngủ với em, cho em vay 500 triệu rồi mai này em sẽ làm trả nợ anh dần. Em hứa đấy.

– Chồng cô là người đàn ông này sao?

– Vâng. Chồng em đó. Anh đồng ý nhé, hãy thương chồng em với.

– Ừ. Tôi đồng ý.

– Vậy mình bắt đầu đi anh, nhanh lên em còn về xem chồng em thế nào nữa.

Nhìn thấy tôi khỏa thân trước mặt, anh cười khẩy nham hiểm rồi nhét ngay “cái ấy” vừa to vừa thơm của anh vào người tôi như đúng rồi (ảnh minh họa)

Được vị đại gia đó đồng ý ngủ với mình, tôi sung sướng vì nghĩ chồng mình sắp được cứu rồi. Không ngần ngại, chần chừ gì nữa tôi cởi phăng bộ quần áo kín cổng cao tường của mình ra đứng trước mặt vị đại gia đó sẵn sàng “phục vụ”. Nhìn thấy tôi khỏa thân trước mặt, anh cười khẩy nham hiểm rồi nhét ngay “cái ấy” vừa to vừa thơm của anh vào người tôi như đúng rồi, khiến tôi choáng váng và đơ người vài phút mới thốt lên lời.

– Trời ơi, sao anh lại nhét cục tiền 500 triệu vừa to vừa thơm nức mùi tiền mới vào người em thế này. Chúng ta đã làm gì đâu mà anh nhét “của quý” vào người em thế này.

– Em cầm về lo cho chồng đi. Anh không làm chuyện đấy với em đâu.

– Anh nói gì lạ vậy? Sao anh lại không làm gì em mà đưa tiền cho em vậy?

– Vì tôi thương hoàn cảnh gia đình cô, và hơn thế nữa chồng cô lại là người 10 năm trước đã cứu tôi thoát chết khỏi vụ hỏa hoạn. Từ sau lần đó, tôi và chồng cô mất liên lạc với nhau, tôi muốn tìm cậu ta để trả ơn nhưng không tìm được ai ngờ hôm nay tìm được thì lại trong tình huống éo le này.

– Sao anh biết chồng em vậy?

– Bức ảnh vừa cô đưa cho tôi đấy? Thôi cô về đi, có gì thiếu thốn cứ gọi cho tôi. Tôi sẽ giúp đỡ hết mình. Và nên nhớ đừng bao giờ làm chuyện ngu xuẩn này nữa. Cô về đi, mai tôi sẽ đến thăm cậu ấy.

– Vợ chồng em cảm ơn anh. Đời này, kiếp này vợ chồng em mắc nợ anh rồi.

– Đừng nói thế. Nếu không có anh nhà chị thì sao có tôi ngày hôm nay. Thôi cô về đi và đừng để lộ chuyện hôm nay ra đó.

– Vâng.

Sung sướng cầm cục tiền đó vào viện với chồng, tôi nhờ bác sĩ tiến hành chạy thận và cứu chồng mình nhanh nhất có thể. Nhờ có vị đại gia là bạn cũ của chồng năm nào mà chồng tôi đã được cứu sống, nhìn anh khỏe lên mỗi ngày mà tôi mừng rơi nước mắt. Điều đặc biệt hơn là sau lần thoát chết đó chồng tôi lại mừng rớt nước mắt khi gặp được người bạn 15 năm trước.

Không ngờ sau đêm liều mình đi bán thân vợ chồng tôi lại được nhiều hơn thế. Tôi là trường hợp đặc biệt, may mắn mới được như thế thôi chứ nghiêm cấm chị em học theo cách này của tôi với mọi hình thức nhé. Không phải ai cũng được như tôi đâu.

Theo Một Thế Giới

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…