Dạo này cứ về nhà là vợ bắt “trả bài” đủ tư thế lạ, tôi nhiệt tình hưởng ứng cho đến thấy thứ này trên bàn

Tôi và vợ kết hôn đến nay đã được 8 năm, đó là kết quả của 1 mối tình kéo dài 3 năm trước đó. Vợ tôi là 1 cô gái sôi nổi nhiệt tình và cũng rất ngoan ngoãn hiền lành. Những năm đầu cưới về chúng tôi sống rất hạnh phúc, mỗi tối thấy chồng về nhà cô ấy luôn hỏi: “Ngày hôm nay của anh thế nào, công việc suôn sẻ cả chứ ạ”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Hình ảnh mang tính chất minh họa

Thực sự ngôi nhà của chúng tôi đã luôn đầy ắp tiếng cười và sự hạnh phúc. Mỗi lần bạn bè tôi đến chơi đều xuýt xoa khen cô ấy khéo tay nấu ăn ngon lại trồng hoa đẹp. Nhưng rồi cuộc sống cuốn chúng tôi đi, hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng, cũng có khi hai vợ chồng cãi vã chiến tranh lạnh thậm chí là ngủ riêng.

Tôi và cố ấy đã có những khoảng trầm như thế nhưng sau những lần đó hai đứa lại thấy yêu thương nhau hơn. Tôi đã nghĩ cuộc đời này mình sẽ chỉ chung thủy với vợ, nhưng công việc cuộc sống đôi khi khiến tôi bị cuốn vào những cám dỗ lúc nào không hay.

Tôi đã quen 1 cô gái khác ngoài vợ, ban đầu chỉ nghĩ là vui chơi qua đường thôi, nhưng càng ngày hai đứa nói chuyện càng hợp và tôi dường như khó dứt ra khỏi mối quan hệ đó. Về nhà tôi vẫn đối xử tốt với vợ phần vì thấy có lỗi phần vì để vợ tin tưởng và không nghi ngờ chuyện mình bồ bịch.

Mọi chuyện trôi qua êm đềm như thế cho đến dạo gần đây, tôi thấy vợ thay đổi hẳn. Cô ấy để ý ăn mặc hơn, thỉnh thoảng lại hỏi tôi những câu như:

– Anh thấy em có xinh không? Anh có còn yêu em không?

Dĩ nhiên tôi nói cô ấy xinh và tôi rất yêu cô ấy rồi. Vợ tôi nghe xong chỉ nhìn vào gương và không nói gì nữa. Tôi cũng chẳng nghi ngờ gì, cho đến 1 hôm cô ấy gọi tôi về nhà sớm. Về đến nhà các con đang học trên tầng còn vợ tôi đã tắm rửa cởi đồ nằm chờ chồng sẵn trên giường.

– Em sao thế, sao hôm nay lại thay đổi chóng mặt thế này.

– Em muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng mình bộ không được sao?

– Được chứ chỉ là anh hơi bất ngờ thôi.

Tôi cười cười gãi đầu, thực sự lúc trưa vừa phục vụ cô bồ xong giờ vợ lại đòi trả bài tôi thấy hơi mệt. Nhưng để em không mất hứng tôi lao vào ngay, thực sự vợ tôi dù đã sinh 2 con nhưng vẫn rất quyến rũ. Lần này cô ấy bắt tôi làm đủ tư thế gợi tình, vợ như biến thành 1 con người khác, cuồng nhiệt chẳng khác gì cô bồ.

Chúng tôi đã có những giây phút thật tuyệt vời bên nhau không chỉ hôm đó và còn nhiều hôm khác nữa. Tôi cũng thắc mắc vì sao vợ bạo dạn và thay đổi 180 độ như vậy, mấy hôm trước cô ấy còn ủ rủ lắm mà. Tôi đã nghĩ đến việc chia tay cô bồ để quay về với gia đình nhưng cô bé đó cũng đáng thương, đáng yêu nữa nên tặc lưỡi “thôi cứ từ từ vậy”.

Thời gian đó phải phục vụ 1 lúc hai người phụ nữ, đôi lúc kiệt sức nhưng tôi vẫn thấy vui vì mỗi người cho tôi 1 cung bậc cảm xúc khác nhau. Cho đến 1 ngày, tôi có việc tiếp khách về muộn, lúc về đến nhà chẳng thấy vợ con đâu gọi cho cô ấy thì thuê bao. Mở tủ ra thì thấy quần áo trống trơn, chưa bao giờ tôi thấy hoang mang như thế.

Tôi lo lắng vô cùng, khi đang loay hoay chưa biết tìm họ ở đâu thì tôi thấy 1 tờ giấy và xấp ảnh đặt trên bàn trang điểm của vợ. Trong tờ giấy cô ấy có viết:

Thời gian qua anh thấy em làm tình thế nào, có nhiệt tình như cô bồ của anh hay không? Kể ra làm bồ cũng không khó nhỉ chỉ cần lên giường phục vụ đàn ông đủ tư thế là được, sau đó thích gì thì cứ vòi đúng không anh? Để làm bồ thì dễ lắm anh à, em ra ngoài có thể vớ được hàng tá anh giàu có cung phụng mình. Nhưng em không làm vậy vì em còn con cái, em còn phải sống để tích đức noi gương cho con và em có tự trọng của người đàn bà đã có gia đình. Em đã từng nghĩ anh cũng giống em nhưng có lẽ em đã nhầm. Đơn em viết rồi đấy, em cũng đã kiếm nhà mới cho các con rồi. Từ nay anh thoải mái đi cặp bồ mà không phải vất vả đối phó với vợ rồi nhé. Chào anh.

Đọc đến đó tôi bủn rủn rụng rời tay chân thì ra cô ấy đã biết hết mọi việc. Tôi khâm phục bản lĩnh của vợ, cô ấy không đánh ghen cũng chẳng làm ầm ĩ như người khác. Nhưng cách hành xử của cô ấy khiến tôi phải sợ hãi thấm thía suốt đời này. Thực sự tôi rất ân hận, tôi nên nhận ra sớm hơn để con biết điểm dừng, người ta nói đúng khi có thì không biết trân trọng khi mất rồi mới hốt hoảng đi tìm thì đã quá muộn.

Nguồn: Webtretho

Xem thêm: Quá nhanh, quá nguy hiểm!! Cái này gọi là cướp chó chứ không phải trộm nữa rồi

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…