Đàn ông ngoại tình như tờ tiền rơi vào bồn cầu, vất đi thì tiếc mà nhặt lại thì bẩn tay!

Đi học xa, con ở nhà với bà ngoại, chồng cũng đi học văn bằng hai buổi tối. Theo thói quen tối tối khi lên giường ở nhà trọ nơi mình học, lại cầm điện thoại alo cho chồng xem đã về nhà chưa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sao dạo này gọi điện lúc sớm thì chồng vẫn nghe máy mà tầm 22h lại không thèm nghe. Ruột gan tôi nóng như lửa đốt, không biết giờ này còn đi đâu chưa về mà lại không nghe máy. Tan học từ 20h30 mà. Mai thứ sáu cuối tuần về tra xem sao. Đến 23h thấy đt mình reo, hóa ra chồng gọi lại.

– Sao lúc nãy em gọi mãi anh không nghe máy, anh đi đâu mà không nghe?

– Đi học chứ đi đâu,cứ ghen vớ vẩn,đang ở nhà đây còn gì.

Chịu rồi, mình đang cách xa gần trăm cây số làm sao biết đc. Nhưng linh tính mách bảo có điều gì đó. Mẹ về thì bà ngoại trả con để bà về nhà bà. Cảm ơn bà vô cùng vì đã giúp con trong giai đoạn khó khăn này. Thương con bé quá, mới hai tuổi đã phải xa mẹ ở với bà. Mỗi tuần tranh thủ nhảy xe buýt 80 cây về hai lần với con. Chỉ tội lúc mình đi học con gái khóc theo nghe như xé lòng. 5h chiều chồng về, chạy vội vàng lên gác tắm rửa. Mình chạy theo hỏi lại câu hỏi cũ. Chồng chỉ cười hì hì nói vợ ghen vớ vẩn, để yên tắm nhanh còn đi học. Tối về đúng giờ nhưng mình vẫn có điều gì đó không an tâm. Lại tra hỏi, lại cười trừ trêu vợ đa nghi. Mở điện thoại vào phần tin đã gửi thấy trống trơn.

Ảnh minh họa

Cách đây hai năm mình đã tóm được tin nhắn của chàng ta cưa một em đồng nghiệp trong mục này nhưng giờ chắc cáo rồi nên không để lại dấu vết nữa. Lòng mình vẫn không yên. Sáng thứ bảy, mình vẫn cái điệp khúc hỏi mà biết thừa câu trả lời của chồng. Chán thôi không hỏi nữa, lúc chồng chạy ra ngoài chơi, thấy điện thoại chồng để trên giường, theo thói quen lại cầm lên mở vào phần lưu tin đã gửi mặc dù biết thừa lại sẽ trống trơn. Nhưng ôi cái gì thế này, không tin vào mắt mình nữa: “Em đi làm chưa, tối qua lại cãi nhau, bọn anh ngủ riêng rồi. Cho anh một thời gian nữa nhé, anh xin em đấy. Hôn em!”.

Tay mình run lên, mắt như mờ đi, chân lẩy bẩy. Cầm điện thoại chạy vội lên tầng ba, khóa trái cửa lại, ngồi vật xuống đất. “Ngủ riêng rồi” nói với nó thế nghĩa là chúng nó ngủ với nhau rồi. “Hôn em” câu này lâu lắm rồi mình k được nghe nữa. Tận thế rồi chăng? Chồng mình có bồ, ngoại tình rồi. Bấm luôn số con này, nhưng đổ chuông mà không nghe máy. Lấy điện thoại của mình gọi lại, nó nghe rồi.

– Alo

– Mày là con nào mà lại quan hệ với a … Chồng tao, con đ**

– Sao chị lại chửi tôi thế, chị ăn nói lịch sự đi

– Tao không phải lịch sự với loại như mày

– Vậy à,tôi cũng đang muốn gặp chị đây

– Mày gặp tao làm gì?

– Tôi sẽ lấy bằng được chồng chị

– Tao cho mày chết luôn còn lấy cái gì,con đ**

Tắt máy, chộp lấy cái bút ghi số điện thoại ra một tờ giấy giấu lên tủ rồi ngồi gào lên như một con điên. Tôi làm sao thế này, nó có bồ rồi, lại còn đòi cướp chồng mình. Sao không thấy chồng thay đổi gì nhỉ, vẫn chiều chuộng, giúp đỡ vợ việc nhà, mình không nghi ngờ gì chỉ có mấy lần gần đây gọi điện không nghe máy. Hóa ra linh tính mình đúng.

—————————————————————————————————

Chồng về, nghe tiếng vợ rên rỉ trên gác chạy lên đập cửa bắt mở. Không mở.

– Đồ đều cáng, con này là con nào, ở đâu? Tối qua vẫn xxx với vợ sao lại bảo với nó là ngủ riêng. Chúng mày ngủ với nhau rồi à?

– Em mở cửa ra rồi anh nói chuyện

– Khốn nạn, anh lừa dối tôi, nó làm gì, ở đâu, sao lại đòi lấy bằng được anh? Nó là con đ.

– Mở cửa ra đã rồi nói chuyện!

Mở cửa,nhìn bộ mặt đểu giả sao mình thấy ghê sợ.

– Sao lại chửi nó thế, anh đang phải nịnh nó đây, sao lại chửi?

– Điên à, anh nói kiểu gì thế? Anh đang nói với vợ anh đấy. Lũ khốn nạn.

Sao lúc này mình lại chửi ngoa thế không biết. Nhưng mình muốn lao vào cắn xé anh ta.

– Đưa điện thoại của anh đây. Sao lại chửi bới thế. Nó đang dọa anh có bầu, chửi nó thế thì nói chuyện sao được!

Hả, mình có nghe nhầm không? Chúng nó ngủ với nhau còn ra sản phẩm rồi. Ước gì tôi chết luôn bây giờ.

—————————————————————————————————

Đưa điện thoại cho anh ta, hỏi rằng con kia bao nhiêu tuổi, làm gì, ở đâu?

Anh ta nói: anh quen ở quán bia.

Ôi thằng điên, hết gái rồi hay sao?

– Để anh gọi điện cho nó, em làm hỏng hết mọi chuyện rồi, sao lại chửi nó.

Mình nằm bẹp, mắt mở trừng trừng, đầu óc trống rỗng. Chuyện gì thế này, nó có bồ, bồ nó có thai. Mình và nó mới có một đứa con gái. Ôi con gái tôi, trộm vía xinh lắm cơ, da trắng, mũi cao, chân dài, chọn hết nét đẹp của bố mẹ. Nhìn con tươi tắn hồn nhiên chứ có khổ đâu mà lại có người cha này. Nó sắp có thêm con rồi. Giá mà mình chết được ngay, nhưng không, còn con gái, ai nuôi nó nếu mình chết. Phải sống!

Anh ta gọi điện cho con kia, mình bò theo để nghe trộm. Nói nhỏ lắm, nghe thấy tên nó rồi. “Vợ anh không biết, anh xin lỗi”.Thằng này điên rồi, xin lỗi cả con cave? Bán bia thì chẳng là cave hay sao. Hóa ra không phải, về sau hắn nói thật là con này cùng ngành với mình, đã từng học bên Pháp về. Ngon nhỉ, cũng cưa giỏi đấy, nhưng ngu, bị nó cho vào tròng rồi. Thảo nào mấy tuần nay mặt buồn rười rượi, cáu cả với vợ con.

—————————————————————————————————

Gọi điện kiểu gì mà chỉ thấy ừ, ừ, anh xin lỗi. Ô hay chịu nhịn thế nhỉ, không biết con này có tài gì. Còn mình thì cứ nằm im xem chúng nó nói chuyện. Mình cũng làm sao rồi, yếu đến mức không tát được cho tên kia một cái sao? Mà thôi, tát nó đau tay mình, nó tát lại cho cái thì khổ. Gọi xong, hắn nói với mình là đến chỗ con kia một lúc rồi về. Mình không cho, điên à, giáng cho mình một cú đấm như trời giáng giờ lại còn đòi đi đến gặp nhau. Chúng nó yêu nhau đến thế này rồi sao, thảo nào con này đòi lấy bằng được chồng mình. Ôi cái mặt trí thức, ai cũng tưởng yêu vợ yêu con lắm ai ngờ. Mà mình không nghi ngờ đc vì về nhà anh ta chăm lắm cơ, giúp mình khối việc. Thế nên quan hệ với nhau lâu rồi mà mình không hay biết. Cứ tưởng chồng là của mỗi mình mình…

—————————————————————————————————

Đêm hôm đó là một đêm dài nhất kể từ khi lấy chồng. Mắt mở,đầu óc trống rỗng như mình đang trên mây. Chồng nằm cạnh như kẻ thù đang nằm cạnh. Mình lăn từ trên giường xuống đất , hắn lôi lên mình lại lăn xuống. Nước mắt trào ra mà k dám khóc to sợ bé con tỉnh giấc. Hỏi anh ta bây giờ định thế nào anh ta bảo không biết nữa,đang dỗ nó thì vợ lại chửi nó,nó tức lên thì chưa biết giải quyết thế nào. Còn mình thì sao nhỉ,sắp mất chồng rồi sao. Sao mình lại không lao vào cắn xé anh ta đc nhỉ,nằm rên rỉ thế này.

—————————————————————————————————

“Thế nó có bầu mấy tháng rồi?” – “Không biết”. “Bụng nó có to không, ngủ với nó mà không biết à, có thấy nó nghén không hay nó lại giả vờ. Mua que thử thai về bắt nó thử đi. Tin gì lời nó!”.

“Thấy nó không ăn được cá, chê tanh”. Lại còn thế nữa,chúng mày chiều nào cũng ăn với nhau. Tình cảm ghê, vợ thì đi học xa xôi vất vả, về nhà vẫn nai lưng ra phục vụ chồng.

—————————————————————————————————

Lấy máy của anh ta, chặn số con kia lại. Thể nào nó cũng gọi số khác, nó đổi số thật, giữa giờ hành chính mình đến cơ quan gọi anh ta xuống kiểm tra điện thoại, nó lại dùng số khác gọi cho nhau. Mình nghỉ ôn thi tốt nghiệp ở nhà, gọi điện cho con kia cả ngày nó không nghe máy. Mà con này cũng ngố, nó mà cứ bấm nghe rồi để đấy không nghe mình chửi cho mình tốn tiền đt chắc mình cũng không gọi nữa. Không nghe thì tối mình nt. “Mày được bố mẹ cho ăn học đàng hoàng mà sao ngu thế. Không có thằng trai tân nào nó yêu mày à mà phải ngửa ra cho chồng tao…à?

Nghĩ cũng thương bố mẹ mày nuôi con khôn lớn cho ăn cho học để bây giờ con bôi gio trát trấu vào mặt. Nhục nhã chưa”.

Nó đáp lại ngay: “Tao là người có địa vị, có nhà cửa đàng hoàng,t rai tân theo tao đầy nhưng tao chỉ yêu chồng mày thôi.” Ôi con này cũng chợ búa ghê, ăn nói cũng chát chúa đấy chứ. Nó như muốn ghen ngược với mình.

—————————————————————————————————

Em chẳng biết làm gì chúng nó, thuê thám tử thì cũng ngại, đi rình thì cũng không đi. Mình tịch thu điện thoại của hắn, mua số khác bắt dùng để cắt đứt liên lạc. Thì hắn hứa là thay số sẽ k liên lạc nữa. Nhưng không xong chúng vẫn liên lạc với nhau, làm sao cắt được.

Hôm em đi khám bệnh, bắt hắn nghỉ đưa đi. Khám xong em cầm đt nhắn thử: “Chiều mình gặp nhau nhé, anh có chuyện cần bàn với em”. Vào giờ hành chính nên con này bắt máy ngay, nó nhắn lại “Vâng em cũng đang định gặp anh đây. Em không đi thăm quan cùng cơ quan nữa, anh đến chỗ em nhé”. Trời ạ,có lúc mình định nhắn cho con kia bằng số mới thì hắn bảo “Đừng làm lộ sđt mới của anh”. Đã hứa là cắt đứt rồi vậy mà, ừ mà mình cũng đã tin hắn đâu. Mình lại nhắn tin vào buổi tối “Chồng tao nhiều em lắm ,có lấy sđt không tao cho cả chục số. Trước mày cũng có mấy con phải bỏ thai rồi, xin chia buồn với mày nhé, chồng tao chơi chán rồi lại bỏ thôi. Mấy lần tao viết đơn toàn xé thôi, chẳng chịu giải thoát cho tao gì cả. Mà tao thương nhất là bố mẹ mày đẻ mày ra đúng là đau thật. Phí công cho ăn học cuối cùng tìm chồng cũng không nên. Giỏi thì tán trai tân đi hay loại mày cho không không thằng nào nó thèm lại phải bám đít thằng có vợ”.

Ôi không ngờ mình cũng ngoa ngoắt thế không biết. Nói qua nói lại nó vẫn khoe có nhiều anh theo nhưng nó lại yêu chồng mình vì anh ta tâm lý và galang. Thì chúng mày ôm nhau mà về trình bố mẹ ở quê. Mấy hôm sau,anh ta nói đi công tác ngoại tỉnh hôm sau mới về. Mình ko tin nói là đi gặp nó chứ gì, anh ta hứa k gặp, thề độc nhưng đừng ai tin đàn ông thề các bạn ạ. Chúng nó lại gặp nhau sau bao ngày bị kìm kẹp. Tối hôm đấy mình gọi điện, anh ta nói đang ở nhà khách cùng anh bạn đồng nghiệp. Mình bảo chuyển máy k chuyển nói anh ý đang tắm rồi tắt máy từ đấy luôn. Lại đau khổ, để mặc con thơ tự chơi một mình, chỉ mỗi đến bữa cho con ăn, còn mình nằm chết dí trên giường, nghĩ điên loạn không biết giờ này hai đứa đang làm gì suốt cả ngày hôm sau đấy. Con còn bé quá chẳng biết gì, tưởng mẹ ốm ra bóp đầu cho mẹ rồi lại hồn nhiên xem hoạt hình. Cũng may nó ngoan không quấy. Chiều 4 h nghe tiếng xe về, mình chồm dậy chạy xuống nhà, lao ra ôm lấy hắn hỏi mỗi một câu “Anh về rồi à, trả lời em đi anh yêu em hay yêu con kia”.

Hắn nói ” Yêu cả hai”. Ôi mình choáng quá, con người ngày xưa yêu mình đến phát ghen tuông vô cớ mà giờ nói yêu cả vợ và bồ? Nhưng chắc tình yêu bọ xit thôi vì sau một tuần thôi vì con kia nó cũng thấy thằng chồng mình khốn nạn vì khi nói có thai hắn tính bài chuồn luôn. Mình cầm đt của anh ta, mừng rú lên khi thấy nó nhắn tin đến” Anh dạy vợ anh đi đừng hành hạ tôi nữa. Tôi đã sảy thai và mất con còn chưa đủ hay sao. Các người đừng hành hạ tôi nữa” Ôi thoát được rồi sao mình mừng thế. Hình như hôm chúng nó gặp nhau là để chia tay? Cũng chẳng biết nhưng mối lo có thêm con đã được giải thoát rồi. Sau này mình với nó còn nhắn tin, nó nói nếu nó là loại không còn gì để mất thì nó sẽ không buông chồng mình đâu. Nó chúc mình thi tốt nữa chứ. Ôi đúng là cuộc đời không ai ngờ được, tự nhiên mình lại vẫn còn chồng, còn bố cho con. Mà sao xảy ra việc này mà mình vẫn không nghĩ tới ly hôn? Mình còn yêu hắn nhiều hay vì giữ bố cho con?

—————————————————————————————————

Mình đẻ con gái, anh ta yêu con nhưng vẫn thèm con trai lắm. Suốt ngày tính toán xem tháng nào sinh con trai được. Có lần còn buột miệng nói “Vợ làm lỡ mất đứa con trai của chồng”. Con kia nói có bầu, hắn còn chẳng biết có thật hay không, mình vẫn nghĩ là nó giả vờ để xem thái độ, thế mà tên này còn vẫn mơ màng con trai, lại còn nói với mình nữa. Mà mình sao thế nhỉ, nghe nói thế mà cũng không dám cầm dao đâm cho một nhát cho im luôn. Hic cũng vì mình và hắn yêu nhau tha thiết rồi mới cưới, vì hắn vẫn là bố con mình. Thích con trai thì đẻ con trai. Mình tính toán đủ cách, áp dụng nhưng thật ra cũng là trời thương mình, con cái là trời cho, mình có thai như đúng dự định sinh con năm Dần. Hồi hộp đợi chờ rồi cũng đến ngày siêu âm bác sĩ nói con trai. Vậy là sinh con trai, dạo này chồng học xong nhưng lại thường xuyên đi thể thao đến tối. Mình lại cũng tự nhủ chắc giờ có hai đứa rồi một gái một trai như trong mơ thế này thì chắc anh ta thay đổi rồi.

Nhưng không, con trai được 6 tháng tuổi, đêm cả nhà đang ngủ, đt anh ta có tin nhắn đến. Sao tai mình lại thính thế không biết, anh ta không biết gì, mình bò dậy đọc trộm. Lại một sđt không lưu tên “Anh ngủ chưa?”. Trời đất lại một con khác. Mình nhắn lại “Chưa, nhớ anh quá à?”. Nhắn qua lại một lúc tình cảm con kia vẫn trả lời hồn nhiên không biết là mình nhắn. Mình nói “Hình như vợ anh dạo này phát hiện ra rồi em ạ…”

Thế là con kia tuôn ra một tràng ” anh là thằng khốn nạn, anh lừa tôi, rồi anh sẽ bị quả báo, sao anh dám nói là chưa có vợ?” À thì ra bây giờ chán chiêu nói thật lại còn chuyển sang chưa vợ nữa, chạy vào lôi tay ra xem, hắn tháo nhẫn cưới ra thật.

—————————————————————————————————

Sáng hôm sau mình gọi điện cho cô bé đêm qua nhắn tin. Cô bé sợ ,rối rít xin lỗi mình,nói rằng không biết anh ta có vợ,bị anh ta lừa. Cô bé cảm ơn mình đã cho biết và muốn được làm bạn với mình. Trời ,sao nhiều bạn của chồng làm quen mình thế,mình cũng ngu chứ khôn gì đâu mà giúp được cho ai.

—————————————————————————————————

Bé này bị mình kể cho nghe một tràng ” Em ơi chồng chị yêu nhiều em lắm rồi mà có chịu lấy em nào đâu. Mấy em còn có bầu rồi mà còn không lấy đấy. Em có lấy sđt mà giao lưu không chị cho. Chị chỉ mong có cô nào rước hộ chị đi thôi mà chưa được”. Thế là em bé sợ chết run ” Không đau chị ơi em và chồng chị chưa có gì đâu ạ” Mà nhiều khi mình cũng không hiểu nổi mình nữa,tại sao mình lại chịu đựng được anh ta nhỉ. Hay là nhiều lần rồi nên mình cũng quen dần. Đến giai đoạn này mình vẫn chưa cảm thấy căm thù được anh ta. Chắc vì mình vẫn còn yêu và sống cam chịu. Sau này mình cũng ngạc nhiên với chính mình là sao lại có thể yêu con người này lâu đc đến như vậy. Còn một em nữa sắp xất hiện,em này mình được gặp bằng xương bằng thịt luôn,các em trước toàn nghe mỗi giọng nói.

—————————————————————————————————

Một tối như mọi tối, đang chơi cùng chồng và hai con nghe tiếng chuông báo tin nhắn từ đt của chồng,mình chạy vội ra xem( tính xấu này mình vẫn chưa bỏ được). Mình thấy tin nhắn đến từ một sđt không lưu tên: ” chồng ơi vợ thêu xong cho chồng khăn rồi,mai vợ mang đến cơ quan cho chồng nhé”. ….. Thôi chết,lại con vợ nào nữa đây,mình bấm gọi lại ngay, nó không nghe máy,lấy sđt của mình gọi nó cũng không nghe. Quay sang chìa tin ra hỏi chồng,mặt anh ta tỉnh bơ bảo không biết ai,chắc nó nhắn nhầm. Mình lấy một sđt khác nữa gọi,lần này nó nghe máy. … Mình hỏi: ” bạn vừa nhắn gì vào máy chồng tôi thế,vợ vợ chồng chồng là thế nào vậy?…..” Tôi nhắn nhầm ” ….. ” xin lỗi nhé không có chuyện nhầm đâu,cho mày nói lại đấy! ” mình lại nói bậy rồi, vẫn k kiềm chế đc….” Tôi nhắn cho người yêu tôi thì sao,chúng tôi thích gọi nhau là vợ chồng” …. ” không bao giờ có chuyện nhắn cho người yêu mà nhầm vào máy chồng người khác đâu nhé,tao cho mày nói lại đấy. ” …Mình tắt máy, chồng quay sang mắng mình” Hâm à ,tự nhiên mua bực vào người,nó nhắn nhầm lại đi cãi nhau” . Mình chột dạ,có khi lần này mình nhầm.

—————————————————————————————————

Mấy hôm sau,sđt đó nhắn vào máy mình” Bà có nhận ra tôi không,tôi là người nhắn nhầm vào máy của chồng bà đây. Chỉ trong một thời gian ngắn thôi tôi đã tìm hiểu được hết thông tin của bà rồi đấy,bà tên là … làm ở…. phải không? Ha ha”. ….. Thôi chết rồi mình gặp phải cướp rồi, nó nhắn nhầm mình lỡ chửi nó bây giờ nó chửi lại mình. Làm sao để mình ghét chồng mình để không nổi nóng khi thấy những tin nhắn nhạy cảm này nhỉ,tại mình vẫn yêu anh ta đây mà.

—————————————————————————————————

Lần này mình im thin thít không dám nhắn lại gì,xấu hổ quá,mình nhầm mất rồi,nó nhắn nhầm thật,giờ nó quay sang mắng lại mình. Mất tuần sau nó lại nhắn tin” Tôi nhắn nhầm bà lại chửi tôi,bà có muốn biết chồng bà hiện đang làm gì không. Tôi là người biết rõ chồng bà là người như thế nào”…. Chết ,liệu nó có tức mình mà quay sang tán chồng không nhỉ,mình nóng nảy mất khôn rồi.

—————————————————————————————————

Mấy tuần sau nữa nó lại nhắn” Bà có muốn biết con người thật của chồng bà không,bà ….” Nó lại lôi tên mình ra,lần này mình gặp phải bà già rồi,thôi mình im đi thì hơn.

—————————————————————————————————

Sau khoảng ba tháng từ ngày mình đọc được tin nhắn lạc,tối hôm đấy mình đi liên hoan cùng nhóm bạn đồng nghiệp,đang ăn uống vui vẻ thì nó nhắn tin đến. ” Chị còn nhớ tôi là ai không? Tôi là người nhắn tin nhầm vào máy chồng chị đây. ” ….. Mình không trả lời tin nhắn,chắc nó lại muốn gây chuyện đây…. Một lúc sau nó lại nhắn” Chị có muốn biết chồng chị hiện đang yêu ai không? Tôi biết rất rõ” ….. Ôi,lần này mình dửng dưng,không thấy tức mới lạ chứ,bạn bè đang ngồi đông,mình chui vào wc nhắn lại ( đoạn này mình hơi vất vả thật) ” Em theo dõi chồng chị à?”….” Tôi không theo dõi mà tôi chính là người yêu của chồng chị”.. À hóa ra là mình chửi đúng,chúng nó có quan hệ với nhau thật,thế mà anh ta còn hùa với nó mắng mình nhầm,mình bị chúng nó xỏ mũi rồi. Nhưng sao con này lại nt báo cho mình nhỉ? Lần này mình lại không nổi điên lên như mọi lần,kể cũng lạ,mình bắt đầu hết yêu anh ta rồi.

—————————————————————————————————

” Em cặp với chồng chị à,ôi chồng chị cặp với nhiều em lắm mà,em có muốn giao lưu không chị cho một số sđt mà liên hệ”. Một lúc sau nó gọi cho mình, mình đành đi ra chỗ vắng người nghe xem nó nói gì. ” Chị có phải là người tôi đang muón nói chuyện không?”….” Chị đây,thế em còn muốn gặp ai?”…. ” Sao chị lại trả lời dửng dưng như không có chuyện gì thế. Tôi là người yêu chồng chị đây”. ….” Chị biết rồi, chồng chị yêu nhiều lắm mà, có gì phải ngạc nhiên đâu”….” Chị chấp nhận sống cùng một người như thế à, tôi đã biết mặt chị,chị cũng xinh và quyến rũ thế,sao chị lại chấp nhận sống với anh ta”……” Em gặp chị lúc nào,chị chưa biết mặt em mà”. ….” tôi đã từng đến nhà chị và bế thằng cu nhà chị rồi,chỉ có chị là chưa biết mặt tôi thôi”. ….” Em đến lúc nào mà chị không biết? “….” lúc chị và con gái không có nhà” …. Ô chồng mình to gan thật,đưa cả nó đến nhà,chắc để thể hiện rằng anh vất vả phải trông con thơ đây,thỉnh thoảng mình có đi làm thêm vào ngày nghỉ, con gái thì đi học thêm. Nhưng con này bị sao mà tự nhiên lại gọi điện khai với mình nhỉ,lâu nay mình chẳng nghi ngờ gì,thỉnh thoảng anh ta có về muộn nhưng nói là đi uống rượu, mà cũng có mấy lần mình điện không thấy nghe máy thật nhưng mình vẫn không nghi ngờ.

—————————————————————————————————

Em bồ chuyển sang xưng em với mình ” Em tìm hiểu về luật rồi,con trai chị chưa được 36 tháng chị vẫn được quyền nuôi nó đấy” . Ôi cái con này nó lại xui mình ly hôn đây,giỏi thật đấy. Mình nói ” chị không ly hôn đâu,chị chấp nhận sống chung với anh ta hết đời luôn,thôi để mình chj khổ chứ tính anh ta như thế thì sống hạnh phúc với ai được đâu” ….” Sao chị biết chồng chị như thế còn lấy làm gì?” …. ” Ôi chị mà biết thì giờ đã không nên chuyện,chị có phải ế ẩm gì đâu nhưng nó cũng là cái số chị phải khổ. Sao em không có thằng nào trai tân nó yêu à mà theo làm gì thằng có vợ,nó chẳng bỏ vợ con đâu”. ….” Em cũng có nhiều người theo nhưng không hiểu sao em lại yêu anh ý,anh ấy làm một số việc làm em rất cảm động chin ạ. Tán em gần một năm em mới yêu đấy” … Hay thật đấy thế mà mjnh chẳng biết tí gì,em ý nói mình mới biết. Chồng mình cao thủ thật,giấu diếm tài ghê không bao giờ lộ tin nhắn hay cuộc gọi nào. Tin nhắn kia hóa ra là nó cố tình nhắn xem thái độ mình thế nào.

—————————————————————————————————

“Sao em lại gọi điện nói cho chị biết làm gì,chồng chị liên tục ngoại tình nên giờ chị chẳng thấy sock nữa đâu. Chị giờ chỉ cần hai đứa con thôi”…… ” Hắn đòi bỏ em chị ạ,em cay lắm,suốt một năm qua yêu hắn bị hắn kìm kẹp không cho quan hệ với ai, giờ hắn giở mặt đòi bỏ em, chắc đi học lại có con mới rồi nên bỏ em”. …. Haha mình cười thầm trong bụng,đáng đời con đ,mà thèng chồng mình lại giở trò gì nữa đây,mình đã biết đâu sao lại bỏ,hay em này moi tiền nhiều quá không chu cấp được?

—————————————————————————————————

Em này lúc đầu định báo cho mình biết hy vọng mình sock về đòi bỏ chồng vì mấy tháng trước nó mới nhắn tin thôi mình đã gầm lên rồi nhưng không ngờ đến bây giờ mình lại bình tĩnh lạ. Thấy thế lại quay sang tâm sự với mình,hay thật đấy,đã thế để mình cho biết mùi hạnh phúc khi được sống cùng với anh ta Mình bắt đầu kể về người tình trong mơ của em ý.

—————————————————————————————————

” Chồng chị nó đi suốt em ạ,hôm nào chị phải đi làm đêm thì đứa bé chị phải gửi bà ngoại,ôm đứa lớn đến cơ quan để cho nó học. Hàng ngày thì sáng thồ hai đứa đi ,chiều tha hai đứa về,lao vào bếp núc,an uốn tắm giặt cho con rồi dạy con lớn học bài,trông thằng bé. Chồng về giờ nào chị cũng chẳng biết. Tiền đưa bao nhiêu biết bấy nhiêu mà cũng chẳng có nhiều vì còn bao các em mà. Em yên tâm đi chồng chị không bao giờ ngừng khám phá cái lạ đâu. Sống cùng anh ta bao năm nay chị biết mà. Chị có một đống sđt của các em ý( thực ra mình chẳng nhớ số nào,mình cũng vô tư mà nhớ mỗi em có bầu vì nt nhiều quá)

—————————————————————————————————

Về sau hỏi em ý ” Bây giờ chị ly hôn cho em lấy chồng chị em có lấy không?”. Em ý nói” Không đâu chị ơi,may mà hắn bỏ em. Nhưng em vẫn yêu hắn chị ạ”. … ” Chị hỏi thật nhé,anh ta cho em nhiều tiền à” …. ” Em không yêu vì tiền nhưng anh ta làm một số hành động làm em rất cảm động”. Mình cũng chịu chẳng biết anh ta làm trò gì,lúc thì cô em lại nói” Chồng chị galang với em lắm” …. Chịu không hiểu nổi. Mình lại hỏi ” Tình dục thì chị thấy anh ta cũng bình thường,có gì đâu mà sao em mê thế”. ” Chắc tại em mới nên vẫn mê chị ạ” Bó tay hết thuốc chữa! Hóa ra về nhà với vợ anh ta chỉ làm tròn nhiệm vụ cho mình khỏi nghi ngờ,ngày trước đâu có thế,bây giờ bao nhiêu ngón còn đi phục vụ các em kia. Anh ta làm mình phát chán và bây giờ thì chán hẳn rồi. Lúc này khi anh ta quay về thì lại là lúc mình muốn tránh xa.

—————————————————————————————————

” Em cũng ghê ghớm lắm chị ạ,mấy lần em đánh nhau với anh ta rồi. Chị có thấy mấy vết bầm trên người hắn không? Là em cấu đấy,hắn ghen với em,không cho em giao tiếp với ai suốt một năm trời. Giờ thì bỏ em,em tức lắm vì vẫn yêu hắn chị ạ”. Mình cũng có lần thấy tím trên ngực anh ta và tay nữa,hỏi con nào cắn thì kêu chơi thể thao bị bóng đập vào nên mình không nghi ngờ gì cả. Haha bây giờ tự chúng nó cắn nhau.

—————————————————————————————————

Mấy hôm sau em này gọi điện cho mình, nói chuyện một lúc em hỏi mình có nhà không,mình nói đang đi làm đêm để em ý nói chuyện cho thoải mái không sợ nói mình đang ở nhà thì lại ngại chồng mình. Lúc sau em ý xin phép mình cho em ý đến nhà chỉ để tát cho chồng mình một cái rồi về. Mình nói thôi không nên đến,nếu cần thì ba người sẽ gặp nhau nói chuyện chỗ khác chứ không nên đến đây vì còn hai đứa trẻ nhà mình. ” Em đang ở trước cửa nhà chị rồi,em bấm chuông đây” Mình chạy vội xuống vì sợ con thức giấc. Lúc này là 24 h. Chồng chạy theo hỏi đi đâu đấy,ai đến? Mình không nói gì,anh ta cũng xuống theo.

***Bài viết được tổng hợp từ những lời tâm sự của 1 người phụ nữ trên diễn đàn WTT***

Theo WTT

Xem thêm: Chết cười với nhật ký 8/3 của chồng

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…