Đàn ông: nếu đã lột váy của một người con gái thì cũng đừng có đội nó lên đầu mình

Đàn ông các anh, nếu đã không thể để người con gái lên giường cùng mình mặc chiếc áo cô dâu thì cũng xin tôn trọng cái khoảng khắc đàn bà của cô ấy. Hay chí ít là tôn trọng cái chữ “đàn ông” của chính mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tôi đã từng gặp rất nhiều người đàn ông. Đa phần trong số họ là những người trí thức, lương hàng tháng không dưới chục triệu; một số khác là những doanh nhân thành đạt với bộ vest lịch lãm và mùi nước hoa nồng nàn… Nhưng phần lớn họ đều không hiểu rằng điều khiến một cô gái có thể lên giường với họ không nằm ở bộ vest hay mùi nước hoa sang trọng kia đâu.

Con gái sẽ không bao giờ lên giường với người đàn ông mà cô ấy không có cảm tình. Tôi chắc chắn đấy. Một số anh khi nghe tôi nói điều này đã cười lớn rồi bảo tôi rằng anh ta có tiền, anh ta có xe hơi và anh ta không tin thời buổi này lại có một cô gái không quan tâm vật chất, bởi xung quanh anh ta luôn có hàng đống những cô chân dài vây quanh. Đôi khi trong cuộc gặp gỡ của cánh đàn ông, tôi nghe loáng thoáng giữa những tạp âm là chiến tích yêu đương của họ: “Hôm qua tao vừa đưa được một em lên giường” kèm theo là tiếng cười cợt nhả và những lời bình phẩm cũng chẳng hay ho gì.

Trong phiên tòa mà gần đây tôi tham dự, người đàn ông đứng ở bục nguyên đơn dáng dấp bệ vệ, sang trọng. Trong khi người phụ nữ đứng ở phía bị cáo ăn mặc đơn giản, nụ cười trên môi thoạt nhìn có vẻ rất tươi nhưng không thể nào che khuất nỗi buồn trên ánh mắt. Mà không buồn sao được khi người đàn ông mới ngày nào còn buông lời yêu thương mật ngọt trên giường với mình kia nay cũng là người tìm mọi cách đẩy cô ấy vào chốn lao tù.

Khi bước xuống giường, người đàn ông vẫn còn tất cả, chỉ có cô ấy mới là người không còn gì
Khi bước xuống giường, người đàn ông vẫn còn tất cả, chỉ có cô ấy mới là người không còn gì

Người đời ác miệng bảo cô ấy tham tiền thì phải chịu. Nhưng người ta không hiểu rằng không một cô gái nào bỗng dưng ra ngoài vơ đại một anh lắm tiền để lên giường, để lấy tiền rồi sống sung sướng với những đồng tiền ấy cả. Một cô gái dù kiêu kì, dù bản năng, dù bất cần hay thế nào đi nữa thì cũng phải vì thích khuôn mặt, hay vòng tay, hay lời nói, hay ánh mắt, bờ môi, hay tính cách nào đó của một người đàn ông thì mới có thể đồng ý lên giường với người đàn ông ấy. Bởi vì chỉ khi cảm xúc bắt đầu từ tâm hồn thì mới có thể dẫn đến những thăng hoa về thể xác. Và với quyết định trao thân, cô ấy là người hiểu rõ nhất: khi bước xuống giường, người đàn ông vẫn còn tất cả, chỉ có cô ấy mới là người không còn gì.

Bạn tôi, một cô gái đang tuổi xuân với ước mơ sau khi đi làm vài năm nữa sẽ tiết kiệm tiền sẽ xây một ngôi nhà khá hơn cho cha mẹ dưới quê. Nhưng rồi một ngày nọ, bạn tôi đã không còn có thể thực hiện được ước mơ ấy. Bạn tự tử sau khi gã đàn ông đưa bạn tôi lên giường kia đăng những tấm hình mặn nồng của cả hai kèm số điện thoại lên một trang “rau sạch”. Ngày tôi thắp nén nhang đầu tiên cho bạn là ngày nắng vẫn vàng, cây vẫn xanh lá và gã đàn ông kia vẫn đến công ty nhận quyết định thăng chức. Chỉ có bạn tôi là mãi mãi nằm lại đó với giấc mơ về một ngôi nhà và niềm tin vụn vỡ.

Phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng mang trái tim yếu mềm và một lý trí dại khờ khi yêu.
Phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng mang trái tim yếu mềm và một lý trí dại khờ khi yêu.

Để đưa một người phụ nữ lên giường, đôi khi không phải là chuyện khó với đàn ông. Đàn ông chỉ cần “nhân danh tình yêu” mà bắt cô ấy chứng minh, hay một vài lời gã gẫm,… Đàn ông các anh chắc chắn sẽ làm được, vì đó là bản năng. Nhưng cởi chiếc váy của cô ấy ra rồi, bước xuống giường các anh đừng mặc nó lên người mình đấy. Cuộc đời này luôn có vay có trả. Những người đàn ông như vậy, sau này lấy vợ về cũng là loại phụ nữ chả ra gì, vì người phụ nữ yêu anh ta, tin tưởng anh ta đã bị anh ta chà nát bằng cái váy đàn bà của anh ta rồi còn đâu.

Hoặc là nếu anh ta may mắn tìm được người vợ tốt thì sớm muộn gì họ cũng biết và khinh bỉ anh ta thôi. Ăn ở với đàn bà bạc nghĩa như thế, có bao giờ nghĩ tới đời con đời cháu của mình hay không? Đừng để tình yêu phải trần trụi rồi quay bước đi. Đừng để mình trở nên đáng thương vì cả đời phải mặc chiếc váy đàn bà, không thể nào hiểu được tình yêu là gì và cũng không có tư cách trở thành cha của một cô con gái.

Tôi thích cảm giác sà vào lòng một người đàn ông để thấy mình được che chở, để hơi ấm và mùi nước hoa của anh ấy quyện lấy tôi dai dẳng. Nhưng một người đàn ông mà bản tính cũng nhỏ mọn và thù dai như hơi ấm và mùi nước hoa ấy thì tôi chắc chắn mình sẽ là người đầu tiên dành tặng cho gã những mĩ từ mỉa mai. Đàn ông và đàn bà yêu nhau vì sự khác nhau, nếu đàn ông cũng mặc váy giống như đàn bà thì làm sao mà yêu được. Đã là đàn ông, đưa phụ nữ lên giường mà không thể mặc cho cô ấy chiếc váy cưới, thì cũng đừng chà nát lòng tự trọng của cô ấy bằng những tính toán nhỏ mọn và những hành động “trả thù” đê hèn khi cô ấy không còn có thể đáp ứng những yêu cầu của mình. Đàn ông như thế, người ta cười cho.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…