Đàn bà khôn hãy nhớ: Đàn ông 1 lần ɴԍoạι тìɴн, có nghĩa đã hết hạn sử dụng

Miệng lưỡi đàn ông bội bạc đời đàn bà chớ bao giờ tin vào.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bởi lẽ, anh ta có thể thề non hẹn biển, có thể hứa hẹn cả đời này chỉ yêu mình bạn, nguyện yêu thương tôn trọng bạn cả đời. Ấy vậy mà, đứng trước đàn bà khác, anh ấy đã nhanh chóng quên đi tất cả, sẵn sàng ngã vào vòng tay nhân tình bé nhỏ,cũng thốt ra những câu yêu đương cuồng nhiệt, hẹn thề trăm năm.

Đàn ông một khi đã có thói lăng nhăng, đã thay lòng đổi dạ, đã có kinh nghiệm ɴԍoạι тìɴн thì dù dùng cả đời này bạn cũng không thể thay đổi được bản chất con người họ. Đừng ngây dại nghĩ rằng, chỉ cần bạn luôn mở cửa chào đón, cho anh ấy cơ hội quay đầu thì chàng sẽ vì thế mà cảm động, mà cảm thấy hối lỗi.

Ảnh minh họa

Thực chất, đàn ông trăng hoa có thể bị sự chân thành của vợ cảm hóa, vì tình xưa nghĩa cũ mà về bên vợ. Thế nhưng, khi có cơ hội, rồi họ cũng lại ɴԍoạι тìɴн, bước chân vào vết xe đổ kia mà chẳng hề cảm thấy có lỗi với vợ con. Thậm chí, khi chưa bị vợ phát hiện họ còn thấy khoái chí, phấn khích vì có thể qua mặt vợ để lên giường với đàn bà khác.

Khi có cơ hội, rồi họ cũng lại ɴԍoạι тìɴн, bước chân vào vết xe đổ kia mà chẳng hề cảm thấy có lỗi với vợ con. Giả vờ không biết gì, tự lấy tay che mắt, bịt tai mình liệu có khiến đàn bà hạnh phúc khi mà trái tim của chồng không hề có sự hiện diện của họ? Yêu thương đến mấy, bao dung đến mấy đàn bà cũng đừng vì muốn níu kéo người chồng trăng hoa mà hạ mình bỏ qua tất cả.

Ảnh minh họa

Cũng vậy, đàn bà đừng vì giữ bố cho con mà chứa chấp đàn ông bội bạc trong nhà. Nếu đã là người chồng xấu thì sao anh ấy có thể làm một người bố tốt, sao có thể cho con bạn một gia đình êm ấm, sao có thể quan tâm, chăm sóc con cái nên người.

Đàn bà cũng đừng vì giữ thể diện cho mẹ cha mà gắng gượng ở bên người chồng ɴԍoạι тìɴн. Cha mẹ nào có thể sống thay bạn, sao có thể sống cùng bạn cả đời. Hạnh phúc hay không thì “chỉ trong chăn mới biết chăn có rận”, đừng hủy hoại đời mình chỉ vì sĩ diện hão, chẳng cha mẹ nào muốn con gái mình phải chịu khổ cả.

Ảnh minh họa

Thanh xuân của đàn bà là có hạn, chị em đừng hoang phí nó vì một người đàn ông không xứng đáng. Hãy tỉnh táo và khôn ngoan để tự giải thoát mình khỏi những lọc lừa, dối gian, để được quay lại thời độc thân. Dù cuộc sống sau hôn nhân có cơ cực, chông chênh đến mấy thì bạn cũng sẽ vượt qua được. Cuộc sống của hai mẹ con dù có thiếu thốn đến mấy cũng dư dả niềm vui, cũng an yên hơn rất nhiều so với cuộc hôn nhân đầy nước mắt kia.

Ảnh minh họa

Đàn ông một lần ɴԍoạι тìɴн có nghĩa là đã hết hạn sử dụng. Đàn bà khôn hãy vứt ngay ra đường, đừng cố dùng thêm ngày nào kẻo tự làm khổ mình.

Theo tamsu

 

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…