Đàn bà à, đừng khóc vì một người không đáng…

Một người đàn ông làm ta khóc, một người không đủ can đảm để lau khô những giọt nước mắt ấy thì cũng chẳng xứng đáng để nhận được tình cảm chân thành.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có những mối tình xưa cũ nhắc lại ngàn vạn lần vẫn khiến trái tim thổn thức. Có những con người bước vào cuộc đời rồi sẵn sàng bỏ ta lại giữa muôn thất vọng và đớn đau. Người ấy – người đã khiến trái tim ta tổn thương không đáng nhận được thứ tình yêu chân thành và sâu nặng đến thế!

Nước mắt là thứ đáng sợ nhất, giết chết tình yêu và tuổi trẻ của một con người. Bởi vậy con gái à, đừng khóc vì một người không xứng đáng!

Mở đầu một cuộc tình là những nụ cười hạnh phúc, kết thúc một cuộc tình là bao nỗi đớn đau. Trong tình yêu vốn là như thế, hạnh phúc và chia ly chỉ trong gang tấc mà thôi. Yêu thương không có lỗi, lỗi lầm có lẽ là do ta đã chọn nhầm người. Trong khi ta ngồi đây, chìm vào đau thương với những giọt nước mắt đắng chát, ai đó còn nhớ đến ta không? Hay đang say với những cuộc tình mới?

Tại sao chúng ta cứ phải khóc vì một người không xứng đáng (Ảnh minh họa).

Trái tim luôn cần sự bình yên, bởi vậy đừng đánh thức nó bằng những nỗi thương nhớ đã úa màu. Kể mãi một câu chuyện về chính mình, về một người đàn ông bội bạc, về một cái kết đau lòng muôn thuở có gì hạnh phúc đâu? Quên đi, để trái tim bình yên và thanh thản. Bước tiếp đi, biết đâu sẽ tìm được hạnh phúc mới trên đoạn đường tương lai.

Lãng quên đi một câu chuyện đã cũ, thôi thổn thức vì một thời đã qua. Đừng phí hoài nước mắt cho một người phũ phàng, sẵn sàng dứt bỏ ra đi mà không ngoảnh mặt lại. Nước mắt chỉ làm con người ta thêm yếu đuối và đau đớn hơn. Đừng tự gặm nhấm nỗi buồn trong những đêm thâu, đừng nhấn mình vào những nỗi tổn thương và thất vọng. Con gái à, trên thế gian này còn hàng ngàn, hàng vạn người đàn ông xứng đáng hơn thế! Rồi ta sẽ lại tìm được hạnh phúc của chính mình.

Một người đàn ông làm ta khóc, một người không đủ can đảm để lau khô những giọt nước mắt ấy thì cũng chẳng xứng đáng để nhận được tình cảm chân thành. Buông bỏ đi cho nhẹ lòng, mỉm cười lên bởi cuộc sống còn vô số điều đáng trân trọng hơn thế.

Mở cửa trái tim đón nắng ấm vào lòng. Mỗi người con gái luôn xứng đáng nhận được hạnh phúc, vậy nên hãy tin tưởng vào tương lai.

Là con gái, hãy biết tự trân trọng chính mình. Đừng tự làm bản thân hao mòn vì những giọt nước mắt mặn đắng, đừng làm trái tim thêm đau đớn vì một người đã không còn là của ta.

Con gái à, đừng khóc vì một ai không xứng đáng.

Ngày mai rồi con tim sẽ vui trở lại…

Nguồn: Nguoiduatin

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…