Cố tình ở nhà trọ, ăn mỳ tôm, đi xe số để tuyển vợ và cái kết khiến chàng trai không thốt nên lời

Hoàng xuất hiện trước cửa phòng trọ của Thúy với chiếc xe ô tô bóng lộn và bộ đồ lịch lãm và một bó hồng đỏ thắm trên tay. Hôm nay anh sẽ nói rõ toàn bộ sự thật về mình cho bạn gái biết, chắc chắn là Thúy sẽ bất ngờ lắm đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tốt nghiệp ra trường Hoàng không về làm tại công ty gia đình mà đến công ty của người họ hàng làm một nhân viên bình thường để thử sức mình. Dù sao ở công ty này chẳng ai biết anh là ai nên cũng dễ sống và làm việc, chứ ở công ty bố mọi người đều biết anh là con tổng giám đốc rồi lại toàn nịnh bợ nọ kia, Hoàng không thích điều đó.

Từ khi đi làm Hoàng không ở cùng bố mẹ nữa mà anh ra ngoài thuê nhà trọ ở. Cuộc sống của anh diễn ra rất bình dị giống như bao người bạn khác cùng lớp đại học ra trường đang bươn chải cuộc sống. Hàng ngày Hoàng vẫn đi trên chiếc xe số cà tàng để đi làm dù nhà anh chẳng thiếu xế sang.

Mấy người bạn thân vẫn cứ trêu Hoàng rằng:

– Bây giờ nhìn thấy lái ô tô sang thì nhiều gái mới theo, người ta mơ có ô tô không được mày lại bỏ ô tô đi mấy con cà tàng này, định không muốn lấy vợ hả?

– Ừ thì mình cứ thử đi ngược lại xem sao. Nếu thấy mình nghèo mà người ta vẫn yêu thật lòng thì đó mới là người con gái tốt.

Ảnh minh họa

Vậy là dù bạn bè có nói thế nào thì Hoàng vẫn giữ nguyên quan điểm ở nhà trọ đi xe số để tuyển vợ. Với ngoại hình sáng sủa nên cũng có nhiều cô trong công ty để ý tới Hoàng. Nhưng sau vài buổi hẹn hò với mấy cô ấy, anh chỉ chấm được có Thúy. Một cô gái ngoan ngoãn dễ thương và đặc biệt không có kiểu thích yêu trai giàu.

Lần nào đi chơ với bạn gái, Hoàng cũng chỉ đút vào ví một lượng tiền nhất định và khi trả tiền đồ ăn hay nước uống anh cố tình phanh rộng ví để cô ấy biết. Dù nhiều khi thấy trong ví bạn trai chỉ có ít tiền lẻ nhưng Thúy cũng không hề thắc mắc gì về chuyện đó cả, với lại tính cô thích ăn hàng quán vỉa hè như thời sinh viên nên mỗi lần hẹn hò cũng chẳng tốn là bao.

Nhiều lần vừa ăn xong thì thấy Hoàng tìm ngược tìm xuôi ví tiền rồi mới biết là anh quên ví ở nhà. Lúc đó Thúy không ngần ngại gì cả sẵn sang rút ví tiền của mình ra trả rồi hai người lại lên xe đi tiếp. Thực ra là Hoàng cố tình thử người yêu mà thôi.

Thậm chí có lần bất ngờ tới chơi thấy người yêu đang ăn mì tôm, vậy là Thúy lẳng lặng đút vào ví người yêu một nửa số tiền còn lại của mình. Mãi tới lúc bạn gái ra về rồi Hoàng mới phát hiện ra trong ví mình có tiền, anh rối rít gọi hỏi Thúy thì cô bảo: “Anh cầm lấy tiêu tạm. Để tối em hỏi bạn vay thêm cho anh ít nữa mà tiêu tới khi có lương”.

Cầm tiền Thúy đưa cho mình, Hoàng cảm động lắm. Anh cũng rất phục nghị lực của người yêu khi vừa đi làm vừa nuôi cậu em trai đang học đại học, lại còn gửi tiền về cho bố mẹ ở quê nữa. Tình cảm Thúy dành cho Hoàng cũng rất chân thành, anh quyết định sẽ chọn người con gái này làm vợ và nói thật gia thế của mình với bạn gái.

Tối ấy, Hoàng xuất hiện trước cửa phòng trọ của Thúy với chiếc xe ô tô bóng lộn và bộ đồ lịch lãm và một bó hồng đỏ thắm trên tay. Hôm nay anh sẽ nói rõ toàn bộ sự thật về mình cho bạn gái biết, chắc chắn là Thúy sẽ bất ngờ lắm đây. Vừa tiến tới trước cửa phòng trọ của Thúy định gõ cửa thì bất ngờ Hoàng nghe được câu chuyện của bạn gái với cô bạn cùng phòng:

– Hôm nay mày không qua chỗ ông Hoàng chơi à? Chàng dạo này thế nào rồi, vẫn nghèo khổ thế à?

– Ừ, vẫn nghèo khổ thế.

– Mà tao phục mày thật, xinh xắn như mày bao đứa theo đuổi không yêu lại yêu cái anh ở nhà trọ đi xe số ăn thì toàn ra vỉa hè như thế.

– Ừ, nhiều người tưởng tao khùng thật, mà mày nghĩ bạn mày lại khùng tới mức ấy sao? Ông ấy thực ra không phải là anh chàng nghèo tới mức ấy đâu, lão ấy chỉ giả bộ thôi, tao biết tỏng rồi, lão ấy là thiếu gia đấy mày à. Nhưng vì anh ta có vẻ thích giả bộ nghèo khổ để tuyển vợ là gái ngoan hiền nên tao cũng đóng kịch với lão. Đợi tới khi cá cắn câu rồi thì…

Nghe tiếng cười lớn của Thúy và bạn cùng phòng mà Hoàng sởn cả da gà, anh không thốt lên lời. Cứ tưởng đã tìm được một cô gái tử tế yêu thương mình thật lòng, ai ngờ cô ấy lại đang lợi dụng lại chính anh. Chẳng lẽ bây giờ con gái toàn chỉ thích yêu trai giàu thực sự hay sao?

Nguồn: Webtretho.com

Video: Các mẹ ơi, các mẹ đã xem chưa? Em xem xong mà rụng rời cả tay chân! Sao dạo này nhiều vụ như vầy quá các ơi!

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…