Cô giúp việc bỗng dưng chảy máu vùng kín ồ ạt và sự thật về người chồng suốt 2 năm vô sinh

Vội vã chạy sau theo chồng để xem có chuyện gì xảy ra thì Liên sợ hãi khi thấy chị ô sin đang nằm ôm bụng còn chỗ ấy của chị chảy đầy máu xuống sàn. Nhìn thấy Huy chị ô sin vội hét lên.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày Liên lên xe hoa về nhà chồng ai cũng thầm ghen tỵ với cô khi được gả vào một gia đình tử tế, có tấm chồng giàu sang. Thú thực là Liên cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được làm vợ Huy, ngày đó khi quyết định tìm hiểu nhau cả Liên và Huy đều gặp rất nhiều khó khăn nhưng sau tất cả thì cả hai người cũng được đền đáp xứng đáng bằng một đám cưới đẹp như mơ. Huy là một trưởng phòng kinh doanh công ty có tiếng với mức lương khá cao chính vì thế mà cuộc kinh tế đối với vợ chồng Liên không có gì khó khăn cả.

Vì công việc của chồng ổn định nên Liên quyết định nghỉ việc ở nhà nội trợ chờ sinh con xong xuôi mọi việc rồi tính tiếp, vậy nhưng đúng là không ai biết trước được sự đời, cứ tưởng Liên sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn với người chồng giỏi giang của mình vậy nhưng dù đã kết hôn được khá lâu không kế hoạch gì nhưng Liên vẫn chưa thể có thai. Ở quê bố mẹ giục nhanh có thai mà vợ chồng cô sốt hết cả ruột, Liên cố gắng nghĩ dưỡng rồi mua những món ngon tẩm bổ cho sức khỏe của hai vợ chồng. Nhưng dù cố gắng hết sức mà que thử thai vẫn chỉ báo một vạch, lúc này Liên hạ quyết tâm sẽ đến viện đẻ khám xem mình có bị gì không…nhưng Huy một phản đối.

Thế rồi đùng một cái sau bữa cơm tối thì Huy có gọi vợ vào phòng để nói chuyện.

– Vì sợ em lo lắng…nên anh đã đi khám một mình. Anh…anh bị vô sinh nên lâu nay chúng ta không thể có con được.

– Anh đang đùa với em đúng không….em không tin.

– Đấy là sự thật, anh có cầm kết quả khám về..em cứ xem đi. Anh biết em yêu trẻ con và luôn mong muốn sinh cho anh một đàn con…nhưng bây giờ việc đó đối với anh là không thể. Anh sẽ không níu kéo em đâu…chúng ta hãy ly hôn rồi em hãy tìm người đàn ông khác xứng đáng hơn với em. Đơn ly hôn anh đã viết sẵn rồi.

– Anh đừng nói thế, dù cho như thế nào em cũng sẽ không bỏ anh đâu. Nhiều người vẫn sống hạnh phúc mà không có con cái..em tin anh và em cũng vậy..

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cả tối hôm đó vợ chồng Liên khóc nức nở vì đau đớn, dù mong ước lớn nhất của cuộc đời Liên đó là được sinh con cho Huy…vậy nhưng nếu chỉ vì việc chồng bị vô sinh mà ly hôn thì thật sự Liên không làm được. Vì đối với Liên mất Huy còn đau đớn gấp vạn lần. Cứ thế cuộc sống của vợ chồng Liễn cố gắng cân bằng cuộc sống và hạnh phúc bên nhau.

Vốn dĩ nói ở nhà để sinh con nhưng bây giờ việc ấy không thành nên Liên quyết định đi làm để khuây khỏa hơn chứ cứ ở nhà thì cô càng cảm thấy buồn phiền và mệt mỏi. Sau khi đi làm thì Liên bàn bạc với chồng sẽ thuê ô sin về giúp việc, ban đầy Huy từ chối vì anh không muốn người lạ sống trong nhà mình nhưng nghĩ đến việc vợ đi làm cả ngày tối về còn vất vả nên Huy cũng gật đầu đồng ý chiều theo ý vợ.

Qua lời giới thiệu của cô bạn thì Liên thuê được một chị ô sin cũng còn khá trẻ chỉ hơn có có vài tuổi. Người ta vẫn nói là thuê ô sin trẻ trong nhà không khác gì nuôi cáo trong nhà nhưng Liên vẫn để mặc chuyện đó vì cô tin với tình yêu vợ chồng cô có thì chắc chắn không bao giờ Huy có ý định phản bội lại cô. Hơn nữa là bây giờ chồng cô cũng vô sinh nên cô không lo lắng nhiều.

Mới về làm được gần 1 tuần nhưng chị Hương ( tên chị ô sin ) nhanh nhẹn và sạch sẽ nên Liên ưng ý vô cùng, thậm chí có chuyện gì buồn Liên cũng tâm sự luôn với chị Hương. Cứ tưởng mọi chuyện thế là xong ai ngờ hết nỗi khổ này lại đến nỗ khổ khác ập lên đầu Liên. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc sau gần 8 tháng làm việc cho nhà mình thì bỗng dưng thời gian gần đây Liên thấy chị ô sin có biểu hiện lạ như xanh xao mặt mày, cứ hễ ngửi thấy mùi dầu mỡ là y như rằng chị Hương chạy và nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Lúc đó Liên cảm thấy như chị giúp việc đang bị ốm nghén.

– Chị bị nôn như vậy không lẽ là đã ….mang thai sao?

– Cô chủ nói gì vậy chứ? Tôi làm sao có được, ở đây tôi có quen biết ai đâu. Chắc bụng dạ tôi ăn phải cái gì nên mới như vậy đấy.

Thấy chị giúp việc nói vậy thì ngẫm lại Liên cũng thấy đúng vì ngoài việc đi chợ rồi quanh quẩn trong nhà thì đúng là chị giúp việc không thân thiết gì với ai, nghĩ vậy nên Liên cũng không hỏi han hay bận tâm thêm gì nữa. Cho đến ngày, lúc đó tầm 12 giờ đêm vợ chồng Liên đang ngủ thì bỗng dưng nghe thấy tiếng hét thất thanh của chị giúp việc, điều khiến Liên chết sững đó là thái độ lo lắng sốt vó của chồng. Vội vã chạy sau theo chồng để xem có chuyện gì xảy ra thì Liên sợ hãi khi thấy chị ô sin đang nằm ôm bụng còn chỗ ấy của chị chảy đầy máu xuống sàn. Nhìn thấy Huy chị ô sin vội hét lên.

– Anh ơi….con của chúng…con của chúng ta…..

Chưa kịp nói hết câu thì Huy vội vã bế chị giúp việc đến bệnh viên mà không hề biết rằng Liên đã ngã quỵ khi nghe được câu đó. Liên thật sự không biết phải nghĩ như nào, theo như lời chị giúp việc nói thì đúng là chị ta có thai và đau đớn hơn đó là con của người chồng vô sinh suốt thời gian qua của Liên. Tại sao chồng bị vô sinh mà vẫn làm cho chị giúp việc mang bầu…không hiểu chuyện gì xảy ra khiến Liên như muốn nổ tung đầu ra. Cô cố gắng lấy lại bình tĩnh bắt xe vào bệnh viện để làm cho ra nhé, trong đầu cô chỉ cầu mong những gì mình nghe là không đúng. Vậy nhưng khi vừa đến viện thấy khuôn mặt thất thất của chồng thì Liên hoàn toàn suy sụp.

– Anh và chị ta….anh và chị ta có con với nhau sao? Rốt cuộc chuyện này là sao…anh bị vô sinh cơ mà.

– Anh xin lỗi em…

– Tôi không cần lời xin lỗi của anh, anh hãy nói sự thật đi. Tại sao chị giúp việc lại mang thai, chẳng lẽ việc anh bị vô sinh là nói dối sao.

– Đúng là Hương đã mang thai đứa con của anh…và anh không bị vô sinh, ngày đó vì sợ em đau lòng nên anh không nói….

– Vậy ra người vô sinh là tôi sao? Tại sao anh không nói sự thật..mà lại đi làm cái trò hèn hạ này. Anh tại sao lại đối xử với tôi như vậy, các người coi tôi chết rồi hay sao mà lại như thế.

– Anh không có tình cảm gì với Hương cả, anh cũng đã nói rõ ràng là muốn cô ấy sinh cho vợ chồng mình một đứa con, và cô ấy vui vẻ đồng ý. Anh không dám nói với em vì sợ em phản đối. Mỗi lần thấy em chăm chú nhìn trẻ con là anh không chịu được. Vậy nhưng bây giờ đứa bé ấy cũng đã không còn nữa…

– Vậy ra anh làm mọi thứ là vì tôi sao…nhưng cách anh làm thật khiến tôi đau đớn…..

– Anh xin em đừng như vậy…

Không muốn nghe thêm lời nào nữa, Liên thẫn thờ bước đi vô định như vậy…với cô bây giờ sự thật nó đau đớn và nghiệt ngã vô cùng. Cô không biết đối xử nhìn nhận như thế nào với chồng mình nữa, một phần anh làm mọi thứ là vì cô. Vậy nhưng việc anh và chị ô sin thì Liên không thể tha thứ được. Có lẽ Liên cần một thời gian nữa để suy nghĩ lại tất cả rồi mới quyết định có tha thứ hay không tha thứ cho chồng.

Nguồn tapchisao

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…