Chú chôn cháu nông một chút, nếu không ngày mai mẹ cháu không tìm thấy cháu…

Xin kể cho các bạn nghe những câu chuyện nhỏ vô cùng cảm động. Thực ra, trong cuộc sống chúng ta gặp rất nhiều câu chuyện cảm động từ chính những người xung quanh ta. Hãy đọc hết để cảm nhận những câu chuyện này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bạn quên bố mẹ nhưng bố mẹ thì không bao giờ quên bạn. Hôm nay tôi gặp một cụ già cầm chiếc điện thoại cũ đi sửa, nhân viên cửa hàng sửa chữa đã nói với cụ chiếc điện thoại đó không bị hỏng. Cụ già bỗng òa khóc: “Vậy tại sao con tôi lại không gọi điện cho tôi?”.

(Ảnh minh họa)

Một bà lão đi hủy hộ khẩu cho người bạn đời của mình, bà nhẹ nhàng hỏi tôi: “Cháu à, các cháu có thể đừng thu chứng minh thư của ông ấy được không, thỉnh thoảng những lúc muốn nhìn ông ấy, bà có thể nhìn cái chứng minh thư này”. Sau đó chúng tôi đã không thu mà chỉ cắt bỏ một góc và đưa lại cho bà cụ

(Ảnh minh họa)

Dù bận thế nào hãy luôn cố gắng về nhà ăn cơm… “Tối nay ăn cá rán, thịt hầm. Còn có cả đậu Hà Lan xào nữa …”. Tối nay anh không ăn cơm nhà đâu.

“Ồ, thế à … Vậy anh chơi vui vẻ nhé”

(Ảnh minh họa)

Hãy trân trọng người phụ nữ, người nguyện kết hôn cùng bạn để tạo lập một gia đình … Từ khi cô ấy lấy tôi, cô ấy đã phải trải qua 3 lần phẫu thuật.

Lần thứ nhất mổ đẻ đứa con đầu lòng; lần thứ 2 mổ đẻ đứa con thứ 2; lần thứ 3 mổ ung thư, lần đó mổ xong cô ấy đã không tỉnh lại nữa. Tôi nợ cô ấy, nhưng giờ đây không trả được nữa.

(Ảnh minh họa)

Đã yêu thương hãy đừng rời xa nhau.

Năm nay mẹ đã phải vào viện 6 lần, bây giờ nằm liệt trên giường bệnh, không nói được nữa.

Ngày ngày bố ngồi bên bóp chân bóp tay cho mẹ, dù mẹ không phản ứng gì nhưng bố vẫn kiên trì chờ đợi.

Bác sĩ nói mẹ rất khó có thể hồi phục, bố vẫn hàng ngày nói vào tai mẹ: “Em hãy nhanh khỏe lại đi, sau này anh sẽ không đi làm gì nữa, ngày ngày ở nhà nấu cơm cho em ăn, buổi tối chúng mình cùng đi bộ.”

Tôi nghĩ, không rời xa chính là tình yêu đích thực.

(Ảnh minh họa)

Tôi chỉ muốn cùng em đi tiếp …

Hôm nay trên tàu hỏa có 2 cụ bà ngồi cạnh tôi, một cụ đi tiễn một cụ còn lại. Hai cụ tay trong tay nói chuyện không ngừng. Tàu chuẩn bị chạy, một cụ xuống tàu và ngoái lại nói: “Chị, hôm nay em 89, chị 90, đây là lần cuối cùng chị em mình gặp nhau.”

(Ảnh minh họa)

Lời nói rất chân thật của cụ bà nhưng làm mọi người nghe thấy đều thấy nhói lòng …

Trong chiến tranh thế giới thứ 2, một bé gái bị chôn sống, em đã nói với người lính của Đức quốc xã: “Chú ơi, chú hãy chôn cháu nông nông một chút chú nhé, nếu không mai mẹ sẽ không tìm thấy cháu…” Câu chuyện này đã được tái hiện lại trong bộ phim kinh điển Bản danh sách Schindler.”

(Ảnh minh họa)

Hy sinh vì tình yêu đó là điều cần phải trân trọng. Hồi mới yêu dù 2 đứa chưa có việc làm, cô ấy đã ngày ngày cầm đồ ăn sáng đến cho tôi, cô ấy nói dối tôi là cô ấy đã ăn ở nhà rồi.

Rất nhiều năm sau tôi mới biết suốt thời gian đó ngày nào cô ấy cũng đến lớp với cái bụng trống không. Hiện nay cô ấy đã thành vợ của tôi. “Lấy được cô ấy tôi như vớ được cục vàng”.

(Ảnh minh họa)

Hãy luôn nhớ rằng: phải quý trọng tất cả những người xung quanh ta, không nên để đến khi mất họ mới thấy hối hận, khi đó đã quá muộn…

Nguồn: ĐKN

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…