Chồng nhắn tin cho bồ nhầm vào máy vợ và cách xử lý bất ngờ

Em biết chồng em có bồ. Em còn biết cái tổ chuồn chuồn đó xinh đẹp như thế nào, làm ở công ty nào, nhà ở đâu… Nhưng hiện tại, em im lặng, vờ như không biết gì.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nếu em đánh ghen, đòi ly dị, cô bồ kia sẽ được chồng em, được sống trong ngôi nhà của em, con em phải gọi cô ta bằng mẹ. Trong khi đó, em sẽ bị ra đường, thậm chí có thể không được nuôi con. Mà chồng em kiếm tiền giỏi. Làm vợ của anh ấy, em có nhà đẹp, xe đẹp, con em được học ở trường tốt nhất.

Tất nhiên, em chỉ im lặng chứ không bỏ qua. Em âm thầm chuẩn bị cho cuộc chiến mà phần thắng phải thuộc về em.

Trong khi em đang “chiến đấu” thì chồng em nhắn tin cho bồ nhầm vào máy em. Nội dung tin nhắn thế này: “Em yêu đang làm gì đấy. 3h chiều nay, mình đi nhà hàng X nhé. Anh sẽ đợi em ở cổng công ty em. Em nhớ mặc bộ váy đỏ anh vừa mua nhé. Minh đã hẹn nhau từ tuần trước về bữa ăn này rồi, nhưng em hay quên nên anh phải nhắn lại đấy”.

Em xin phép không đưa tên nhà hàng và cái cổng kia, vì sợ người quen sẽ nhận ra em và hơn nữa, hai địa điểm đó không có lỗi gì để bị tố lên đây.

Ảnh minh họa

Em chắc chắn chồng em nhắn cho bồ chứ không phải cho em. Vì anh ta vừa rời khỏi nhà có 5 phút và em vừa ôm hôn anh ta xong. Tuần trước, anh ta có tặng em một bộ váy nhưng nó có màu trắng. Anh ta cũng chẳng hẹn hò gì em từ tuần trước về bữa ăn này cả.

Em phải nén đau tức khi đọc tin nhắn đó để bước tỉnh táo mà tham chiến.

Em trang điểm, mặc đầm đỏ thật đẹp và đến điểm hẹn đó trước 5 phút. Khi chồng em thấy em, anh ta ngạc nhiên lắm, nhưng em vờ như không thấy. Em tỏ ra sung sướng chạy lại với chồng, tựa vào tay chồng nũng nịu hỏi chồng sao lại hẹn đón em ở điểm này.

Chồng em biết nhầm rồi nhưng chắc đành bấm bụng im lặng.

Khi bước vào xe với chồng, em còn liếc thấy cô tình nhân đang trừng trừng mắt nhìn chồng em.

Em chắc chắn tối đó, chồng em sẽ mệt với cô bồ. Cô ấy càng g lộn thì em càng phải nhẹ nhàng dễ thương.

Sau đó, em còn thực hiện vô số chiêu ly gián kiểu này và hiện nay, chồng em đã từ bỏ bồ, về với mẹ con em.

Cuộc chiến của em với bồ của chồng rất dài, nhưng em chỉ muốn chia sẻ với các mẹ rằng khi biết chồng ngoại tình mà còn muốn giữ chồng thì các mẹ phải khôn ngoan.

Nếu các mẹ nổi đóa lên chửi mắng, ngăn cấm “bọn chúng” yêu nhau thì trong mắt chồng, các mẹ lập tức trở thành mụ phù thủy xấu xa độc ác, còn em yêu của chồng thì bỗng nhiên người đẹp yếu đuối, cần được chồng em bảo vệ khỏi… các mẹ. Trong khi sự thật thì cô ta mới là phù thủy, các bà vợ mới là người bị hại cần được che chở.

Em biết cuộc chiến của em chưa dừng lại đâu, vì đàn ông mà, ham của lạ. Các chị có chiêu gì hay, bày cho em với, để em “trị chồng”. Cám ơn cả nhà ạ!

Theo WTT

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…