Chồng lương tháng 100 triệu nhưng tát vợ hộc máu khi biết vợ mừng tuổi bố mẹ vợ 500 ngàn

Tôi đã bảo chỉ gửi gói quà đó về thôi, ai cho cô còn dám giấu biếu bố mẹ cô 500 ngàn nữa hả? Tiền tôi đổ mồ hôi mới kiếm được chứ không phải giấy lộn đâu mà cô cứ tuồn hết về nhà mình như thế.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Tôi đã bảo chỉ gửi gói quà đó về thôi, ai cho cô còn dám giấu biếu bố mẹ cô 500 ngàn nữa hả? Tiền tôi đổ mồ hôi mới kiếm được chứ không phải giấy lộn đâu mà cô cứ tuồn hết về nhà

Dù đã có thời gian 6 năm yêu Đại nhưng Ly vẫn chia tay vì thấy bạn trai khó có thể đảm bảo cho mình một cuộc sống ổn định về kinh tế sau này. Cả hai bằng tuổi, đều mới đi làm được 2 năm và mức lương của Đại cũng chỉ dừng lại ở con số 6 triệu. Thời điểm đó Ly lại được chính anh trưởng phòng giàu có và đẹp trai theo đuổi.

Vậy là mối tình 6 năm mà bạn bè ai cũng nghĩ sẽ có một cái kết viên mãn cuối cùng cũng chấm dứt sau câu nói lạnh lùng của Ly: “Em và anh không hợp với nhau đâu, bọn mình chia tay đi. Em muốn chọn người đàn ông có thể cho em một cuộc sống sung sướng sau này”. Đại cố níu kéo nhưng Ly đã kiên quyết và không gì có thể lay chuyển được.

Chia tay được 2 tháng Ly lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới của cô to nhất làng, bố mẹ Ly được phen mở mày mở mặt. Ai cũng bảo số cô sướng vì nhiều cô gái hơn Ly mà không lấy được tấm chồng như thế. Nhưng chẳng ai và cũng chính bản thân Ly cũng không thể nào ngờ được về cuộc sống thực sự của Ly sau khi lấy được chồng giàu.

Sau hôm cưới đúng 1 ngày chồng đã bảo Ly nghỉ việc ở nhà vì lương cả trăm triệu một tháng của anh dư sức lo cho vợ con. Lúc ấy Ly cũng nghĩ chồng thương mình nên mới bảo mình nghỉ mà cô đâu biết rằng, việc ở nhà cũng đồng nghĩa với việc cô bị phụ thuộc hoàn toàn vào chồng và mất hết tự chủ.

Đám cưới của cô to nhất làng, bố mẹ Ly được phen mở mày mở mặt. (Ảnh minh họa)

Nếu khi tán Ly chồng cô ga lăng bao nhiêu thì cuộc sống sau hôn nhân ngược lại hoàn toàn. Anh chi ly tính toán từng đồng, đưa tiền cho vợ đi chợ khít khìn khịt. Ly muốn mua bộ quần áo mới hay đôi dép cũng phải ngửa tay xin chồng và chồng cô bắt đầu khó chịu ra mặt:

– Em chỉ ở nhà thì cần gì sắm sửa nhiều giày dép với quần áo cho tốn kém.

– Thì em cũng chỉ mua 1-2 bộ để cuối tuần ra ngoài gặp bạn bè cho nó mới bản thân chút thôi mà.

– Em bỏ ngay cái kiểu cứ cuối tuần là ra ngoài ngồi lê với mấy cô bạn của em đi nhé. Đúng là các cô giờ sướng quá lại hóa lắm chuyện. Được chồng lo cho từ A đến Z nên rảnh quá à, rồi cứ ngồi với nhau lại nói xấu chúng tôi cho mà xem. Tốt nhất thời gian rảnh em ở nhà học nấu nướng cho tốt vào, dọn dẹp nhà cửa đi là được.

Vậy là từ đó Ly biến thành tù giam lỏng trong căn biệt thự của chồng. Nhiều lúc buồn muốn đón bố mẹ lên chơi nhưng lại không dám vì chồng cô khá khó tính. Có người lạ trong nhà là chồng cô không thích chút nào kể cả là bố mẹ vợ. Mà xin về quê thì chồng cũng không cho nói vợ về thì ở đây ai cơm nước.

Tết đầu tiên đi lấy chồng nên Ly mong mỏi được về quê ăn Tết thì chồng cô gạt đi: “Anh bận trực 3 ngày Tết rồi nên không về được đâu. Em thu xếp gửi quà tết về trước cho bố mẹ em ở quê đi, bố mẹ anh thì anh tự lo rồi”. Ly xin tiền chồng mua quà Tết về biếu bố mẹ thì chồng cô chỉ ngay vào túi quà mà nhân viên vừa tới biếu anh ta:

“Đấy em gửi giỏ quà này về cho ông bà, đỡ phải tốn tiền mua. Toàn là hàng xịn cả đấy, ở quê cả đời các cụ làm gì đã được ăn mấy loại bánh kẹo này”. Mang tiếng con rể giàu, có biệt thự mà không nỡ mua một hộp quà tử tế biếu bố mẹ vợ mà phải dùng lại quà người ta biếu khiến Ly chỉ muốn trào nước mắt. Nhưng giờ thì cô chẳng thể làm khác vì bản thân cô làm gì có tiền.

Mấy hôm trước chồng có đưa cho Ly 3 triệu để tiêu Tết, nghĩ mình được toàn quyền sử dụng số tiền đó nên cô quyết định trích ra 500 ngàn cùng gói quà gửi về biếu bố mẹ ở quê và bảo ra giêng 2 vợ chồng sẽ về sau. Nhận được quà bố mẹ Ly vui mừng gọi điện lên cho con gái nhưng đúng lúc cô đi tắm nên chồng nghe máy. Từ phòng tắm bước ra Ly giật mình vì gương mặt hằm hằm của chồng.

– Tôi đã bảo chỉ gửi gói quà đó về thôi, ai cho cô còn dám giấu biếu bố mẹ cô 500 ngàn nữa hả? Tiền tôi đổ mồ hôi mới kiếm được chứ không phải giấy lộn đâu mà cô cứ tuồn hết về nhà mình như thế.

– Tôi cũng chỉ biếu bố mẹ được có 500 ngàn thôi chứ đã lấy được của anh đồng nào. Tôi thực sự không thể ngờ một người như anh lại là kẻ bủn xỉn và tính toán như vậy.

Dứt lời Ly nhận ngay cái tát chảy máu mồm của chồng. “Tôi cảnh cáo cô lần này, lần sau dám lấy tiền của tôi gửi về và láo với tôi như hôm nay nữa thì tự động dọn đồ biến khỏi đây”. Nói rồi chồng Ly hằm hằm bỏ đi lên phòng mặc Ly đứng chết lặng nước mắt lăn dài. Cứ ngỡ lấy được người đàn ông giàu có thì đời mình sẽ sung sướng, ai ngờ cô lại lâm vào cảnh khổ sở thế này.

Giá như ngày đấy cô không phụ Đại thì có lẽ bây giờ hai người đã có cuộc sống hạnh phúc thoải mái dù có nghèo đi chăng nữa nhưng cô được yêu và tôn trọng. Còn bây giờ thì…

Nguồn: Sưu Tầm

Video: Vợ chừng trị chồng khi uống rượu là như thế này đây.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…