Chồng kỷ niệm 10 năm ngày cưới bằng chuyến “tàu nhanh” với thư ký ở nhà nghỉ, vợ lập tức mang cái này đến khiến chồng sợ hãi

Hôm nay là kỷ niệm 10 năm ngày cưới của anh chị. Ngay từ sáng sớm, trước khi chồng đi làm chị đã nói với anh nhớ tối nay về sớm. Anh mỉm cười gật đầu rồi bảo với vợ rằng anh sẽ nhớ, cả năm vợ chồng chẳng dành được cho nhau ngày nào rồi, giờ phải vun vén tình cảm, chị bảo với chồng rằng chị đã đặt chỗ ở một nhà hàng sang trọng, tối đi làm về anh sẽ ghé qua nhà đón chị và con rồi vợ chồng cùng đến chỗ đó luôn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nguyên ngày hôm đó, chị bận rộn với lịch làm tóc, trang điểm, đi spa. Chả là dạo này nhiều người bảo chị già đi, không khéo chồng lại chán, lại bỏ đi với gái cũng nên. Chị nghe thế chỉ cười, anh chị lấy nhau từ ngày còn nghèo khổ, để có được một cơ ngơi như bây giờ và vị trí hiện tại ở công ty, cả hai anh chị đã cố gắng rất nhiều. Chị không nghĩ rằng anh có thể bỏ qua những ngày tháng cực khổ đó để đi theo một người phụ nữ khác, bởi anh luôn nói với chị rằng anh trân trọng những gì chị đã làm cho anh nên anh không thể phản bội chị.

Nhưng chị không ngờ được rằng, mấy năm nay ngoài chị ra anh đã có thêm một người phụ nữ khác bên ngoài. Đó là cô thư ký xinh đẹp của anh. Ban đầu anh cũng cố gắng kiềm chế bản thân để vượt qua hết mọi cám dỗ nhưng sau đó, những buổi làm việc khuya cùng nhau, những lần đi liên hoan bên ngoài cùng nhau đã khiến cho anh mềm lòng. Cô thư ký là gái đã bỏ chồng sau 20 ngày kết hôn, còn xinh đẹp và lả lơi, thế nên khi thấy một người đàn ông thành đạt như anh, cô ta không muốn để mất.

Hôm đó, anh xong việc sớm và định thu xếp để về nhà thì cô thư ký đi vào, đóng cửa xong cô ta bảo:

– Anh, hôm nay sao anh về sớm thế? Không làm chuyện đó như mọi hôm với em sao?

– Anh phải về, hôm nay vợ chồng anh kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Bình thường cả năm là ngày của em rồi, bây giờ anh phải dành 1 ngày cho vợ anh không cô ấy nghi ngờ thì chết cả nút.

– Mới có 5h, đang còn sớm chán. Bình thường anh 10h đêm mới về đến nhà cơ mà. Hôm nay em mới có bộ nội y mới đẹp lắm, hay mình làm một chuyến “tàu nhanh” rồi sau đó anh đi với vợ?

– Không được đâu, vợ anh phát hiện ra thì rách việc.

– Đi mà anh, hôm nay em muốn cơ.

Nói rồi cô thư ký cứ tựa vào người anh nũng nịu, thấy da thịt người đẹp cứ mềm mại, thơm nức mũi, anh cầm lòng không được. Còn 1 tiếng nữa mới đến giờ hẹn với vợ. Anh chậc lưỡi gật đầu đồng ý rồi ra xe đi cùng cô thư ký đến nhà nghỉ.

Anh không ngờ rằng lúc anh và cô thư ký chưa hạ kính xuống thì chị đứng ngoài cơ quan anh đã thấy. Chị đang đứng trả tiền cho anh lái taxi, thấy vậy bèn bảo anh lái xe đuổi để gọi chồng vì chị thay đổi kế hoạch, định đến cơ quan anh rồi đi luôn vì con chị bảo nó có một bữa tiệc sinh nhật bạn, không đi được. Nào ngờ khi thấy chiếc xe dừng lại ở nhà nghỉ và thấy chồng bước ra cùng thư ký, chị mới ngớ người. Nhìn chồng ôm cô thư ký chặt cứng, chị đã hiểu ra tất cả.

Máu nóng bốc lên, chị chỉ muốn lao tới đánh cho hai người đó một trận cho hả giận, nhưng rồi chị kiềm chế được. Thấy bên đường có tiệm bánh kem, chị chạy qua mua một chiếc rồi bước vào nhà nghỉ, chị hỏi số phòng, bảo là mang đến cho hai người vừa vào nên lễ tân chỉ rất nhiệt tình. Chị gõ cửa, anh ra mở cửa trong tình trạng cúc áo bị xô lệch, đầu bù tóc rối và mắt thì trợn tròn khi thấy vợ mình đứng ở cửa.

Thấy anh chị hớn hở bảo:

– Anh đấy, thay đổi kế hoạch mà chẳng bảo em gì cả. May mà em bám theo nên biết anh đến đây, em mua cả bánh kem đến cho hai vợ chồng mình kỷ niệm ngày cưới đây.

Bước vào, thấy cô thư ký đang đứng nép cạnh đó đầy sợ hãi, chị tươi cười;

– Ôi Thủy cũng ở đây hả em?

– Vâng, anh ấy bảo em đưa hợp đồng ra đây cho anh ấy ạ.

Nhìn cái vẻ mặt láo liên, nói dối không biết ngượng mồm của cô thư ký, chị chỉ biết cười nhếch mép: “Cô cứ nói dối đi, tí nữa tôi cho cô biết tay”. Nói rồi chị bảo:

– Thủy kéo cái bàn lại đây chị để bánh kem nào.

Xong xuôi, chị để bánh lên trên bàn rồi kéo anh lại gần. Quên mất sự hiện diện của cô thư ký, chị trát bánh lên mặt anh, cổ anh rồi hôn lên đó, chị cứ hành động như thể cô thư ký không hề tồn tại ở đó, như thể muốn nói với cô thư ký rằng đây là chồng chị, khôn hồn thì đừng động vào. Được 10 phút, cô ta thấy nóng mặt quá nên xin phép đi về còn chồng chị thì tái mặt. Anh cứ nghĩ vợ sẽ đánh ghen hoặc làm loạn lên cơ, ai ngờ vợ anh cứ chậm rãi rồi cứ hành động trêu tức như thế khiến anh hết hồn.

Hôm đó, anh chị đã có một đêm kỷ niệm ngày cưới đáng nhớ. Sau khi hành chồng ở nhà nghỉ xong, chị và anh đi ăn nhà hàng, mặt chị cứ tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra nhưng anh thì sợ kinh hồn bạt vía. Ngày hôm sau, anh phải cho cô thư ký nghỉ việc rồi lại quay trở về thời gian biểu đúng giờ như trước vì nếu không, anh biết hạnh phúc gia đình sẽ không còn.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…