Chồng đòi ly hôn đến với bồ, vợ bảo chồng hãy xem cái này rồi cởi đồ ra chỉ vào “cái ấy” của mình và nói 1 câu khiến anh chồng ân hận bật khóc

“Khổ tâm nhất với 1 người vợ chính là… chồng có thể thấu hiểu tất cả phụ nữ trên đời, mà lại không thể hiểu nổi nỗi đớn đau của một người phụ nữ bên đời”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày mới cưới nhau anh bảo cả đời này anh sẽ chỉ yêu chị, tình yêu của họ khiến bao người ngưỡng mộ. Anh chị từ hai bàn tay trắng đã tự mua được nhà, mua được xe. Ngày chị có bầu đi đâu anh cũng khoe với mọi người, nhìn anh tự hào về vợ về con chị hạnh phúc đén chảy nước mắt. Chị hiền, đảm đang bố mẹ chồng dường như chưa chê chị ở điều gì được.

Cưới nhau 7 năm chị sinh cho anh 2 đứa con 1 trai 1 gái kháu khỉnh thông minh vô cùng. Chị cứ ngỡ gia đình mình sẽ luôn hạnh phúc như vậy nhưng cuộc sống đúng là chẳng ai nói trước được điều gì. Công việc, con cái nhà cửa khiến chị quá bận rộn nhiều lúc cứ cáu gắt. Hôn nhân ai chẳng vậy, chỉ 1 mình chị nhưng phải phân ra 3 đầu 6 tay để giải quyết hết tất cả chị bị stress đó là điều dễ hiểu.

Nhưng lâu nay anh vốn quen được chiều chuộng, anh thích sự nhẹ nhàng. Anh ghét to tiếng, anh không muốn nhìn thấy sự cau có nơi vợ. Thay vì thấu hiểu anh lại thấy vợ mình đang thay đổi theo chiều hướng xấu và điều đó khiến anh chán nản. Trong khi đó cô gái anh mới quen lại rất thùy mị nhẹ nhàng, ban đầu anh chỉ định nói chuyện tâm sự như những người anh – em, bạn bè, nhưng dần dần hình ảnh cô ta choán đầy tâm trí anh. Thế rồi anh khổng giữ nổi mình, họ bắt đầu lén lút qua lại với nhau cái điều mà anh chưa từng nghĩ tới.

yeu-vo-de-thuong-blogtamsuvn1
Ảnh minh họa

Trưa nào anh cũng tranh thủ đưa cô ta đi ăn, mua cho cô ta những đồ đẹp. Anh si mê trong men tình, về đến nhà anh cảm thấy có lỗi với vợ con, nhưng anh tặc lưỡi nghĩ là do vợ khiến anh chán nên mới vậy. Chị dường như cảm nhận được sự thay đổi của chồng vì phụ nữ vốn rất tinh tế đặc biệt nếu họ càng yêu đối phương họ sẽ càng cảm nhận được anh ấy đang như thế nào.

Nhiều lần chị bóng gió chồng của bạn chị đã say nắng 1 cô nào đó chị bảo nếu là chị chị sẽ không chấp nhận điều đó. Anh nghe xong chỉ ậm ừ rồi bảo:

– Chuyện nhà người ta cứ mặc kệ họ, mà có khi tại vợ chán hay cau có nên anh ta mới thay đổi.

Chị cười buồn cay đắng đường như hiểu nguyên nhân, đêm đó chị ngồi trầm ngâm suy nghĩ xem mình đã sai ở đâu. Chị kiểm điểm rút kinh nghiệm và đã thay đổi. Chị nhẹ nhàng hơn với anh, chị chăm chút bản thân, ai cũng khen chị xinh rạng ngời nhưng anh dường như cũng không để ý. Nhưng chị và kể cả phụ nữ chúng ta cũng vậy, chúng ta quên mất rằng 1 khi đàn ông đã thay đổi thì tất cả lý do họ đưa ra chỉ là ngụy biện.

Rồi 1 hôm chị bắt gặp anh nhắn tin tình tứ với bồ, chị như chết nửa phần hồn khi thấy họ dành lời lẽ dung tục, nóng bỏng cho nhau. Cô ta còn gửi hình khỏa thân cho anh nữa, trái tim chị như có nghìn mũi tên đâm vào. Chị gào lên điên loạn, nhưng anh chỉ lặng lẽ thừa nhận:

– Anh xin lỗi anh yêu cô ấy, anh biết anh có tội với em nhưng anh trót yêu mất rồi.
Anh bỏ đi để chị ngồi trơ trọi ở đó, yêu sao, vậy tình cảm anh dành cho chị là gì. Còn 2 đứa con chị nữa chúng phải làm sao đây, chị gào khóc cả đêm chưa bao giờ chị thấy đau đớn như vậy.

Anh qua ở với cô bồ 1 thời gian nếu có về cũng chỉ là lấy quần áo rồi đi. 1 hôm anh về nhà gặp vợ, nhìn chị tàn tạ gầy đi rất nhiều anh thấy có lỗi vô cùng. Dù vậy anh vẫn phải nói ý định của mình:

– Đơn anh viết rồi, mình ly hôn đi.

Chị mệt mỏi cười buồn:

– Được em sẽ ký để anh được sống với cô ta nhưng em muốn anh xem cái này đã.

Nghe vợ nói sẽ kí đơn 1 cách dễ dàng anh thực sự rất ngạc nhiên, vậy mà anh cứ nghĩ chị sẽ gào lên tát anh rồi chửi bới.

– Cảm ơn em.

Anh vừa dứt lời chị liền tụt váy khỏa thân trước mặt khiến anh ngỡ ngàng:

– Em làm gì vậy?

Chị mỉm cười trước gương rồi chỉ vào chiếc bụng rạn nhăn nheo của mình và nói:

4342
Ảnh minh họa

– Em nhớ ngày xưa lúc nào ôm em anh cũng xuýt xoa em quyến rũ, mà công nhận hồi ấy body em đẹp thật và cả khuôn mặt nữa em xinh đẹp chẳng thua kém ai vì dù gì cũng từng là hoa khôi của trường mà đúng không? Nhưng giờ anh xem để sinh cho anh 2 đứa con cơ thể em đã bị tàn phá nhiều thế nào. Rồi còn làm ô sin miễn phí suốt 10 năm nay nữa em đã già nua tay đã nhăn nheo và cô thể xấu đi biết nhường nào.

Nếu em không phải chăm con, không phải vào bếp nấu nướng mỗi ngày, cũng không phải đi chợ lau nhà, giặt quần áo và làm nghìn việc không tên thì em nghĩ mình sẽ có thời gian đi chơi hẹn hò và luôn nhẹ nhàng thậm chí có thể vui vẻ phục vụ anh trên giường suốt ngày tốt hơn cả việc cô bồ anh đang làm bây giờ.

Nếu 1 tháng em không phải lo lắng suy nghĩ tháng này tiền ăn bao nhiêu, gửi bố mẹ chồng bao nhiêu, tiền học tiền sữa cho các con bao nhiêu rồi tiền điện nước, rồi 1 năm 10 cái giỗ ở nhà chồng…. và hàng nghìn khoản không tên khác nữa thay vào đó được chu cấp được mua đồ đẹp được đi ăn nhà hàng sang không phải lo nghĩ thì em tin mình còn đẹp hơn, ăn nói dễ nghe hơn cô bồ anh bây giờ.

Rồi sau này cô ta cũng làm mẹ, cũng có cái bụng rạn như dưa bở cũng sẽ phát điên khi con cái nghịch ngợm, cũng sẽ stress nặng khi chồng không chịu giúp đỡ thì em tin khi đó trông cô ta còn thảm hại hơn em bây giờ. Vì đơn giản bây giờ cô ta được cung phụng quen rồi còn em ngày đó còn phải cùng anh phấn đấu lo kiếm cho đủ tiền cưới, tiền thuê nhà và tính làm sau để thoát khỏi cảnh thuê mướn. Khi đó em đâu được chu cấp mà phải lo kiếm ăn từng bữa, khi anh thất nghiệp nhà không còn hạt gạo nào em phải chạy đi vay đi mượn.

Vậy đấy làm bồ thì dễ nhưng làm vợ làm ô sin, làm người phục vụ thì khó lắm anh à. Giờ mình ly hôn cũng được thôi, con mình anh nuôi 1 đứa em nuôi 1 đứa càng nhàn thân. Em sẽ làm đẹp chăm chút bản thân kiếm cho 1 anh người tình rồi hẹn hò nhưng nhất định em sẽ không cưới vì em kinh hãi việc phải làm vợ quá rồi. Sau này anh và cô bồ lấy nhau nếu không hơn thì cũng nhớ sống cho được 10 năm nhé, để xem khi cô ta làm ô sin rồi đẻ đái thêm vài đứa lúc đó liệu anh có yêu cô ta si mê như anh nói bây giờ không?

Nghe chị nói vậy anh như ngẫm ra, anh bật khóc nhìn vào bụng vợ rồi ngước lên cái ảnh cưới thời chị còn là hoa khôi rồi nói: “Anh sai rồi anh xin lỗi. Là do anh vô tâm chỉ biết nghĩ đến cảm xúc mình, anh thực sự biết mình sai rồi. Anh sẽ chia tay cô bồ, xin em hãy cho anh 1 cơ hội”.

– Khổ tâm nhất với 1 người vợ chính là… chồng có thể thấu hiểu tất cả phụ nữ trên đời, mà lại không thể hiểu nổi nỗi đớn đau của một người phụ nữ bên đời.

Chị kéo váy lên đi ra khỏi căn phòng đó, đến giờ chị mới có thể rơi nước mắt còn anh… anh đã được vợ dạy 1 bài học sâu sắc mà cả đời này anh sẽ không quên được.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Clip ‘bồ nhí’ đánh đuổi vợ và thách thức ‘mày không giữ được chồng thì để tao giữ’ gây phẫn nộ.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…