Câu chuyện đôi bạn thân như chị em có thai với cùng một người gây sốt

Trước giờ, chuyện mất người yêu vào tay bạn thân luôn là một trong những câu chuyện khiến dân tình “bức xúc” nhất. Và một cô gái đã lỡ vướng vào vòng xoáy trớ trêu ấy khi quá tin tưởng bạn thân và người yêu, để rồi dẫn đến bi kịch nghiệt ngã như hiện tại.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây nhất, một cô gái ở Hạ Long đã chia sẻ câu chuyện của chính bản thân mình lên mạng xã hội, ngay lập tức,câu chuyện đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Theo những gì cô gái này đăng tải, hiện tại bạn ấy đang mang thai tháng thứ 7 với người yêu và… cô bạn thân của mình cũng như vậy.

Tâm sự đầy nước mắt của cô gái trẻ (Ảnh chụp màn hình)
Tâm sự đầy nước mắt của cô gái trẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cô gái có một người bạn thân, cả hai người cùng nhau ở trọ. Cô gái này đối đãi với người bạn thân trọn tình trọn nghĩa, chăm sóc nhau như chị em thân thiết trong nhà “đồ đạc em sắm hết. Nó chỉ phải xách quần áo ra ở thôi. Đến cơm cũng là em đi chợ nấu cơm gọi nó dậy ăn. Thấy nó không việc làm em xin cho xuống khách sạn làm với em”.

Cuộc sống của hai người bạn thân sẽ khăng khít như thế cho đến một ngày, cô gái này có bạn trai và quyết định dẫn bạn trai về sống cùng. Cả ba cùng ăn với nhau, cùng ở với nhau, thậm chí “bình thường ba người vẫn ngủ chung một giường”.

Cả ba người vẫn ngủ chung một giường. (Ảnh minh họa)
Cả ba người vẫn ngủ chung một giường. (Ảnh minh họa)

Và rồi chuyện gì đến cũng đến, cô gái phát hiện ra mình đang mang thai. Cả ba người vẫn ở cùng nhau như thế cho đến một lần cô gái vô tình phát hiện ra bạn trai và bạn thân đang ngủ cùng nhau. Bây giờ, người bạn thân ấy cũng đã mang thai.

Cô gái đau lòng phát hiện bạn thân và người yêu phản bội. (Ảnh minh họa)
Cô gái đau lòng phát hiện bạn thân và người yêu phản bội. (Ảnh minh họa)

Trước hoàn cảnh trớ trêu ấy, cô bạn cảm thấy vô cùng đau lòng. Thế nhưng khi chuyện đã vỡ lỡ, phản ứng của cô bạn thân lại càng khiến cô nàng bất ngờ hơn: “Giờ nó vì bản thân. Làm mọi cách để đuổi em đi”, “nó nói muốn ba người cùng ở. Cùng chăm con”. Còn người bạn trai thì một mực chối bỏ trách nhiệm, không nhận con của mình và muốn cô bạn gái phải giữ “sĩ diện” cho mình.

bt4

Cô bạn thân muốn cả ba sống cùng với nhau.
Cô bạn thân muốn cả ba sống cùng với nhau.
Cô gái nói chuyện với người yêu sau sự việc.
Cô gái nói chuyện với người yêu sau sự việc.

Hiện tại, cô gái trong câu chuyện đã mang thai ở tháng thứ 7. Trải qua nhiều cú sốc, thậm chí có lần cô nàng đã tự tử nhưng bất thành, cô gái này quyết định sẽ mạnh mẽ một mình nuôi con khôn lớn: “Có lẽ cuộc đời này em chỉ còn con em là quý gia nhất với em, là nguồn sống còn lại của em. Giờ con em được 7 tháng rồi. Sau tất cả, em nghĩ em chỉ cần cố gắng vì con là đủ mạnh mẽ vượt qua những điều kinh tởm ấy”.

bt7

Giấy khám thai của cô gái
Giấy khám thai của cô gái

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều ý kiến của cư dân mạng. Không ít người cho rằng cô gái này thật sự rất ngốc nghếch khi đã đặt niềm tin nhầm người. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ với hành động của người bạn trai và cô bạn thân trong câu chuyện trên.

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc với câu chuyện trên.
Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc với câu chuyện trên.

Bạn Dương Nguyễn bình luận: “Hai người họ không xứng đáng để bạn phải rơi nước mắt vô ích đâu. Việc làm của bạn bây giờ chính là nuôi con thật tốt, sống thật hạnh phúc vào bạn nhé, mặc kệ họ đi”.

Nguồn: Tapchisao

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…