Bỏ 10 triệu để lên giường với anh thợ xây kiếm đứa con ai ngờ vừa thấy anh để lộ thứ này ra đã bỏ chạy

Có công ăn việc làm ổn định, khuôn mặt cũng gọi là tạm được nhưng mãi năm 35 tuổi Thúy vẫn đi về một bóng. Bố mẹ thì qua đời cả rồi, đứa em cũng yên bề gia thất nên nhiều lúc cô cũng thấy quạnh quẽ. Cũng có nhiều người mai mối nhưng không hiểu sao cứ quen được một thời gian thì chuyện tình cảm của cô lại bị gián đoạn không tiến triển được.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thúy cũng đi xem thầy nhiều nơi thì các thầy đều bảo cô có duyên âm, người ta giữ không cho cô đi lấy chồng. Chi nhiều tiền cho chuyện cắt duyên âm nhưng không hiểu sao tình duyên của Thúy vẫn lận đận. 35 tuổi rồi, nghĩ cũng chẳng còn ai muốn lấy một người con gái quá lứa lỡ thì như mình nữa. Mà nếu đi làm lẽ thì cô lại không muốn chuyện con chồng con chung sau này khó xử lắm.

6d95ef72e3f01f5ec4d05df9a1a5099be185940d
Dù đã ngoài ba mươi nhưng Thúy vẫn lẻ bóng 1 mình (ảnh minh họa).

Cuối cùng Thúy quyết định sẽ không lấy chồng mà chỉ cần kiếm đứa con sau này có chỗ nương tựa về già thôi. Trong lúc đang suy tính chưa biết lấy ai làm bố đứa bé thì bất ngờ xảy ra một chuyện mà Thúy không tính trước được. Mảnh đất bên cạnh nhà nơi cô đang thuê trọ bỏ không mấy năm nay bắt đầu chuẩn bị xây nhà. Cô đi làm suốt nên cũng không biết chủ của nó là ai.

Hôm ấy chủ nhật ở nhà thì thấy có một anh thợ nhìn tướng mạo cũng sáng sủa, người vạm vỡ đang dựng lán cho nhóm thợ xây. Nhìn thấy Thúy đi chợ về anh ta cũng chào hỏi vui vẻ, thấy anh ta nói chuyện có duyên nên Thúy cũng mến mến. Tối ấy cô nấu cũng nhiều đồ ăn nên quyết định mang cho anh thợ xây tên Minh vì nghĩ anh ta bận làm cả ngày chắc tối lại ăn cơm bụi thôi.

Nhận đồ ăn của Thúy mà Minh cảm động lắm. Anh ăn hết veo có lẽ ra quá đói. Thúy đứng nhìn người đàn ông đó ăn tự dưng cô nảy ra ý định muốn xin anh thợ xây một đứa con. Nhưng cô không biết phải bắt đầu thế nào cả. Mãi sau Thúy mới lấy hết dũng cảm để nói rõ mong muốn của Mình cho Minh biết.

Minh ngần ngừ chưa đưa ra quyết định, thấy thế Thúy tiến tiếp: “Tôi sẽ trả cho anh 10 triệu, anh đồng ý cho tôi đứa con chứ. Anh cũng chẳng thiệt thòi gì mà.Cái tôi cần chỉ là một đứa con thôi”. Hình như nghe tới tiền thì khuôn mặt anh thợ xây đã tươi tỉnh hơn một chút. Cuối cùng Minh cũng gật đầu đồng ý nhưng Thúy yêu cầu anh phải đi khám sức khỏe tổng quát ở bệnh viện và cô sẽ chi tiền cho Minh đi khám.

Vậy là thỏa thuận xong xuôi, 10 triệu để lấy một đứa con, Thúy chấp nhận làm mẹ đơn thân, cô chỉ cần có thế. 2 ngày sau thì Minh mang kết quả khám tổng quát về. Anh hoàn toàn khỏe mạnh và Thúy yên tâm. Chỉ có điều Minh lại không muốn hai người làm chuyện đó ở nhà Thúy mà anh muốn nó diễn ra ngay ở cái lán thợ xây. Thúy thấy lạ nhưng cũng đành chấp nhận.

Tối ấy cô mang theo 10 triệu ra lán thợ xây cạnh nhà. Lần đầu tiên của cô nhưng nó giống như một vụ làm ăn nên cảm xúc của Thúy khó tả vô cùng. Trong khi Thúy rụt rè lóng ngóng thì Minh lại tỏ ra khá sành sỏi. Anh bế thốc cô lên cái giường tạm trong lán rồi bắt đầu cởi đồ của mình.

Nhưng ngay khi Minh vừa cởi quần thì Thúy đã sốc ngất khi thấy “của quý” của anh ta rới ra từ túi quần. Trời ơi, thợ xây gì mà xài điện thoại Vertu sao.

– Đây, đây là điện thoại của anh hả?

– Đúng rồi, của tôi.

– Nhưng anh là thợ xây mà…

– À không, tôi là chủ mảnh đất này. Tôi chỉ tới dựng lán cho thợ thôi.

– Hả…

Vừa nghe Minh nói tới đây Thúy tự dưng thấy xấu hổ vô cùng. Anh ta chắc chắn là giàu có cần gì tới 10 triệu kia của cô chứ. Rồi sau này gia đình vợ con anh ta chuyển đến đây thì sẽ ra sao. Nghĩ thế Thúy vùng dậy ôm quần áo chạy về nhà mình luôn. Cô sợ…

Thúy chạy thục mạng về nhà đóng cửa lại, nhưng cánh cửa vừa khép đã nghe tiếng Minh gọi. “Mở cửa cho tôi vào đi, cô đừng có sợ. Tôi đồng ý rồi mà, với lại tôi cũng chưa có vợ con. Chúng ta có thể đường hoàng chính chính đến với nhau mà…”. Minh giải thích một hồi Thúy mới chịu mở cửa và đêm đó mọi chuyện đã diễn ra. Chỉ có điều sau đó Minh không nhận số tiền 10 triệu ấy vì anh ta đã cầu hôn Thúy ngay lập tức. Minh hơn Thúy 3 tuổi và anh ta cũng chưa vợ.

tinh-yeu-14-blogtamsuvn
Hạnh phúc bất ngờ đến với cô (ảnh minh họa)

Giờ thì Thúy đã đang sống hạnh phúc cùng chồng và cậu con trai 3 tháng trong căn biệt thự đó rồi. Dự định sang năm hai người sẽ làm lễ cưới chính thức. Không ai có thể ngờ sau cái đêm định bỏ 10 triệu để lên giường với anh thợ xây kiếm đứa con ấy Thúy đã có ngay được một gia đình tuyệt vời.

Theo Webtretho

Xem thêm: Nữ sinh mặc đồng phục tự nhiên hôn bạn trai nơi công cộng.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…