Bị người yêu hủy hôn sát ngày cưới, cô gái liều thuê cả đội xe ôm đóng giả nhà trai tới rước mình và kết thúc khó tin

Lúc ấy thậm chí Thảo đã nghĩ tới chuyện tự tử để khỏi xấu hổ với mọi người. Nhưng không ngờ chỉ 10 phút sau bất ngờ cả họ nhà gái náo loạn khi thấy đoàn rước dâu phóng xe tới.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Chính bản thân Thảo cũng không ngờ mình được đón rước linh đình đến vậy. (Ảnh minh họa)
Chính bản thân Thảo cũng không ngờ mình được đón rước linh đình đến vậy. (Ảnh minh họa)

Long và Thảo yêu nhau khi hai người học năm thứ 3 đại học. Tốt nghiệp ra trường cả hai cùng xin việc làm và dự định 2 năm nữa công việc ổn định sẽ làm đám cưới. Thời gian này bất ngờ Long phát hiện ra mình mắc bệnh suy thận tính mạng nguy kịch nếu không được ghép thận kịp thời. Và trong giây phút cận kề cái chết ấy chính Thảo là người đã hiến thận cho người yêu đồng thời cũng dồn toàn bộ vốn liếng thậm chí còn xin thêm cả tiền từ người thân của mình để lo cuộc phẫu thuật cho Long.

Ra viện, Long và Thảo quyết định tiến tới hôn nhân. Gia đình Long rất ủng hộ chuyện này còn bố mẹ Thảo dù chưa gặp mặt con rể nhưng biết con gái mình sẵn sàng hi sinh cả bản thân cho người con trai ấy thì họ cũng không hề phản đối. Vì cả nhà Long nghèo nên bố mẹ Thảo quyết định bỏ hết thủ tục rườm rà, gặp gỡ trước đó để tiết kiệm cho phí cho nhà trai, mọi thứ đều trao đổi qua điện thoại dù hai nhà cũng chỉ cách nhau có 50 km. Nhưng thật không ngờ…

Khi đám cưới chỉ còn 3 ngày nữa diễn ra thì Long đột nhiên biến mất. (Ảnh minh họa)
Khi đám cưới chỉ còn 3 ngày nữa diễn ra thì Long đột nhiên biến mất. (Ảnh minh họa)

Khi đám cưới chỉ còn 3 ngày nữa diễn ra thì Long đột nhiên biến mất. Sáng đó Thảo cũng nghĩ chồng sắp cưới đi làm như bình thường nhưng rồi tới tối chẳng thấy anh về cô mới nháo nhào đi tìm. Gọi điện thoại thì không liên lạc được, bạn bè cũng không ai biết và đặc biệt ngày hôm đó Long không đi làm.

Tới khi Thảo mở chiếc tủ vải ra thì mới ngã ngửa Long đã dọn hết đồ mang đi và số tiền dành dụng của 2 người dự định sẽ đem về đưa bố mẹ mỗi bên một nửa để đỡ bố mẹ chị phí đám cưới cũng không cánh mà may. Thảo nháo nhào tìm người yêu và đến chiều thì cô nhận được tin nhắn của Long: “Đừng tìm anh nữa, anh xin lỗi anh không thể lấy em được, một người đã hứa lo lắng cho tương lai của anh, anh đã quyết định cùng cô ấy vào Nam rồi”. Thảo sững sờ gọi ngay điện thoại lại nhưng thuê bao đã không liên lạc được, cô sốc tới mức ngã vật ra giường.

Suốt đêm ấy Thảo gào khóc như một người điên vì quá đau đớn, cô sẽ phải đối mặt với mọi chuyện ra sao đây. Bố mẹ Long dường như cũng biết con trai đã bỏ đi nên họ cũng cắt liên lạc với Thảo, cô gọi không ai bắt máy cả. Quá đau đớn Thảo chỉ còn biết xách túi về quê.

Đang lúc đang lang thang trên đường ra bắt xe về quê bất ngờ cô gặp một đội xe ôm 8 người, toàn dream cũ đang đứng tụ tập ven đường. Chợt trong đầu Thảo lóe lên ý nghĩ rồi chạy vội tới đập vai một anh trong nhóm xe ôm ấy. “Anh ơi em nhờ các anh giúp em một việc được không. Ngày mai giờ này nhờ các anh… bao nhiêu tiền em cũng xin trả ạ”.

Vừa nói Thảo vừa tháo chiếc dây chuyền 4 chỉ trên cổ như là để làm tin. Chuyện thật như đùa và không ngờ cánh xe ôm đó đã nhận lời giúp Thảo đóng giả chú rể và đội bê lễ nhà trai sẽ tới nhà cô rước dâu vào ngày mai mà không giữ lại sợi dây chuyền đó.

Ngày hôm sau, sát giờ nhà trai tới mà Thảo vẫn không liên lạc được với người nhận đóng vai chú rể, cô nghĩ chắc họ không tới rồi. Lúc ấy thậm chí Thảo đã nghĩ tới chuyện tự tử để khỏi xấu hổ với mọi người. Nhưng không ngờ chỉ 10 phút sau bất ngờ cả họ nhà gái náo loạn khi thấy đoàn rước dâu phóng xe tới.

Cả đoàn 7 chiếc xe phân khối lớn đi cùng xe hoa chú rể, đội bê lễ ăn mặc chỉnh tề bê 7 tráp trầu cau tiến vào. Bố mẹ Thảo và cả họ hàng nhà gái đều choáng váng trước đoàn rước dâu hoành tráng của nhà trai. Chú rể khẽ thì thầm vào tai bố vợ rằng mẹ mình bị ốm đột xuất nên không đi đón dâu được. Bố Thảo tỏ ra thông cảm và để lễ đón dâu diễn ra nhanh chóng, chính bản thân Thảo cũng không ngờ mình được đón rước linh đình đến vậy.

Đến giữa đường Thảo đề nghị người xe ôm để mình xuống rồi trả tiền cho họ nhưng không ngờ anh ấy không dừng mà còn bảo phải chở về tận nơi chứ. Hôm nay là ngày cưới của hai người mà. Không ngờ anh ấy chở Thảo về thẳng nhà mình cách nhà cô 30 km. Tới nơi thấy cũng có rạp cưới dựng lên bà con tới dự đàng hoàng thì Thảo bất ngờ như mình đang mơ, chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cho tới khi anh xe ôm đưa Thảo vào chào hỏi bố mẹ mình thì mới vỡ lẽ. Thì ra mẹ anh đang ốm mà mong mỏi con trai mình cưới vợ, vô tình gặp Thảo lúc đội xe của anh đang tụ họp với nhau nên anh đã quyết định từ cưới giả thành cưới cô thật. Đó không phải nhóm xe ôm mà là đội tụ tập những người yêu xe. Mẹ anh nhìn thấy con dâu thì mừng lắm, bà cầm tay Thảo: “Mẹ mừng lắm, không ngờ thằng Thái đã đưa con dâu về cho mẹ thật rồi”.

Không lâu sau, mẹ Thái (tên người đã đóng vai chồng Thảo) qua đời. Thảo cũng cùng anh lo hậu sự cho bà như con cái trong nhà, tới hôm bà mồ yên mả đẹp Thảo xin phép ra về thì Thái cầm tay cô: “Em là vợ anh rồi mà, chúng mình có cưới hỏi đàng hoàng em hãy ở lại làm vợ anh nhé, ngày mai chúng mình sẽ đi đăng cưới kết hôn”. Thảo ngỡ ngàng tới trào nước mắt, không ngờ thuê đội xe ôm đón dâu cô lại được ngay anh chồng thực sự thế này. Đúng là ở đời không sao biết được chữ ngờ. Vợ chồng đúng là duyên phận do ông Trời sắp đặt mà nên, mà thành, đâu phải do mình muốn như thế nào mà được như vậy.

Theo Một thế giới

Xem thêm video loại bỏ khối u nằm trên cánh tay một người phụ nữ

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…