Bất ngờ đọc được tin nhắn này của bạn gái, chàng trai hủy hôn ngay lập tức để rồi khi biết sự thật quay lại thì chỉ còn thấy tấm ảnh thờ của em

Tại sao, tại sao An lại giấu anh. Tại sao cô ấy lại làm cái chuyện đồi bại ấy được. Suýt chút nữa anh đã cưới phải một con đ* về làm vợ rồi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Long và An yêu nhau hơn 1 năm và đã bàn tới chuyện làm đám cưới. Tuy nhiên dạo gần đây tự dưng Long thấy bạn gái có những biểu hiện lạ, An cứ hay buồn lo lắng điều gì đó. Nhiều hôm cô lại cứ cầm điện thoại rồi khóc, nhưng khi Long thấy hỏi thì An lại giả lảng sang chuyện khác.

Ngày trước hai người chẳng bao giờ giấu nhau chuyện gì, và điện thoại thì cứ vứt thoải mái nhưng giờ lúc nào An cũng giữ khư khư cái điện thoại như thế. Thậm chí một người bạn của Long còn nói cho anh biết đã có lần bắt gặp An đi cùng người đàn ông lạ trên chiếc xe SH đi về phía một cái nhà nghỉ. Long bắt đầu nghi ngờ trước thái độ của bạn gái.

Để rồi một buổi chiều bất ngờ tới nhà trọ của An chơi, nhân lúc người yêu đang tắm Long mò vào xem điện thoại của bạn gái thì sững sờ khi nhìn thấy tin nhắn từ facebook này. Tại sao, tại sao An lại giấu anh. Tại sao cô ấy lại làm cái chuyện đồi bại ấy được. Suýt chút nữa anh đã cưới phải một con đ* về làm vợ rồi.

Tại sao cô ấy lại làm cái chuyện đồi bại ấy được. Suýt chút nữa anh đã cưới phải một con đ* về làm vợ rồi. (Ảnh minh họa)
Tại sao cô ấy lại làm cái chuyện đồi bại ấy được. Suýt chút nữa anh đã cưới phải một con đ* về làm vợ rồi. (Ảnh minh họa)

An vừa bước ra từ nhà tắm thì nhận phải cái tát trời giáng của Long: “Cô khốn nạn đến thế này sao? Vậy mà còn đòi giấu tôi à. Một lần lên giường với nó cô được những 2000 USD, cô đổi đời rồi. Đồ khốn nạn”. Dứt lời, Long đóng sầm cửa lại rồi đùng đùng bỏ đi, kể từ sau ngày hôm đấy không có một đám cưới nào diễn ra nữa.

Long hủy hôn và cắt đứt mọi liên lạc với An. An có đến nhà tìm vài lần nhưng An bắt bố mẹ đuổi cô đi và không cho bất cứ một thông tin nào của anh cả. Lúc đó Long đã vào Tây Nguyên cùng bạn rồi. Anh muốn quên đi mọi chuyện, muốn quên đi người con gái mà anh yêu thương sắp cưới làm vợ lại phản bội mình cay đắng tới mức ấy.

Suốt 2 tháng ở Tây Nguyên cùng bạn, Long không dùng điện thoại, không facebook, suốt ngày vào vườn cà phê của người bạn chơi. Anh có lấy máy của bạn gọi về cho bố mẹ 2, 3 lần thì mẹ anh nói có 2 lần An tới nhà tìm nhưng bà đã yêu cầu cô ta đi và từ đó không thấy An quay trở lại nữa.

Sau 2 tháng tinh thần đã ổn hơn, Long quay trở ra bắc, anh phải quay lại với công việc thôi. Lúc này anh mới bắt đầu lắp sim vào điện thoại để thông báo sẽ về cho bố mẹ biết. Vừa đáp chuyến máy bay xuống Hà Nội thì Long nhận được điện thoại của một người bạn trước đây là bạn của anh và An:

– Mày đi đâu mà mất tích hẳn 2 tháng nay không liên lạc được gì vậy. Mày có biết An đang mắc bệnh nặng không, cô ấy phát hiện ung thư giai đoạn cuối, nhập viện 1 tháng trước và bệnh viện trả về rồi. Tuần trước tao thấy mấy đứa nói vậy, tao cũng đang đi công tác trong Nam.

– Mày nói thật chứ… tại sao lại như vậy được?

Bác ơi, tại sao lại vậy? Tại sao An lại chết hả bác. (Ảnh minh họa)
Bác ơi, tại sao lại vậy? Tại sao An lại chết hả bác. (Ảnh minh họa)

Long đứng hình, hỏi đi hỏi lại người bạn rồi bắt taxi về nhà An ở quê ngay lập tức, nhưng về tới nơi thì chỉ còn thấy di ảnh của An trên bàn thờ. Mẹ cô ngồi thẫn thờ ở ghế.

– Bác ơi, tại sao lại vậy? Tại sao An lại chết hả bác.

– Nó phát hiện bị ung thư nhưng giấu mọi người cháu ạ, mãi tới khi nặng quá thì người ta mới đưa nó vào viện. Khổ thân con bé, lúc sắp chết mọi người muốn báo cho nó nhưng nó không chịu, À, trước lúc nhắm mắt nó có gửi cho cháu cái này.

“Anh Long, em xin lỗi vì đã không nói thật với ai. Thực ra tin nhắn ấy chỉ là tin nhắn em nhờ bạn nhắn tới để khiến anh ghét em thôi. Em sắp chết rồi và em muốn anh hãy tìm người con gái, đừng nhớ thương gì tới em nữa. Mong anh tìm được hạnh phúc”.

Long sững sờ chết lặng, tại sao An lại làm như thế. Tại sao An không nói thật với anh. Giây phút cuối đời, giây phút cô đau đớn nhất lại không có anh bên cạnh, anh hối hận vì đã trách lầm cô rồi.

Nguồn Blog tâm sự

Xem thêm: Khi học sinh lớp 9 yêu chị 18 , anh có làm gì đâu mà giận anh

 

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…