Bạn sẽ không bao giờ mua được kim chỉ sau 7h tối, lý do là…

Thật vậy hả mọi người, muốn mua cũng không ai bán cho đâu!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nếu không tin bạn hãy thử cầm tiền đi mua kim, chỉ vào buổi tối, dám chắc sẽ không một ai bán cho bạn cả.

Nếu quần áo của bạn bị rách hoặc bung cúc nhưng bạn cần đến món đồ đó vào sáng mai mà trong nhà lại không có sẵn kim chỉ để tự may vá, tất nhiên bạn phải cầu cứu các cửa hàng bán kim chỉ ngay trong đêm. Thế nhưng, dù gõ cửa tất cả các cửa hàng thì bạn chỉ nhận được cái lắc đầu và lời hẹn sáng hôm sau quay lại của các chủ quán.

Dù có đi khắp các cửa hàng thì cũng không ai chịu bán kim chỉ cho bạn sau 7h tối.
Dù có đi khắp các cửa hàng thì cũng không ai chịu bán kim chỉ cho bạn sau 7h tối.

Sở dĩ tồn tại thực tế trên bởi dân gian quan niệm rằng ban đêm khi mua kim chỉ thì thường người ta mua để may áo tang, khăn tang. Nếu người bán bán cho bạn thì đồng nghĩa với việc họ sẽ rước điềm tang tóc vào nhà.

Chưa kể, mua kim chỉ ban đêm sẽ khiến cho cả người mua và người bán gặp phải những điều xui xẻo do ma quỷ tưởng rằng họ sắp may quần áo tang, quần áo cho người đã khuất mà bám riết lấy.

Sản phẩm được chứng nhận này đã thực sự đã GIÚP ĐỠ hàng ngàn nam giới Sản phẩm được chứng nhận này đã thực sự đã GIÚP ĐỠ hàng ngàn nam giới

Ngoài ra còn có một quan niệm khác cho rằng, ngày trước khi còn nghèo khổ mỗi người chỉ có một manh áo lành lặn để mặc ra ngoài. Thế nên, nếu ban ngày áo có rách thì ngay trong đêm đó phải mua kim vá áo thì hôm sau mới có áo lành để mặc.

Vô hình dung, mua kim chỉ ban đêm đồng nghĩa với việc bạn đang tự nhận rằng mình chỉ có “áo một manh, quần một mảnh” chẳng khác gì đang tự phơi ra sự nghèo khó của mình. Vì vậy mà sau này, dù có cần thì người ta cũng kiêng đi mua kim chỉ vào buổi tối bởi nếu không sự nghèo khó sẽ bám riết lấy bạn cả đời.

1. Mua đinh

Cũng giống như kim chỉ, khi bạn đi mua đinh vào buổi tối thì người bán cũng sẽ không bao giờ bán cho bạn. Người xưa quan niệm rằng, việc mua đinh buổi tối là để đóng quan tài. Chứng tỏ người mua là người có tang, nếu bán cho bạn thì người bán sẽ bị vía tang ám vận lên gia đình.

2. Chải tóc

Việc chải tóc vào ban đêm là một việc khó tránh khỏi, bởi sau một ngày làm việc ai cũng có nhu cầu tắm gội. Tuy nhiên,ông bà ta quan niệm rằng việc chải tóc sẽ khiến tóc bị gãy rụng làm cho phần dương khí bị mất đi, dễ tạo cơ hội cho các âm hồn quấy phá.

3. Để ghế trống

Sau khi dùng xong ghế bạn nên đẩy ghế vào dưới bàn, tuyệt đối đừng để phần đệm ngồi lộ ra ngoài. Nếu để phần đệm ngồi lộ ra, rất dễ dẫn dụ các âm hồn ngồi lên đây để lại âm khí.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…