9 bí mật của vợ thông minh khiến chồng đi đâu cũng muốn về nhà

Những bí mật nhỏ bé, giản dị này là chất keo gắn bó khiến chồng đi đâu cũng muốn về với vợ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Linh hoạt và thông minh trong ứng xử

Nhân tố này đóng vai trò cao nhất trong danh sách mà đàn ông đề ra. Sau hôn nhân, khi đàn ông lãng quên dần vẻ đẹp của bạn thì chính sự thông minh của bạn sẽ giữ chân họ.

Đàn ông thích phụ nữ thông minh, linh hoạt, có chủ kiến, những phụ nữ mà có thể tranh luận sôi nổi về công việc với họ mỗi ngày, có thể có những quan điểm riêng khi đánh giá vấn đề.

Nếu bạn có thể làm cho đàn ông tin tưởng và tôn trọng bạn, bằng sự khẳng định vị thế của mình bạn sẽ tìm được vị trí trong lòng họ. Lúc đó bạn không còn chỉ là đồ vật trang trí trong gia đình, mà còn là linh hồn của gia đình.

Biết những cử chỉ khơi dậy niềm đam mê

Chúng ta đều rõ tác dụng tuyệt vời của các yếu tố phi ngôn ngữ khi giao tiếp, nhất là trong chuyện yêu. Những cử chỉ thân mật, những cái liếc mắt gợi tình, những cú va chạm bâng quơ sẽ khiến chàng phát điên vì bạn.

Đặc biệt khi ân ái, hãy biết tận dụng các yếu tố phi ngôn ngữ. Ví dụ muốn chàng nhẹ nhàng hơn bạn hãy vuốt nhẹ vào má chàng, hay muốn chậm lại hãy đẩy nhẹ cánh tay chàng.

Biết yêu bản thân

Sự dịu dàng của người phụ nữ là vũ khí hạ gục đàn ông. Nó thể hiện nét đẹp đầy nữ tính, khiến đàn ông muốn yêu thương che chở.

Nhưng quá hiền thục sẽ khiến chàng thấy bạn nhạt nhẽo, chỉ biết phục tùng, cam chịu. Đôi lúc bạn cần biết phản kháng, biết bảo vệ bản thân. Bạn yêu và cần chàng thật đấy, nhưng không phải chỉ vì chàng mà sống, bạn cũng có cuộc sống riêng, có sự tự tôn của riêng mình.

Tự tin, lạc quan, có lập trường

Có cái nhìn về cuộc sống một cách lạc quan sẽ chứng tỏ cho họ thấy bạn không dễ dàng bị khuất phục trước những trắc trở của cuộc sống. Điều này cũng có nghĩa là bạn là người rất kiên nhẫn trong quan hệ tình cảm cuả mình.

Khi bạn có lập trường và bảo vệ được nó không theo đuôi người khác sẽ khiến bạn có nhiều tự tin hơn và hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông.

Tâm hồn vị tha

Đàn ông muốn người phụ nữ của họ có trái tim nhân hậu thương yêu, lấy hạnh phúc của người khác làm hạnh phúc của mình, biết đau buồn trước nỗi đau của người khác. Bởi tính cách này sẽ giúp phụ nữ làm tốt vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình và người bạn của họ ngoài xã hội, là hạt nhân để quy tụ mọi người.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hãy biết khen ngợi

Bạn không chỉ cần biết cảm ơn, xin lỗi người mình yêu, mà còn cần học cách khen ngợi chàng. Được người mình yêu đánh giá cao và tin tưởng là điều mà mọi nam giới đều mong muốn. Chính vì vậy, hãy cho chàng niềm vui đó. Còn nếu như bạn không khen ngợi chàng, thì hãy nhớ một điều rằng, những gì bạn thích cũng có nhiều người thích, sẽ có nhiều cô gái thấy được những ưu điểm của anh ấy và khen ngợi, khi đó, bạn sẽ rất dễ mất chàng.

Ủng hộ và cổ vũ

Đàn ông dễ bị xiêu lòng trước phụ nữ có thể khuyến khích cổ vũ họ tích cực đối với sự nghiệp và công việc mà họ đang theo đuổi.

Đàn ông đánh giá cao bạn khi bạn hiểu và thấy được mục tiêu và mục đích của họ đàn ông rất cần bạn tin tưởng vào khả năng của họ, đừng thốt ra những lời khiến họ đau lòng. Được như thế, bạn đã cầm chắc chìa khoá đi vào con tim đàn ông.

Luôn tiếp thu cái mới

Tự nguyện, bằng lòng khám phá những khả năng những ý kiến hay từ người khác, không luôn cho rằng mình đúng… là một ý kiến mà đàn ông tìm kiếm ở phụ nữ mà họ chọn.

Tính cách này không có nghĩa là sự thoả hiệp với ý kiến của người khác mà phải nhìn thấy được quan điểm của họ và tôn trọng nó, thậm chí bạn hãy lưu tâm và chia sẻ nó.

Giữ lời

Một trong những điều quan trọng của tình yêu đó là giữ lời hứa. Bạn hứa với đồng nghiệp, người thân mà không giữ lời, họ sẽ không tôn trọng và tin tưởng bạn. Trong tình yêu lại càng như thế. Bởi niềm tin là một sợi dây vô cùng quan trọng để kết nối giữa hai người. Khi yêu nhau, người ta sẽ luôn muốn gắn kết cả cuộc đời với nhau.Vì thế, nếu không tạo dựng được niềm tin, bạn sẽ khó lòng có được tình yêu.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…