5 năm đi làm ăn xa mang tiền tỷ về cho vợ, ai ngờ vừa mở cửa bước vào nhà thì sốc ngất khi thấy tấm ảnh thờ của vợ rơi trúng đầu

Nhà hơi tối lại chưa sờ thấy công tắc điện nên Thái mò mẫm bước vào, nhưng vừa bước được vài bước thì bất ngờ có khung ảnh từ trên cao rơi đúng đầu anh. Thái giật bắn mình…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Lấy vợ 6 năm và có cô con gái đã 5 tuổi nhưng anh chị vẫn chưa dám sinh thêm đứa nữa vì cuộc sống vẫn chưa ổn định. Thấy nhiều người trong làng đi xuất khẩu lao động trở về và đã đổi đời anh quyết định bàn với vợ thử liều một phen.

Cưới nhau được 2 năm thì Thái quyết định bàn với vợ đi xuất khẩu lao động để đổi đời. “Nếu không đi thì chắc chắn chẳng bao giờ ngóc đầu lên được ở cái đất quê mình đâu. Giờ có phải cầm cố hết để vay tiền cũng phải làm thôi, coi như hi sinh để cho đời con mình bớt khổ em à”.

Nghe chồng bàn tính thế mà thấy Thái cũng muốn đi bằng được nên Ngân không dám cản. Cô đành nhờ vả bố mẹ và họ hàng hai bên vay mượn tiền giúp rồi cắm cả sổ đỏ của gia đình để vay tiền cho chồng đi nước ngoài.

Nhưng trớ trêu thay đúng ngày Thái đi thì Ngân phát hiện mình có bầu, không muốn làm chồng lo lắng nên Ngân đã giấu chồng chuyện đó. Dự định Thái sang bên kia ổn định công ăn việc làm đã thì cô mới thông báo tin mừng này cho anh.

Mặc kệ vợ bầu bí tự lo, Thái không hề gửi về cho Ngân một khoản tiền nào cả mà chỉ bí mật gửi về cho chị gái mình để trả nợ cho bố mẹ anh ta. (Ảnh minh họa)

May mắn chuyến đi của Thái thuận lợi, sang tới nơi anh nhận việc luôn. Hơn 2 tháng chồng đi, và sau khi siêu âm biết được giới tính đứa con trai đầu lòng là con trai, Ngân mới bất ngờ thông báo cái tin vui mừng ấy cho chồng biết. Cô tin chắc chồng sẽ hạnh phúc lắm đây.

Nhưng thật không ngờ khi vợ báo tin mình đang mang thai đứa con trai của hai người thì Thái lại không hề vui mừng mà còn tỏ ra nghi ngờ cái thai đó không phải con mình. Mặc kệ vợ bầu bí tự lo, Thái không hề gửi về cho Ngân một khoản tiền nào cả mà chỉ bí mật gửi về cho chị gái mình để trả nợ cho bố mẹ anh ta. Còn khoản nợ bên nhà vợ thì cứ làm lơ đi như thế.

Ngân thì tưởng chồng làm ăn khó khăn chưa có tiền gửi về nên cô không trách móc kêu than gì hết. Một mình xoay sở mọi chuyện cho tới ngày sinh nở. Khi tận mắt nhìn thấy đứa cháu nội giống con trai y đúc mẹ Thái mới rối rít gọi điện báo cho con mình. Lúc ấy Thái mới gọi điện hỏi han động viên Ngân ở nhà cố gắng nuôi con cho tốt.

Tuy nhiên anh ta vẫn không gửi tiền về cho Ngân nuôi con vì sợ vợ có tiền sẽ tiêu xài lãng phí rồi sinh thói hư tật xấu. “Anh cố gắng dành dụm tiết kiệm rồi lúc về mình sẽ có một khoản vừa để trả nợ vừa có vốn làm ăn, chứ cứ gửi lắt nhắt về không ra tấm ra món rồi tiêu cũng hết”.

Nghe chồng nói thế Ngân đồng ý liền. Hết thời hạn 3 năm cũng đã có một khoản nhưng Thái thấy vẫn chưa đủ, vẫn muốn cày cuốc thêm nên xin công ty ở lại. May mắn anh được ở lại thêm 2 năm nữa. Trong thời gian đó Ngân bất ngờ đổ bệnh.

Cô chỉ nghĩ mình bệnh sơ sơ như mọi lần nên mua thuốc về uống. Ngân không dám gọi điện thông báo với chồng vì sợ anh lo lắng. Chỉ tới một lần bị nôn ra máu thì mới tới viện khám, lúc này thì bác sĩ đã bảo bệnh của Ngân ở giai đoạn cuối rồi.

Bố mẹ vợ Thái thương con gái nên gọi điện sang cho con rể nói là gửi tiền về cho vợ chữa bệnh, nhưng Thái kiên quyết không gửi vì nghĩ bên nhà vợ lấy cớ vòi tiền của anh. Tiền nợ thì anh đã trả xong từ năm ngoái rồi. Vợ anh không gọi sang mà nhà anh cũng có báo gì đâu. Vậy là để nhà vợ đỡ làm phiền trong khoảng nửa năm cuối cùng trước khi về nước, Thái đã đổi số liên lạc.

Sức khỏe của Ngân ngày một yếu đi nhưng nhà chồng vẫn mặc kệ. Nhà để thì cũng chẳng giàu có gì, số tiền con rể trả thì bố cô cũng dành thuốc thang cho cô cả. Vậy nhưng hàng xóm láng giềng không hiểu lại cứ nghĩ Ngân giả nghèo giả khổ, tiếc tiền không chịu thuốc tháng để đến nỗi bệnh nặng ra cứu cũng không kịp nữa.

Nhà hơi tối lại chưa sờ thấy công tắc điện nên Thái mò mẫm bước vào, nhưng vừa bước được vài bước thì bất ngờ có khung ảnh từ trên cao rơi đúng đầu anh. Thái giật bắn mình… (Ảnh minh họa)

Chỉ 10 ngày sau khi bố vợ Thái gọi điện cho anh thì Ngân trút hơi thở cuối cùng để lại đứa con thơ dại gần 4 tuổi chưa từng biết mặt cha. Cả nhà Thái rối rít gọi điện thông báo cho con trai nhưng không tài nào liên lạc được.

Để rồi đúng ngày về nước Thái hí hửng bắt taxi mang tiền tỷ về nhà ngay vì muốn mang tới sự bất ngờ cho vợ và gia đình. Căn nhà của hai vợ chồng vẫn không có gì thay đổi, Thái biết dù vợ có đi làm đồng thì cũng không khóa cửa mà chỉ móc bên trong vì nhà anh có gì giá trị đâu.

Thái nhẹ nhàng luồn tay mở móc bên trong rồi mở cửa bước vào nhà. Nhà hơi tối lại chưa sờ thấy công tắc điện nên Thái mò mẫm bước vào, nhưng vừa bước được vài bước thì bất ngờ có khung ảnh từ trên cao rơi đúng đầu anh. Thái giật bắn mình, vừa định thần lại thì đã choáng váng với khung cảnh trước mặt.

Trời ơi chuyện gì xảy ra thế này. Sao khung ảnh vợ anh lại được đặt trên một cái bàn thờ nhỏ. Ngân đã chết rồi sao? Vợ anh chết rồi sao? Thái lao vội ra ngoài gọi vợ thật to, một người hàng xóm đi qua nhìn thấy Thái thì ghé vào. “Anh đã về rồi đấy ư. Chị Ngân mất được gần nửa năm nay rồi mà, chị ấy bị ung thư. Cu Tí được ông bà ngoại đón về nuôi rồi”.

Thái sững sờ quỳ gục xuống đất. Lẽ nào bố vợ gọi ra thông báo tin đó là thật. Vậy mà anh lại không tin để vợ phải chết thế này. Giờ anh mang tiền về thì vợ có sống lại được nữa đâu. Thái đau đớn đấm ngực mình nhưng tất cả đã muộn mất rồi.

Nguồn: Blog Tâm Sự

Video: Clip ‘bồ nhí’ đánh đuổi vợ và thách thức ‘mày không giữ được chồng thì để tao giữ’ gây phẫn nộ

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…