Yêu 4 năm chưa 1 lần bạn trai đòi hỏi, nghi ngờ anh là gay tôi liền chủ động thử lòng anh “chuyện ấy” để rồi…

Sợ mình yêu phải người gay nên tôi đã quyết định thử lòng bạn trai bằng “chuyện ấy” để kiểm tra giới tính thật của anh xem thế nào ai ngờ cái kết quá ư là sốc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tôi và anh yêu nhau tính đến nay đã được 4 năm rồi. Suốt 4 năm qua kể từ ngày tôi bước chân vào cánh cửa đại học cho đến lúc ra trường, chính anh là người ở bên động viên, giúp đỡ tôi vượt qua khó khăn, nỗi vất vả khi rời xa vòng tay bố mẹ. Anh – 1 chàng trai kỹ sư xây dựng, hơn tôi 5 tuổi chín chắn và khá điển trai. Mỗi lần đi bên anh là tôi hãnh diện lắm, bởi trong số những đứa bạn của tôi thì tôi là đứa có bạn trai tuyệt nhất.

Yêu nhau lâu như thế nhưng chưa 1 lần anh đòi hỏi tôi chuyện người lớn. Anh chỉ dừng lại ở cái hôn nhẹ mà thôi, nhiều lúc ngồi tám chuyện với đám bạn đứa nào cũng khoe người yêu chúng nó toàn đòi hỏi thôi, có đứa mới yêu được 1 tháng đã dẫn nhau vào nhà nghỉ rồi. Nghe tôi bảo tôi và anh chưa từng xảy ra chuyện gì, chẳng đứa nào tin cả không thì chúng nó lại bảo 1 câu khiến tôi lo quá.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

– Thằng đàn ông yêu có bạn gái 4 năm mà không đòi hỏi thì chắc có vấn đề rồi. Có lẽ giờ lại còn quay ra yêu trai nữa thì đúng là cạn lời.

– Không thể nào, bạn trai tao chuẩn men lắm. – Tôi cãi chúng nó.

– Mày thử chưa mà biết, giờ không thể nhìn mặt bắt hình dong được, phải thử thì mới biết được chứ? Sao có dám thử không, nếu sợ thì để các chị em thử giúp cho. – Chúng nó nhìn nhau cười nham hiểm

– Chúng mày vớ vẩn. Tao thử!

Cay cú vì bị mấy đứa bạn chọc tức, tôi cũng hoang mang về chuyện chúng nó nói lắm. Liệu bạn trai tôi bị gay thật, nếu yêu tôi thật lòng thì 4 năm qua anh phải ngỏ ý muốn chuyện đó chứ, đàn ông thằng nào chẳng vậy hay anh không phải đàn ông? Những suy nghĩ đó cứ bủa vây trong tôi, tôi cứ phân vân có nên thử hay không? Rồi 1 hôm anh đến phòng tôi chơi, tôi đã quyết định làm liều chuyện này.

Tối ấy để anh đợi ở ngoài tôi cố tình đi tắm rồi quấn có mỗi khăn tắm bước ra. Nghe tụi bạn xui, con gái quyến rũ đàn ông bằng chiêu này thì thằng nào cũng đổ gục hết. Lả lướt bước ra, tôi ngồi vào lòng anh dụ dỗ nhưng trái lại với suy nghĩ anh sẽ ôm lấy tôi mà hôn rồi làm chuyện kia, nhưng không anh đẩy tôi ra mặt khó chịu bắt tôi vào thay đồ ngay lập tức.

Bực dọc về chuyện đó, lần này tôi đánh liền giả vờ rơi khăn tắm xuống và lao tới ôm hôn lấy anh như đúng rồi. Thử xem với chiêu này anh có từ chối được nữa không, nếu là đàn ông thật thì anh sẽ vồ vập lấy tôi ngay và luôn còn người gay sẽ sợ hãi mà bỏ chạy. Nhưng không, 1 lần nữa anh lại đẩy tôi ra khiến tôi điên lên quát anh.

– Anh có phải là đàn ông không vậy? Tại sao anh cứ từ chối em chuyện này thế? Hay anh bị gay, anh không thể làm chuyện này với em được.

– Anh hoàn toàn bình thường không gay gủng gì hết. Là vì anh tôn trọng và muốn giữ cho em thôi. Anh không muốn biến em thành gái hư, nhỡ đâu mai này mình không đến được với nhau em đi lấy người khác sẽ dễ sống hơn. Đời người con gái sướng khổ đều do cái màng trinh, nếu em mất nó rồi chồng em sẽ khinh bỉ và hành hạ em cả đời mất. Em hiểu ý anh chứ?

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

– Anh đừng ngụy biện nữa, đó chỉ là lý do anh che giấu giới tính thật của mình mà thôi. Trên đời này làm gì có người đàn ông nào yêu 4 năm không làm gì bạn gái, lại còn biết nghĩ như những lời vừa nói có lẽ người đó được đưa vào sách đỏ rồi. Nếu hôm nay anh không chứng minh được giới tính thật của mình thì chúng ta chia tay. Tôi không thể để hạnh phúc của mình bị hủy hoại bởi người gay được.

– Em, em coi thường anh như vậy sao?

– Đúng. Giờ thì anh lựa chọn đi, nếu anh là gay thì chúng ta chia tay còn không ngược lại.

– Là em ép anh đó nhé.

Bị tôi dồn vào bước đường cùng, anh liền kéo tôi xuống và quyết chứng minh giới tính thật của mình cho tôi hay. Cứ ngỡ anh là gay nên tôi tỏ vẻ khinh thường nhưng sau 1 tiếng đồng hồ anh khiến tôi há hốc mồm về khả năng đàn ông của anh. Trời đất, anh làm tôi sống dở chết dở vì chuyện này. Mọi chuyện xong đâu đấy, tôi nằm bất động đau đớn còn anh vui sướng khi thấy giọt máu đỏ vương trên ga giường. Anh nhìn tôi vẻ xót thương khẽ xoa đầu tôi bảo:

– Giờ em tin chưa?

– Em tin rồi, không ngờ anh lại là người đàn ông được xếp vào sách đỏ như thế.

– Anh đã lỡ làm em mất trinh rồi, vậy em lấy anh nhé. Mai anh sẽ về thưa chuyện với bố mẹ. Anh phải có trách nhiệm với em chuyện này, đừng lo mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau lần thử lòng kiểm tra giới tính thật của anh hơn tháng thì tôi lên xe hoa theo anh về nhà chồng. Không ngờ sau lần nghe tụi bạn xui dại thử anh “chuyện ấy” để kiểm tra giới tính thật thì giờ tôi đã là vợ anh, và điều tuyệt vời hơn nữa là tôi đã có bầu. Điều ấy khiến tôi vừa mừng vừa lo vì sự xuất hiện quá sớm của đứa nhỏ, nhưng may thay anh và cả nhà chồng đều chấp nhận và tin đứa nhỏ là con anh nên chăm sóc mẹ con tôi chu đáo lắm.

Giờ đã 5 năm kể từ ngày chuyện thử lòng anh xảy ra, mỗi lần bế con đi tụ tập với mấy đứa bạn thân. Chúng nó cứ trêu tôi về chuyện thử lòng chồng “chuyện đó” mãi. Nhưng cũng nhờ lần thử lòng đó mà chúng tôi lại thêm tin tưởng và yêu quý nhau hơn. Giờ tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có 1 người chồng tuyệt vời như vậy, mỗi đêm nằm bên chồng tôi cứ trêu anh là gay, y rằng tôi lại anh “xử đẹp” bằng khoản chăn gối kia.

Nếu như anh không phải là người đàn ông tốt, có trách nhiệm thì có lẽ sau lần thử lòng ấy cuộc đời tôi đã rẽ sang 1 hướng khác rồi. Thế nên tôi cảnh báo các bạn nữ đừng ngu dại, ngây thơ đi tin lời bạn liều lĩnh thử lòng bạn trai mình “chuyện ấy” nhé, vì sau tất cả người thiệt thòi nhất cũng là con gái thôi. Đừng học theo tôi, vì không phải ai cũng may mắn có bạn trai/ chồng như tôi đâu. Thật đấy.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…