20 điều con trai nên làm để cô gái của bạn cảm thấy được yêu thương

Vậy làm cách nào để bạn hiểu tường tận suy nghĩ của nàng? Làm thế nào để bạn thể hiện tình cảm cho cô ấy thấy? Dưới đây là 20 cách bạn có thể làm để cô ấy biết bạn yêu cô ấy nhiều như thế nào.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sự hiểu lầm là vấn đề lớn nhất trong hầu hết các mối quan hệ. Đôi khi bạn có thể giải quyết chúng một cách dễ dàng nhưng lại không thể giải quyết triệt để bởi vì bạn không hiểu được nút thắt nằm ở đâu. Và chính điều đó khiến cho cô gái của bạn cảm thấy rằng bạn không yêu cô ấy nhiều.

Tất nhiên khi yêu một ai đó, ta sẽ luôn muốn làm thật nhiều điều – thậm chí là tất cả cho người đó. Nhưng tình yêu thì rất rắc rối, chưa chắc người này nghĩ thế này thì người kia cũng nghĩ giống vậy. Do đó thông thường sẽ làm nảy sinh nhiều vấn đề phức tạp khiến cho tình yêu của chúng ta rối như tơ vò, khi mỗi ngày cứ không hiểu nổi rốt cuộc cô ấy đang bận lòng điều gì, không hài lòng điều chi để ta có thể sửa đổi hoặc làm tốt hơn.

20 điều con trai nên làm để cô gái của bạn cảm thấy được yêu thương
20 điều con trai nên làm để cô gái của bạn cảm thấy được yêu thương

Dưới đây là 20 cách bạn có thể làm để cô ấy biết bạn yêu cô ấy nhiều như thế nào.

1. Luôn tôn trọng cô ấy dù là khi hai người đang có sự tranh luận gay gắt. Đừng bao giờ khiến cô ấy cảm thấy tổn thương vì bạn không tôn trọng nàng.

2. Lắng nghe cô ấy – kể cả khi cô ấy chỉ nói những vấn đề thường ngày hoặc không liên quan đến bạn đi chăng nữa thì đó cũng là lúc cô ấy đang cố gắng để trao đổi và chia sẻ với bạn.

3. Khen ngợi cô ấy. Nhớ là khen thật cụ thể và có “tâm” chút nhé, vì con gái rất nhạy cảm, cô ấy hoàn toàn có thể nhận ra sự giả dối nếu bạn chỉ khen qua loa cho có lệ.

4. Cố gắng thể hiện sự quan tâm đến những gì cô ấy thích và theo đuổi. Chẳng hạn như cô ấy thích nấu ăn, hãy xuống bếp cùng nàng. Cô ấy thích thể thao, hãy cùng cô ấy chạy bộ hoặc đi bơi. Cô ấy thích nghệ thuật, hãy tâm lý đi mua vé xem hòa nhạc hoặc cùng cô ấy đến các đêm nhạc acoustic và thưởng thức.

5. Nếu bạn muốn quyết định việc gì đó, hãy thương thảo qua với cô ấy, đánh giá xem suy nghĩ của cô ấy về vấn đề đó như thế nào. Hãy thống nhất rằng cả hai người đều đồng tình và nhất quán với điều đó nhé.

6. Biết tha thứ. Không có cách nào tốt hơn để cho người khác biết rằng bạn yêu họ nhiều bằng sự rộng lượng, vị tha. Làm đàn ông mà nhỏ nhặt và thù dai quá thì cũng không tốt lắm, vì điều đó sẽ không giúp ích gì và cũng không thể cải thiện mối quan hệ của bạn được.

7. Lên kế hoạch về một chuyến đi xa. Hãy đưa cô ấy đến một nơi mà bạn có thể dành hoàn toàn thời gian cho ấy: không công việc, không có những mối bận tâm nào khác, một chuyến đi thật sự chỉ dành cho hai người.

 

20 điều con trai nên làm để cô gái của bạn cảm thấy được yêu thương
20 điều con trai nên làm để cô gái của bạn cảm thấy được yêu thương

8. Đặt ra mục tiêu cho nhau. Nếu bạn biết rõ từ đầu hai bạn có những điều gì cần làm cùng nhau, cùng hướng tới thì sẽ dễ dàng để hỗ trợ nhau hơn. Bên cạnh đó, việc có mục tiêu chung cũng sẽ giúp tình cảm hai bạn gần gũi hơn.

9. Chủ động thừa nhận sai lầm của mình một cách cởi mở và trung thực. Hãy cho cô ấy hiểu rằng thật ra trên đời này chẳng ai hoàn hảo, cả bạn và cô ấy đều có thể mắc sai lầm. Từ đó cô ấy cũng sẽ thẳng thắn chia sẻ và thú nhận sai lầm với bạn.

10. Cô ấy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Giả sử nếu có một trường hợp bắt bạn phải lựa chọn giữa công việc/gia đình/bạn thân…. với cô ấy thì hãy chắc chắn rằng sự lựa chọn đầu tiên sẽ là cô gái của bạn.

11. Sẵn lòng làm người “phục vụ” đáng yêu cho nàng. Chẳng hạn như giúp cô ấy rửa chén, massage vai cho nàng sau một ngày mệt mỏi. Thử hỏi, có ai không thích được chăm sóc như vậy chứ?

12. Nếu cô ấy cảm thấy không khỏe, dù chỉ là nhức đầu, hãy bảo cô ấy nằm nghỉ và bạn sẽ giúp cô ấy xin nghỉ với công ty, sau đó nấu cháo và săn sóc nàng. Những lúc sức khỏe không tốt, tâm trạng con người cũng trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Do đó, nếu được bạn chăm sóc chu đáo nàng sẽ rất cảm kích và yêu bạn hơn.

13. Khi cô ấy nhờ bạn giúp đỡ chuyện gì đó, đừng tỏ ra khó chịu. Hãy thử nghĩ lại xem những lần bạn cần sự giúp đỡ, cô ấy đã chẳng bao giờ từ chối bất kì điều gì, vậy thì đến lúc cô ấy cần bạn, hãy nhiệt tình và vui vẻ trợ giúp.
14. Khi cô ấy đang muốn cùng bạn thảo luận một vài chuyện nghiêm túc, hãy tập trung vào nó, chớ làm việc khác cũng như đi lòng vòng xung quanh. Hai người có thể ôn hòa nói chuyện và lắng nghe nhau.

 

bestie-cam-noi-voi-gai-e-1-20160623144111

15. Và cũng trong lúc đó, hãy nhìn vào mắt cô ấy. Điều đó thể hiện rằng bạn đang rất nghiêm túc lắng nghe chứ không phải phân tâm vào việc điện thoại có tin nhắn hay trận game đang chơi dở giữa chừng.

16. Dành càng nhiều thời gian cho cô ấy càng tốt. Bởi vì bất kì người con gái nào cũng muốn cảm thấy mình là người đặc biệt quan trọng nhất trong thế giới của nửa kia.

17. Chăm sóc tốt bản thân bạn, chẳng hạn như cạo sạch râu, tắm sạch sẽ, xịt ít nước hoa khi cả hai chuẩn bị lao vào cuộc “yêu” chẳng hạn. Hãy khiến nàng cảm thấy bạn thật sự có sức hút – nhất là khi làm “điều đó”.

18. Hãy giúp đỡ cô ấy những công việc nhà mà không cần bất kì sự biết ơn nào. Bởi vì thật ra bạn không cần phải khoe khoang về những việc mà bản thân cô ấy vẫn luôn làm mỗi ngày đâu.

19. Luôn ủng hộ cô ấy. Khi cô ấy bảo rằng đang muốn làm điều gì đó ý nghĩa, hãy ủng hộ và giúp đỡ nàng thực hiện cho đến khi điều ấy thành sự thật.

20. Và cuối cùng, nếu cô ấy bảo rằng có ai đó đang làm phiền hoặc quấy rối cô ấy, đừng bao giờ bỏ qua điều đó. Hãy luôn bảo vệ người con gái của mình cho dù cô ấy hoàn toàn có thể giải quyết được mọi thứ đi chăng nữa, dù cô gái của bạn có mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa thì thật tâm cô ấy vẫn mong muốn chàng trai của mình lúc nào cũng là bờ vai an toàn để cô ấy có thể dựa vào.

Nguồn: Bestie

 

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…