Yêu một người đàn ông trưởng thành đi vì họ sẽ khiến bạn thấy yên lòng

Một người đàn ông trưởng thành – chính là người đàn ông biết dừng chân cách xa cám dỗ, và là người nhớ tới người phụ nữ của mình trước những cuộc vui và đam mê của chính mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Người đàn ông trưởng thành không có nghĩa là độ tuổi đủ cao, hay tháng ngày sống đủ dài. Đàn ông trưởng thành chính là người đã có đủ trải nghiệm, đủ hiểu chuyện để không mắc những lỗi lầm ngớ ngẩn và đủ khôn ngoan để biết điều gì cần trân trọng điều gì không.

Tôi hay nói phụ nữ nên tìm kiếm một người đàn ông trưởng thành để có thể phung phí tận hưởng những tháng ngày thanh xuân. Đừng trao tâm hay đặt thân vào một cậu bé chưa trưởng thành, với một người chưa đủ khả năng phân biệt cuộc chơi và cuộc đời thì không nên nặng lòng.

Đàn ông trưởng thành – cách yêu có thể không quá nồng nhiệt như cậu bé mới lớn, cũng chẳng quan tâm thái quá hàng giờ hàng phút, cũng không có chuyện ngày ngày họ chạy quanh bạn như một đứa trẻ lên ba.

Nhưng cách yêu của người đàn ông trưởng thành sẽ khiến bạn an lòng, đừng tìm một cậu bé tựa vai bạn, mà hãy tìm một người đàn ông để bạn tựa vai họ. Hãy lựa chọn người khi trời nổi bão giông, bạn sẽ được bao bọc trong vòng ôm ấm áp, chứ không phải khi trời vừa nổi giông bão, ngó nghiêng xung quanh bạn chỉ thấy mình một mình đơn độc.

Đàn ông trưởng thành – họ không thích ngoại tình, nhưng nếu như họ đổi thay, họ sẽ chủ động kết thúc dù lí do không quá lớn lao. Nhưng thay vì lừa dối, họ sẽ chủ động kết thúc rõ ràng và đàng hoàng như ngày họ tới. Vì với đàn ông trưởng thành, ngoại tình rất bẩn.

Đàn ông trưởng thành – họ biết phân biệt rạch ròi giữa bạn bè và người yêu, họ biết cách phân chia thời gian sao cho cả hai bên đều không cảm thấy bị thiệt thòi hay khó chịu. Đừng chạy theo một cậu bé chưa đủ nhận biết và trong đầu chỉ xuất hiện hai chữ bạn bè to hơn bạn gái.

Đại đa số đàn ông sẽ trưởng thành sau một lần đổ vỡ. Có thể sự tinh tế ngày hôm nay, sự chuẩn mực và trưởng thành hiện tại chính là của một người phụ nữ trước đây đã dạy anh ta, dạy anh ta cách yêu sao cho đúng, trân trọng và bao dung bao nhiêu là vừa.

Đàn ông không tự nhiên trưởng thành, mất mát chính là cách trưởng thành của đàn ông, Và sự ra đi của một người phụ nữ là cách khiến anh ta thay đổi.

Yêu một người đàn ông trưởng thành đi vì họ sẽ khiến bạn thấy yên lòng
Nếu ngày hôm nay bạn yêu một người chưa trưởng thành, không phải là anh ta không trưởng thành, chỉ là chưa đúng thời điểm. May mắn thì sự trưởng thành và chuẩn mực mai sau là bạn hưởng, còn không thì người phụ nữ khác hưởng.

Nhưng hãy nhớ rằng mỗi một thầy cô giáo dạy được học trò của mình thành công – dù thành công trên tổn thương của bản thân và cũng không nhận được đáp trả cũng là đáng để vui mừng rồi.

Đàn ông, sẽ trưởng thành khi anh ta học được bài học mất mát giống như phụ nữ sẽ khôn ngoan hơn sau một vài lần đau khổ“.

Theo thethaovanhoa.vn

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…