Vợ trẻ mua xe phân khối lớn tặng sinh nhật chồng: Cứ ngoan thì 1 hay 10 cái cũng có

‘Chỉ cần anh yêu thương em, chăm sóc vợ con chu đáo thì 1 cái xe hay 10 cái xe phân khối lớn em cũng mua cho anh’, cư dân mạng hóm hỉnh bình luận vào bài viết khoe chồng của cô vợ trẻ Nhã Yên

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Với phụ nữ thì tiền bạc, son phấn, trang sức… là đam mê, là sở thích, nhưng tất cả những thứ vật chất xa hoa ấy cũng không bằng sự quan tâm, san sẻ công việc của người ‘đầu ấp tay gối’.

Đôi khi chỉ tin nhắn hỏi thăm vợ, một bữa cơm chồng nấu, chiếc áo chồng giặt cho hay cùng vợ chăm sóc con nhỏ cũng đủ khiến chị em cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc rồi.

Chiếc xe phân khối lớn mà anh chồng nhận được từ vợ mình.

Và đúng thật, ‘ngoan thì cái gì cũng có’, để kỷ niệm ngày sinh nhật chồng cũng như cảm ơn anh đã ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho 2 mẹ con mà cô vợ trẻ Nhã Yên không tiếc tay chi số tiền khủng để mua xe phân khối lớn cho chồng khiến dân mạng không tiếc lời khen ngợi.

Dòng trạng thái chia sẻ về người chồng của cô vợ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm.

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Yên chia sẻ:

‘Cám ơn chồng đã luôn bên cạnh vợ, nắm tay vợ, cám ơn vì những vui buồn đã cùng nhau trải qua, cám ơn vì những cố gắng, những giọt nước mắt lẫn nụ cười, cảm ơn vì thời gian mang bầu, đi sinh và ở cữ nhưng cảm ơn vì có anh nó trở nên thật nhẹ nhàng.

Anh luôn bên cạnh và thay em làm tất cả từ phụ chăm con, tắm con, những công việc nhà lau nhà rửa chén giặt đồ bưng từng mâm cơm lên cho vợ khi vợ nằm ổ. Những việc mà ngày trước khi lấy vợ không hề đụng tay vào. Nói tìm giúp việc vú em thì anh nói sợ ngươi ta không kĩ, không thương Bia vậy là anh tự làm hết.

Trước khi đẻ cứ sợ chồng không biết làm gì. Vì ngày xưa anh ham chơi lắm đến nỗi ngày nói cưới anh ai cũng cản, ai cũng sợ em khổ. Em cũng ham chơi, nhưng đối với em tiền em có thể tự kiếm ra nên không thể vì tiền mà không nắm giữ tình yêu của mình.

‘Vô phòng sinh với vợ nhịn đói cả ngày cứ đi ra đi vào không ăn uống gì’.

Ông bố gương mẫu luôn luôn chăm con từng tí một.

Lấy nhau về 2 bàn tay trắng, rồi lập nghiệp bao nhiêu cực khổ, có nhiều lúc sóng gió tưởng không ở bên nhau nữa rồi, em cũng không tin mình làm được. Rồi 2 đứa làm xây được cái nhà, đến bầu rồi có bạn Bia chồng càng ngoan và trưởng thành hơn. Vợ không tin là chồng có thể làm được những điều này nhưng chồng hoàn thành thật xuất sắc.

Không biết tương lai ra sao nhưng hiện tại em hạnh phúc vì chọn anh. Mong là chúng ta sẽ cùng nhau đi trên đoạn đường dài và cùng nhau cố gắng nhiều hơn nữa. Chồng phải ngoan và thương 2 mẹ con nhiều như bây giờ nhé. Chỉ cần như bây giờ là đủ rồi .Em không cần giàu sang, e không sợ khổ cực, em chỉ cần chúng ta luôn bên nhau và tự kiếm tiền bằng chính đôi tay mình’.

Ông bố còn tỉ mỉ học để có thể tắm được cho con.

Đồng thời, cô vợ trẻ đã đăng tải những hình ảnh về người chồng đảm đang của mình. Không chỉ điển trai, trắng trẻo, chồng của Nhã Yên còn khéo léo chăm con không ai bằng. Từ lúc mang bầu đến lúc sinh bé Bia, tất cả mọi việc chồng đều giúp cô san sẻ. Anh luôn sợ cô thiếu chất, cô mệt và luôn chăm sóc từng tí một cho 2 mẹ con cô theo cách của một người chồng trưởng thành và đầy bản lĩnh.

Ông chồng không ngần ngại làm việc nhà giúp vợ.
Nhắn gửi những dòng tin quan tâm đến vợ như này.

Những dòng chia sẻ trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

‘Ngưỡng mộ quá, chẳng mong gì hơn là sau này cũng lấy được một người chồng biết san sẻ việc nhà với vợ, rồi cùng nhau chăm sóc con cái. Bố mình cũng hay giặt đồ rồi làm cơm cho vợ con lắm. Chẳng nặng nhọc gì cả nhưng thấy vui vì người đàn ông trụ cột biết chăm lo cho gia đình’, tài khoản M.K. bình luận.

Tuy nhiên, một số chị em cho rằng chị vợ đang khoe chồng quá mức và cảnh báo chị cần đề phòng ‘con giáp thứ 3’ khi liên tục khoe khoang như vậy.

 

Người vợ trẻ trong câu chuyện trên cho biết: ‘Tiền mua xe là tiền mình làm ra bằng sức lao động của mình chứ không phải tiền lấy của chồng mua rồi đăng Facebook. Còn chiếc xe này chả là gì so với những người giàu và giỏi hơn rất nhiều nên đừng nói mình khoe. Lúc yêu nhau cưới nhau là 2 đứa không có gì trong tay hết, giờ sau bao lâu cố gắng 2 vợ chồng mới xây được nhà’.

Theo baodatviet

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…