Tiết lộ cát-xê ‘khủng’ hàng trăm tỉ của 10 minh tinh Hoa ngữ, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ

Angela Baby bất ngờ vượt mặt Phạm Băng Băng để chiếm vị trí thứ 2 trong danh sách các sao nữ có thu nhập đóng phim cao nhất C-biz.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ở làng giải trí Hoa ngữ, một diễn viên đóng vai chính có thể được hưởng 50-70% chi phí đầu tư sản xuất một bộ phim, số còn lại được chia cho đoàn phim theo tỉ lệ. Bởi vậy, không hề quá lời khi nói diễn viên là nghề “hái ra tiền” bậc nhất tại Trung Quốc. Dưới đây là danh sách các sao nữ Hoa ngữ có cát-xê đóng phim “khủng” nhất C-biz hiện nay.

10. Đường Yên: 1,4 tỉ/1 tập phim.

Đường Yên
Đường Yên

Cát-xê trung bình của tiểu hoa đán sinh năm 1983 lên tới 440,000 nhân dân tệ trên 1 tập phim (tương đương khoảng 1,4 tỉ VNĐ). Từ khi nổi danh trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3 cho đến khi vào vai chính trong bộ phim Cẩm tú vị ương đang hot trên màn ảnh nhỏ, Đường Yên không có quá nhiều tiến bộ trong diễn xuất, nhưng lợi nhuận mà tiểu hoa đán này thu về càng ngày càng tăng cao.

9. Lưu Thi Thi: 1,6 tỉ/1 tập phim.

Lưu Thi Thi
Lưu Thi Thi

Bà xã của Ngô Kỳ Long được trả lương khoảng 490,000 nhân dân tệ cho một tập phim (tương đương 1,6 tỉ tiền Việt). Cũng nổi tiếng nhờ Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, mặc dù hiện đã lập gia đình, lượng tác phẩm tham gia cũng giảm nhưng Lưu Thi Thi vẫn có vị trí khá vững vàng trong làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên cũng được yêu mến vì đời sống riêng tư kín tiếng và hiếm khi có scandal.

8. Dương Mịch: 1,8 tỉ/1 tập phim.

Dương Mịch
Dương Mịch

Cát-xê của nàng Vương Chiêu Quân rơi vào khoảng 550,000 nhân dân tệ (tương đương 1,8 tỉ VNĐ) cho một tập phim truyền hình. Ngoài những tranh cãi về chất lượng tác phẩm, cuộc sống ngoài đời thực của Dương Mịch cũng nhận được nhiều quan tâm từ phía công chúng. Dù vướng phải không ít lùm xùm nhưng tài nguyên giải trí của bà xã Lưu Khải Uy vẫn thuộc top đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Tác phẩm chuyển thể Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa sắp tới của Dương Mịch đang được khán giả hết sức mong đợi.

7. Trịnh Sảng: 2 tỉ/1 tập phim.

Trịnh Sảng
Trịnh Sảng

Người đẹp sinh năm 1991 có mức thù lao trung bình là 600,000 nhân dân tệ (tương đương gần 2 tỉ VNĐ). Bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên do Trịnh Sảng đóng chính đã thu về thành tích khủng với mức rating và lượt xem online cao ngất ngưởng. So với thời điểm đóng phim Cùng ngắm mưa sao băng, cát-xê của nữ diễn viên đã tăng nhanh chóng.

6. Phạm Băng Băng: 99 tỉ/1 bộ phim.

Võ Mị Nương
Võ Mị Nương

Từng lọt top 10 sao nữ có thu nhập cao nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn, không có gì đáng ngạc nhiên khi Phạm Băng Băng có mức lương đóng phim đáng kinh ngạc. Thu nhập của cô khi tham gia bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ lên tới 30 triệu nhân dân tệ (tương đương 99 tỉ đồng tiền Việt). Bên cạnh đó, hàng năm nữ diễn viên còn kiếm được một khoản lớn từ tiền quảng cáo và đại diện thương hiệu.

5. Triệu Lệ Dĩnh: 133 tỉ/1 bộ phim.

Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh

Nhờ thành công của tác phẩm chuyển thể Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh trở thành một trong những diễn viên hot nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay. “Bỏ túi” nhiều bộ phim tiêu biểu như Tru Tiên: Thanh vân chí, Hoa Thiên Cốt…, có thông tin cho rằng mức thù lao của nàng Tiểu Cốt hiện giờ đã ngang ngửa đàn chị Triệu Vy với con số 40 triệu nhân dân tệ (xấp xỉ 133 tỉ VNĐ) cho một bộ phim.

4. Triệu Vy: 133 tỉ/1 bộ phim.

Triệu Vi
Triệu Vi

Triệu Vy được đánh giá là một trong những hoa đán giỏi kiếm tiền nhất Trung Quốc. Không dừng lại ở vai trò diễn viên, “én nhỏ” còn thử sức và thành công với cương vị đạo diễn. Từ bộ phim Hoàn Châu cách cách đình đám châu Á một thời đến nay, Triệu Vy chiếm được địa vị khá cao trong làng giải trí Hoa ngữ. Thời điểm đóng Mẹ hổ bố mèo, nữ diễn viên có mức thù lao 40 triệu nhân dân tệ (tương đương 133 tỉ tiền Việt) cho 45 tập phim.

3. Tôn Lệ: 198 tỉ/1 bộ phim.

Tôn Lệ
Tôn Lệ

Diễn xuất của Tôn Lệ được xếp ở top đầu trong giới diễn viên Trung Quốc. Nữ diễn viên ghi dấu ấn đậm nét nhờ tác phẩm Chân Hoàn truyện. Số tác phẩm mà cô nhận lời tham gia cũng không nhiều, nhưng mức cát-xê luôn ổn định với con số khủng: 60 triệu nhân dân tệ (tương đương 198 tỉ VNĐ) cho một bộ phim.

2. Angela Baby: 264 tỉ/1 bộ phim.

Angela Baby
Angela Baby

Mặc dù thời gian làm diễn viên không lâu và diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, nhưng bà xã của Huỳnh Hiểu Minh lại có thù lao đóng phim xếp thứ 2 trong làng giải trí Hoa ngữ với con số 80 triệu nhân dân tệ (khoảng 264 tỉ VNĐ) cho một bộ phim, cao hơn cả những diễn viên lâu năm như Triệu Vy, Tôn Lệ. Có thông tin cho rằng, với dự án truyền hình sắp lên sóng Cô phương bất tự thưởng, hai diễn viên chính là Chung Hán Lương và Angela Baby nhận được tổng tiền cát-xê lên tới 1,3 triệu nhân dân tệ (tương đương 430 tỉ đồng tiền Việt).

1. Châu Tấn: 314 tỉ/1 bộ phim.

Châu Tấn
Châu Tấn

Châu Tấn nổi tiếng sau bộ phim Cổ mộ hoang trai năm 1991. Cô được đánh giá là nữ diễn viên gạo cội, có thực lực cao nhất nhì C-biz. Diễn xuất của nữ diễn viên nhận được nhiều lời ca tụng từ khán giả lẫn người trong giới, cô cũng từng giành được nhiều giải thưởng danh giá ở các lễ trao giải hàng đầu. Dù vậy, mức thù lao 95 triệu nhân dân tệ (tương đương 314 tỉ VNĐ) mà Châu Tấn nhận được khi tham gia tác phẩm truyền hình Như Ý truyện vẫn làm cộng đồng mạng dấy lên nhiều tranh cãi.

Theo daikynguyen

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…