Thức uống mầu nhiệm giúp chúng ta thoát khỏi án tử ung thư

Cách đây 2 năm tôi gặp chị lúc đó chị bảo em buồn quá, không lẽ phải bỏ lại con thơ sao, em vừa nhân được án tử ung thư vú chị à. Lúc đó tôi chỉ biết động viên chị cố lên chuyện gì cũng sẽ qua không có gì là kết thúc cả.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vậy mà 2 năm sau khi trở lại xóm trọ cũ gặp lại chị suýt chút tôi đã không nhận ra, chị còn xinh đẹp hơn lúc trước gấp mấy lần, da hồng hào. Miệng chị tươi như hoa, chị bảo chị đã thoát án tử ung thư vú rồi.

Thấy vậy mừng quá, tôi hỏi chị có phải xạ trị hay phẫu thuật đoạn nhũ gì không, chị bảo hoàn toàn không chị cứ uống thuốc theo phát đồ điều trị của bác sĩ và uống thêm 1 loại hỗn hợp nước ép để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị vô cùng hiệu quả.

Chị bảo phải tuân thủ đúng theo bác sĩ, không được bỏ dở rồi chạy theo thuốc nam mà mất cơ hội vàng để chữa trị. Chị phát hiện khi bị ung thư vú giai đoạn 2, và tin lời bác sĩ chị đã theo uống thuốc 1 năm kèm theo uống hỗn hợp nước ép cà rốt củ dền đỏ và táo đỏ thì 1 năm sau hoàn toàn khỏi, hơn nữa da đẹp hẳn lên, giờ chị vẫn duy trì loại hỗn hợp này nhưng không thường xuyên.

Ảnh: Internet

Cách làm như sau đây các chị ạ:

Cách làm: 1 củ dền đỏ + 2 củ cà rốt + 1 trái táo đỏ (bỏ hột); tất cả để nguyên vỏ, chà sạch; cho tất cả vào máy ép, uống nước (bỏ bã), uống sáng và tối. 2 lần thì phải là 2 củ dền + 4 củ cà rốt + 2 trái táo đỏ. Uống rất bổ, tăng cường sức khỏe nhiều.

Đây là một thức uống có thể ngăn cản các tế bào xấu thành hình trong cơ thể bạn hoặc sẽ giảm độ tăng trưởng của chúng! Trước đây có 1 người đàn ông đã bị ung thư phổi. Ông đã được một người nổi tiếng về cây thuốc bên Trung quốc khuyên uống thức uống này. Uống chuyên cần uống trong 3 tháng và bây giờ sức khỏe của ông đã bình phục, và ông lại sẵn sàng làm một chuyến du lịch. Nhờ thức uống này đấy! Bạn có thử cũng chẳng hại gì.

Ảnh: Internet

Ngoài chống ung thư thức uống này sẽ có tác dụng đối với những chứng sau:

  • Ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển hoặc tăng trưởng.
  • Ngăn ngừa các chứng bệnh về gan, thận, tuyến tuỵ và có thể chữa ung nhọt nữa.
  • Tăng sức mạnh cho phổi, ngăn ngừa cơn đau tim và cao huyết áp.
  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Tốt cho mắt, loại trừ chứng mắt đỏ và mỏi mắt hoặc khô mắt.
  • Giúp loại trừ đau nhức do tập luyện thân thể, đau cơ.
  • Giải độc, trợ giúp chuyển động của ruột, loại trừ chứng táo bón. Do đó, sẽ làm cho da được khỏe hơn và có nước sáng bóng hơn. Đây là món Thượng Đế gửi đến để giải quyết vấn đề mụn trứng cá.
  • Cải thiện hơi thở không tốt do khó tiêu, nhiễm trùng cổ họng.
  • Làm bớt đau nhức vào kỳ kinh nguyệt.
  • Giúp người bị dị ứng mũi và cổ họng khỏi bị dị ứng tấn công.

Tuyệt đối không có tác dụng phụ. Có sức bổ dưỡng cao và hấp thụ dễ dàng! Rất hiệu quả nếu bạn cần giảm cân. Bạn sẽ thấy là hệ miễn dịch của bạn sẽ được cải thiện sau 2 tuần uống đều. Xin lưu ý là uống trực tiếp từ dụng cụ ép nước cốt để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các chị ơi khi uống nước này các chị hãy uống vào buổi sáng, lúc bao tử còn trống, khoảng nửa tiếng sau hãy ăn điểm tâm nha. Để có kết quả tốt các chị nên uống 1 ngày 2 lần vào buổi sáng và trước 5 giờ chiều nha.
Ngoài ra 1 liều thuốc tuyệt vời trong điều trị ung thư nữa là các chị nên bảo người nhà nên giữ tinh thần lạc quan vui vẻ nha sẽ rất tốt để điều trị nha.

Nguồn Webtretho

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…