Thực ra Junsu (Kang Tae Oh) mới là người đàn ông tồi nhất của “Tuổi Thanh Xuân”!

Diễn biến tập 17 “Tuổi Thanh Xuân 2” vẫn xoay quanh những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi Linh (Nhã Phương) – Junsu (Kang Tae Oh).

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo dõi Tuổi Thanh Xuân 2 những tập gần đây, đa số người xem đều hài lòng bởi cặp đôi mà họ yêu mến nhất phim Linh (Nhã Phương) – Junsu (Kang Tae Oh) ngập tràn tình ý. Thế nhưng nếu nhìn nhận ở khía cạnh khác, Junsu đúng là một người đàn ông tồi. Rõ ràng là anh đang có người yêu nhưng lại cư xử vô cùng thân mật với một cô gái khác. Trong tập mới nhất của Tuổi Thanh Xuân 2, Junsu còn “tồi” hơn vì chủ động hẹn hò với Linh (những tập trước gặp nhau đa số là tình cờ).

Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim

Say khi uống say mèm ở tập trước, Linh tỉnh dậy và được Junsu kể hôm qua cô đã “làm loạn” như thế nào: Nắm tay Junsu không rời và đòi anh đi chơi công viên cùng. Thực chất, Linh không hề làm như vậy, cô chỉ khóc lóc muốn đi chơi cùng người cô yêu – người mà Junsu không biết là ai. Junsu đã “lừa” Linh để được đi chơi công viên, ăn uống cùng Linh như hai người yêu nhau thực sự.

Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim

Cả ngày đi chơi chưa đủ, đến tối Junsu còn rủ Linh xem phim đến tận khuya, khiến hai người ngủ quên trên ghế cùng nhau đến tận sáng. Tỉnh dậy, hai anh chị vẫn không thấy có cái gì đó sai sai, mà Junsu vẫn thản nhiên đòi đưa Linh đi công việc. Đến đây, mới thấy Junsu đã hành xử như thể một kẻ sở khanh như thế nào.

Ngay trước khi đi, Cynthia (Jung Hae Na) gọi điện, nói nhớ thương Junsu ra sao và anh rất thuận miệng hứa sẽ lo công việc sớm để về với cô. Mà công việc “bận rộn chạy đi chạy lại đến mức không thể gọi điện về lấy một cuộc cho người yêu” của Junsu chính là chơi cùng Linh. Đang trò chuyện ngọt ngào với người yêu, thấy Linh ra Junsu vội tắt máy.

Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim

Đưa Linh đi chưa đủ, Junsu còn đòi đón Linh về và còn động viên Linh cố gắng. Có người đàn ông tử tế đang có người yêu nào lại có thể cư xử như thế? Đã thế Junsu và Linh còn đứng ôm nhau giữa đài phun nước rồi cùng nhau đùa nghịch “tình như cái bình”.

Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim

Trong lúc Junsu mải chơi bên người con gái khác, Cynthia ở Việt đang rất sốt ruột và lo lắng bởi bản thiết kế khu nghĩ dưỡng của họ buộc phải thiết kế lại. Phong (Mạnh Trường) cũng điên đầu vì công việc nên không thường xuyên hỏi han Linh, bỏ mặc Linh vui đùa cùng trai khác.

Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim
Ảnh được cắt từ phim

Tập 18 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng vào lúc 21h15 thứ Tư ngày 04/01/2017 trên VTV3.

Nguồn Kênh14

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…