Suy cho cùng gặp đúng người mình thương vẫn hạnh phúc hơn khối phận hồng nhan

Chắc chúng ta vẫn còn nhớ nhân vật “Thị Nở” trong tác phẩm “Chí Phèo”. Phải một người con gái xấu đến mức mọi người phải dè bỉu chê bai nhưng cô ấy vẫn hạnh phúc vẫn yêu đấy thôi, vì cô ấy tìm được một nửa của mình đó là Chí Phèo.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh: Sharevip

Người ta hay bảo xấu như “Thị Nở” mà cũng có một “Chí Phèo” cho riêng cô ấy. Phải người kia sinh ra là dành riêng cho cô ấy, không bàn cãi đến phẩm giá hay cuộc sống của họ, nhưng đó cũng là một tình yêu, chí ít đó là cảm xúc chân thật, dành cho nhau, không tranh giành, dùng chân tình để đối với nhau. Thật lòng mà nói, đời người con gái hơn nhau cũng là gặp được một người đúng là dành cho mình.

Thế nên người ta mới bảo niềm hạnh phúc ở mỗi người sẽ khác. Thế riêng bạn, bạn định nghĩa thế nào là hạnh phúc? Với một số người hạnh phúc vô cùng bình dị, vô cùng đơn giản. Ai đó đã nói thế này một cô gái không cần nghiêng ngước nghiêng thành chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả đời là đủ, là hạnh phúc. Thế mới thấy giá trị của việc gặp đúng người quan trọng thế nào, đá quý trong tay người biết nhìn thì quý giá còn trong tay kẻ không biết gì thì nó lại chẳng như thứ vô dụng bỏ đi sao.

Một người con gái khi gặp người đàn ông thương mình họ sẽ vô cùng trân trọng và nâng niu bạn. Dù trong mắt người khác bạn có thế nào đi chăng nữa, thì trong mắt họ bạn vẫn là người đẹp nhất, tốt nhất, không ai có thể sánh bằng. Nên nhớ lấy câu này con gái ạ: “Nếu anh đã thích hoa hồng, tường vi dẫu đẹp có gì liên quan?”.

Đối với con gái, nhan sắc là thứ rất quan trọng và ai cũng mong muốn mình là một cô gái xinh đẹp trong mắt nhiều người, được nhiều chàng trai vây quanh cũng là điều các nàng lấy đó làm hãnh diện. Thế nhưng, chúng ta vẫn hãy luôn nhớ rằng, bao nhiêu người cũng vậy nhưng nếu không một người nào thật lòng với ta, thì ta vẫn thua một cô gái bình thường có một chàng trai xem cô ấy là nữ hoàng của anh ta.

Thế cho nên người đời mới nói: xấu mà có người thương vẫn hơn khối phận hồng nhan mà duyên mỏng!

Theo bestie

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…