Sản phụ tử vong vì bác sĩ lấy nhau thai quá mạnh

Dùng lực kéo quá mạnh để lấy nhau thai bác sĩ khiến buồng trứng của 1 người mẹ Nga bị lôi ra ngoài dẫn tới t.ử v.ong.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Alisa Tepikina, 22 tuổi, mỉm cười hạnh phúc sau khi sinh con gái thành công. Nhưng không lâu sau, cô tử vong vì phải chịu đựng “cơn đau thấu trời” khi một bác sĩ sản kéo mạnh dây rốn để lấy nhau thai ra khỏi tử cung đang ngả về sau của cô.

Alisa Tepikina chỉ kịp nhìn con gái một lần trước khi qua đời. Ảnh: east2west.

Trong ca sinh của Alisa, nữ hộ sinh đã gọi bác sĩ sản 27 tuổi vào phòng sau khi không thấy bánh nhau. Nữ bác sĩ này sau đó đã túm lấy dây rốn và kéo thật mạnh.

“Con gái tôi đã la hét vì đau đớn. Nhưng cô bác sĩ đó không quan tâm”, ông Dmitry Malyukov, bố nạn nhân, kể lại. “Hành động đó khiến con gái tôi bị sốc vì đau, chảy máu nhiều và hôn mê”.

Alisa xinh đẹp khi mang bầu con gái đầu lòng. Ảnh: east2west .

Nhà chức trách đã huy động trực thăng để đưa bà mẹ trẻ đến bệnh viện lớn phẫu thuật, tuy nhiên tình trạng cô quá yếu để bay. Một nhóm bác sĩ đã được cử tới để cứu sống Alisa nhưng không thành công. Nguyên nhân chính thức được ghi trong giấy chứng tử là sốc nghiêm trọng vì đau đớn.

Theo tiết lộ của mẹ Alisa, bà Svetlana Malyukova, toàn bộ cơ quan sinh sản (t.ử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng) bên trong cơ thể con gái bà đã vô tình bị kéo ra ngoài trong ca vượt cạn. Alisa có một vài biểu hiện chuyển dạ sớm nên đã sinh con trước ngày dự kiến một tuần.

Sau khi con gái chào đời, chồng của Alisa, Nikolay Tepikin, 22 tuổi, đã đưa con tới một bệnh viện khác do bé bị tổn thương nhẹ ở cổ. Vài tiếng sau, anh được bệnh viện báo tin tình trạng sức khỏe của vợ anh rất x.ấu và họ cho phép anh ngồi cùng cô. Tuy nhiên, Alisa lúc này thực ra đã t.ử v.ong.

Đội ngũ y bác sĩ liên quan tới vụ việc chỉ bị khiển trách. Vụ việc cũng đang được Ủy ban Điều tra nước Nga xử lý, những bác sĩ liên quan có thể đối mặt 3 năm tù nếu bị kết tội ngộ sát y tế.

“Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chứng minh được tội của họ, để họ phải hứng chịu hình phạt đích đáng”, bà Svetlana Malyukova, 42 tuổi, nói.

Theo Ngoisao

 

 

 

 

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…