Nói đàn ông “quay tay nhiều”, thế nào là nhiều?

Bao nhiêu lần thì gọi là nhiều? Bài viết này sẽ giúp anh em ý thức rõ chuyện đó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chắc hẳn chuyện này không lạ gì với các anh em, đặc biệt là những anh em cô đơn bao ngày. Vào thẳng vấn đề nhé, anh em “quay” bao nhiêu lần một ngày? Sau “nhiều năm kinh nghiệm” với môn thể thao này, chắc anh em cũng có một con số cụ thể dành riêng cho bản thân mình. Nhưng cũng có lắm anh em thực sự không kiềm chế được, cứ thích là “quất” ngay. Nguy hại lắm thay!

Trước hết là một tin vui! Theo chuyên gia tư vấn y tế về các chứng nghiện tình dục người Mỹ, Dan Drake thì “Bao nhiêu lần cũng chỉ là một con số tượng trưng, miễn sao khi chuyện thủ dâm ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống đời thường của chúng ta thì nó mới là một vấn đề”.

Vậy thì kể từ khi nào mà một … nét đẹp văn hóa biến lại trở thành thảm họa của cánh đàn ông? Sau đây sẽ là những triệu chứng của tâm lý, cơ thể cho biết điểm dừng của chúng ta khi thủ dâm.

1. Khi cậu anh làm cho “cậu em” bị tổn thương

Theo bác sĩ chuyên khoa tiết niệu thuộc Đại Học Nam Illinois, Hoa Kỳ, Tobias Köhler thực tế vẫn có nhiều đàn ông làm tổn thương “cậu em” khi tự sướng. Tổn thương ở đây mang nghĩa rất đa dạng: từ triệu chứng ngứa ngáy hàng ngày cho đến chứng cong, vẹo dương vật – một chứng gây ra do dùng tay … quá đà. Vậy đó, khi nào cảm thấy đau, thốn khi thủ dâm, hãy dừng lại anh em nhé.

2. Ảnh hưởng đến công việc

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tôi nghĩ điều này cũng rõ ràng với nhiều anh em luôn. Nhất là anh em nào đang “cai”, nhịn được vài ngày thì trong một lúc chiều sương gió sớm buổi sáng trước khi đi làm bỗng nghịch nghịch tí rồi thì … xong. Tôi chắc chắn rằng những ai có thói quen quay tay buổi sáng sớm đều có một ngày kém hiệu quả ở trường hoặc công ty. Nếu anh em cảm thấy thói quen này dẫn đến hiệu suất làm việc, học tập kém thì anh em ạ, hãy chuyển sang … quay tay vào buổi tối. Nhưng nếu qua một đêm mà vẫn còn gặp trường hợp trên thì hãy dừng ngay khi còn kịp.

3. Không thể thỏa mãn Chị em

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Điều này lại là một câu chuyện khác, ở một mặt trận khác. Trường hợp này áp dụng cho các anh em không phải F.A nhưng vẫn còn thói quen cũ. Đối với phụ nữ, chúng ta thỏa mãn các nàng không phải là giúp các nàng cực khoái các kiểu mà bao hàm nhiều yếu tố khác, trong đó, chuyện anh em không thể xuất tinh (do quay tay lâu ngày) là một vấn đề rất lớn. Nó làm cho chuyện “yêu đương” của đôi lứa đi ngay vào ngõ cụt ở giai đoạn mà nàng thì đang nằm một góc, anh em đang ngồi trong góc khác liên tục thúc giục “cậu em” vốn lâm trận nửa chừng thì bất kham – vì lý do gì thì chỉ có anh em mới biết.

Một lần nữa, hãy đặt bạn gái lên trên … bàn tay nhé anh em.

4. Liên tục nghĩ về nó

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không tập trung làm được bất cứ điều gì, tất cả tâm trí là một mớ hỗn loạn phải thỏa mãn bản thân ngay lập tức. Liên tục tranh đấu nội tâm để rồi cuối cùng là ngồi thở dài trong toilet hay một chốn nào đó riêng tư và hối tiếc về những gì mình đã làm.

Nếu thế, cũng phải bằng mọi cách dừng luôn. Quá nguy hiểm!

5. Trên bảo – dưới không nghe

Chuyên gia Dan Drake có chia sẻ “Khi con người ta lâm vào trạng thái nghiện, có nghĩa là lý trí không kiểm soát được cơ thể, đó gọi là nghiện”. Giống như dân chơi banh mùa Euro hay dân hút thuốc lâu năm, khi chúng ta không thể bỏ được một thói quen chúng ta cho là xấu, anh em thấy được tác hại, nhưng không dừng được. Đó là khi một nét đẹp văn hóa trở thành thảm họa đây anh em ạ.

Cuối cùng, tôi xin dẫn lời của chuyên gia Drake để kết bài và mở ra một bài mới cho anh em ngay sau đây “Thủ dâm chẳng phải là một vấn đề, nó giúp chúng ta thoải mái, thư giãn khi không thể giải tỏa được với bất cứ ai””Nhưng nếu nó ảnh hưởng đến cuộc sống đời thường của bạn, thì hãy xem nó giống với những thói quen xấu trong cuộc đời người đàn ông hay mắc phải: Dừng ngay”

Để anh em khỏi nôn nóng, tôi xin chia sẻ một câu chuyện từ bỏ thủ dâm, anh em tham khảo để bỏ nhé.

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…