Những thực phẩm “thần thánh” càng ăn càng nhanh gầy

Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng ăn nhiều sẽ gây béo. Nhưng trên thực tế, vẫn có những thực phẩm bạn càng ăn thì sẽ càng nhanh gầy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thịt nạc

Thịt là loại thực phẩm tăng cường cơ bắp và tạo cảm giác no lâu. Nạn cần chọn các loại thịt nạc, tốt nhất nên là thịt bò, nạc gà.  Mỗi bữa chỉ tiêu thụ một lượng thích hợp, chế biến thiên về các món luộc, hấp, món nước hoặc trộn salad.

Trứng gà

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Các nghiên cứu mới cho thấy rằng trứng không ảnh hưởng xấu đến cholesterol trong máu và không gây ra các cơn đau tim. Hơn nữa, trứng là thực phẩm tốt nhất và là 1 trong những thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Trứng chứa nhiều protein, canxi và chất dinh dưỡng, vì vậy cũng có tác dụng tạo cảm giác no lâu và giảm thèm ăn như sữa ít béo. Tuy nhiên, nếu trứng luộc giúp bạn giảm cân, thì ăn quá nhiều trứng ốp la, trứng chiên có thể gây tác dụng ngược cho quá trình giữ dáng.

Cần tây

100g cần tây chỉ chứa chưa tới 16 calo. Chưa kể, cần tây là loại rau chứa lượng nước cao với 1/3 trọng lượng là chất xơ. Khi đi vào dạ dày, chất xơ chỉ khiến bạn cảm thấy no chứ không hề cung cấp calo. Do đó, cần tây rất có lợi cho việc giảm cân.

Gạo lứt

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Gạo lứt chứa nhiều anpha lipoic acid tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo, giúp tiêu hủy bớt lượng mỡ dự trữ.

Hàm lượng chất xơ trong gạo lứt gấp 2 lần so với gạo thường làm giảm tốc độ tiêu hóa thức ăn, mang lại cảm giác no lâu và giúp cơ thể dễ thải loại độc tố.

Ngoài ra, gạo lứt còn chứa GABA, squalence là những chất cần thiết để làn da sáng bóng, mịn màng, làm mờ vết nhăn. Ăn gạo lứt thường xuyên nhờ đó mang lại “tác động kép” cho quá trình làm đẹp của bạn.

Các loại rau xanh

Rau xanh là thực phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân. Rau xanh bao gồm cải xoăn, rau bina, súp lơ và một số loại rau khác nguồn nguyên liệu hoàn hảo cho một chế độ ăn uống vừa lành mạnh vừa giảm cân.

Rau xanh chứa ít calo và carbohydrate những lại rất giàu chất xơ. Ăn rau xanh là 1 cách tuyệt vời để nhét đầy dạ dày trong bữa ăn của bạn, mà không làm tăng lượng calo. Các bữa ăn và chế độ ăn, mật độ năng lượng thấp làm cho cơ thể ăn ít calo hơn. Rau xanh vô cùng bổ dưỡng có chứa các loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp đốt cháy chất béo.

Bông cải xanh

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không chỉ nổi tiếng có khả năng ngăn ngừa ung thư, bông cải xanh còn rất giàu chất xơ, ít calo và là lựa chọn đáng cân nhắc cho thực đơn ăn uống lành mạnh mỗi ngày. Để giúp cải xanh phát huy tác dụng giảm cân, bạn nên dùng nấu canh, súp hay luộc, hấp.

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…